Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

20 ซีรีย์จีน พากย์ไทย น่าดู หลากหลายแนว รับรองดูเพลิน อัพเดท 2024

แนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย หลากหลายแนว ดูได้เพลินๆ อัพเดท 2024

ซีรีย์จีน พากย์ไทย

ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย น่าดู มีหลากหลายแนว ที่สามารถรับชมได้เพลินๆ แถมพากย์สนุก จะดูในวันหยุด หรือดูในช่วงเวลาว่างก็ช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความบันเทิงได้เป็นอย่างดี


แนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย ครบรส ดูได้เพลินๆ

1. Sword and Fairy เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา

ซีรีย์จีน พากย์ไทย เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy

เริ่มต้นกับซีรีย์จีน พากย์ไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เยว่จินเจา และ เยว่ฉี ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ในหมู่บ้าน อูเหยียน นานถึง 3 ปี แต่กลับไม่รู้ประวัติของตนเอง ทั้งสองจึงตัดสินใจตะลุยยุทธภพ เพื่อหวังตามหาความทรงจำ

Advertisement

ในขณะที่ต่อสู้กับ ลั่วเจาเหยียน แห่งสำนักฉี่หยวน เยว่ฉี ได้ถูกกล่าวหาว่านางคือเจ้าสมุทร เยว่จินเจาได้ปกป้องนางด้วยชีวิต ในเวลาต่อมาความทรงจำและจิตสำนึกของเยว่ฉีที่ถูกผนึกไว้ได้ถูกเปิดออก ซึ่งนางก็คือ คุน หรือ เจ้าสมุทร ทั้งยังเป็นนายน้อยของเผ่าอวี๋ อีกทั้งนางกับจินเจามีความเกี่ยวข้องกับนพธาน เหตุการณ์ที่ดำเนินไปทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักผู้คนมากมาย รวมถึงตัวตนของกับฐานะที่แท้จริงของทั้งสองก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมามากขึ้น ในขณะเดียวกัน ความลับที่ซับซ้อนมากมาย แผนการ การหลวงลวง และกับดัก รวมถึงเหล่าผู้มีอิทธิพลกลุ่มต่างๆ ก็ค่อยๆ โผล่ออกมา แต่ผู้บงการเบื้องหลังเรื่องราวเลวร้ายและเป็นคนผนึกชะตาชีวิต ทั้ง เยว่จินเจา กับ เยว่ฉี ต่างก็ร่วมกันต่อสู้ สละเลือดเนื้อ เพื่อเปลี่ยนโชคชะตา และกลับมาพบกันอีกครั้ง

จำนวนตอน: 36 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


2. Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักโมแรนติกแนวแอบรักรุ่นพี่ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายจีนชื่อดัง 偷偷藏不住 กล่าวถึงเด็กสาวที่แอบชอบเพื่อนของพี่ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ และเพราะด้วยปัญหาที่โรงเรียน ทำให้เขาได้มาช่วยเธอไว้ ยิ่งทำให้เธอชอบเขามากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มดีขึ้น แต่เมื่อเขาได้เรียนจบมหาวิทยาลัย และเริ่มทำงาน ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มห่างกัน ประกอบกับมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จนกระทั่งเธอได้เข้ามหาลัย ก็ได้พบกับเขาอีกครั้ง เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมเลยกับ Hidden Love Hidden

จำนวนตอน: 30 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


3. Till The End of The Moon จันทราอัสดง

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Till The End of The Moon จันทราอัสดง

Till The End of The Moon บอกเล่าเรื่องราวในยุคที่ปีศาจเรืองอำนาจ จอมมารกำลังจะกลืนกินทุกอย่าง ทำให้หัวหน้าเทพธิดาต้องย้อนเวลากลับไปแต่งงานกับจอมมาร เพื่อหยุดยั้งเขา ก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารผู้ชั่วร้าย เรื่องราวนี้จึงกลายเป็นโชคชะตาความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

จำนวนตอน: 40 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


4. South Wind Knows My Mood ลมใต้รู้ใจฉัน

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย South Wind Knows My Mood ลมใต้รู้ใจฉัน

South Wind Knows My Mood หรือในชื่อไทยว่า ลมใต้รู้ใจฉัน เป็นซีรีย์จีน แนวโรแมนติกดรามา ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยยาหนุ่มหล่อ ฐานะดี ที่กำลังมองหาพืชสมุนไพรชนิดพิเศษรักษาชีวิตของคนจำนวนมาก และศัลยแพทย์สาวที่ไปยังพื้นที่ด้อยพัฒนาเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ และช่วยเหลือชาวบ้านที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล ทำให้เขาและเธอได้เจอกัน ทั้งคู่เป็นทั้งคู่กัดและคู่แค้น แต่ระหว่างนั้นพวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกให้แก่กัน แต่ก็มีเรื่องให้เข้าใจผิดกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปี พวกเขาได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

จำนวนตอน: 39 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


5. Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์แนวโรแมนติก ดรามา แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยาย ผลงานของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง บอกเล่าเรื่องราวของ เทียนเย่า จ้าวมังกรปีศาจที่ถูกคนรักหักหลังด้วยการหักกระดูก เลาะเส้นเอ็น และผนักไว้ เทียนเย่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เพราะโชคเข้าข้าง ทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เขาจึงเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรกลับคืน จนกระทั่งเขาพบกับ เยี่ยนหุย หญิงสาวที่เข้ามาเป็นความหวังของเขา เพราะเธอมีเกล็ดป้องหัวใจมังกรอยู่ในตัว และสามารถทำลายผนึก เพื่อนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมย กลับมาได้ ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัย ใช้ชีวิตด้วยกัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนา ผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว

จำนวนตอน: 40 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


6. Blooming ยามบุปผารักผลิบาน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Blooming ยามบุปผารักผลิบาน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย แนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน เขียนโดย หานอี้สุย บอกเล่าเรื่องราวของ ข้าวถานถ่าน เด็กหญิงกำพร้าที่ถูกเจ้าสำนีกชิงหยวนเก็บมาเลี้ยงดูเป็นอย่างดี จนกระทั่งวันหนึ่ง ถานถ่าน ได้ตัดสินใจลงจากเขาเพื่อหาประสบการณ์และปราบปีศาจต้นหวายพิสูจน์ความสามารถของตน ทำให้นางได้พบกับ ชุยเฉิน บุรุษปริศนา โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือ มู่ไป๋ ศิษย์พี่ใหญ่ที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อร้อยกว่าปีก่อน จากการตามหาบงกชเจ็ดกลีบ อีกทั้งในอดีตนั้นมู่ไป๋ถูกสาปจากคนรักเก่า ทำให้มีดอกซีหลานอยู่ที่กลางหน้าผาก ทุกครั้งที่เขามีความรู้สึกหวั่นไหวกับใคร ดอกซีหลานก็จะบานหนึ่งกลีบ และจะประสบเคราะห์ร้ายเมื่อดอกซีหลานบานครบห้าครั้ง หลังจากที่เขาได้พบกับถานถ่านที่มีหน้าตาเหมือนคนรักเก่า ดอกซีหลานก็เริ่มผลิบาน ทำให้มู่ไป๋ตัดสินใจติดตามถานถ่านตามหาเม็ดบัวทั้งเจ็ดเพื่อคืนชีพให้บงกชเจ็ดกลีบ

จำนวนตอน: 30 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


7. My Lethal Man แผนลับรักอันตราย

ซีรีย์จีน พากย์ไทย My Lethal Man แผนลับรักอันตราย

My Lethal Man ซีรีย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของ เสิ่นม่านหนิง นักศึกษาสาว คณะศิลปะ ที่ถูกคนร้ายลักพาตัวเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับ จวงซินเหยียน ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่แบบที่แยกไม่ออก นระหว่างหลบหนีจากคนร้ายได้เกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้จวงซินเหยียนเสียชีวิต ส่วนเสิ่นม่านหนิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ดวงตา แต่เธอก็ได้รับการปลูกถ่ายกระจกตาของซินเหยียน จนสามารถมองเห็นได้อีกครั้ง เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอได้พบกับ เหยียนซิงเฉิง ชายหนุ่มลึกลับ คู่หมั้นของซินเหยียน เขาได้ขอให้เธอสวมรอยเป็นซินเหยียน เพื่อกลับเข้าตระกูลจวง และสืบหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


8. Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ

ซีรีย์จีน Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ

ซีรีย์แนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวในวงการเทนนิส เหลียงโหย่วอัน เลขาผู้บริหารบริษัทผลิตสินค้าเกี่ยวกับกีฬา เธอเป็นเก่งมีความสามารถ แต่กลับเบื่องานที่กำลังทำอยู่ เพราะไม่เคยได้โปรโมทเลื่อนขั้น จนวันหนึ่งที่เธอได้ไปวิ่งมาราธอนที่บริษัทเป็นสปอนเซอร์ และได้พบกับ ซ่งซานชวน นักกีฬาแบดมินตัน อดีตดาวรุ่งที่เคยคว้าแชมป์การแข่งขันมามากมาย แต่กลับมีปมในใจบางอย่าง ทำให้เขาไม่สามารถทำแต้มผ่านแต้มที่ 18 ไปได้

ทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในตอนที่เหลียงโหย่วอันลาออกจากบริษัทเดิมมาทำงานเป็นผู้จัดการสโมสรกีฬาเทนนิส และได้ชักชวนซ่งซานชวนเปลี่ยนจากนักกีฬาแบดมินตันมาเล่นเทนนิส ด้วยความใกล้ชืดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ระหว่างกัน แต่เส้นทางทั้งความรักและอาชีพนักเทนนิส กลับมีอุปสรรคท้าทายมากมายที่พวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้

จำนวนตอน: 38 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


9. Twilight ผูกหัวใจรักสีหม่น

ซีรีย์จีน Twilight ผูกหัวใจรักสีหม่น

ซีรีย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของ ฉีเหลียนซาน นักเขียนบทนิยายหนุ่ม ที่ได้บังเอิญพบเจอกับ หลิวเสีย นักจิตวิทยาสาว โชคชะตานำพาทั้งสองให้มาเป็น เพื่อนร่วมห้องที่แชร์บ้านกัน หลิวเสีย เปิดสตูให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา เพื่อช่วยเหลือจิตใจของผู้คน ส่วน ฉีเหลียนซาน เขาเองก็ได้ขอคำปรึกษาจากเธอ ในการนำไปปรับแก้ไขบทนิยาย จนทำให้ทั้งสองได้สนิทสนมกัน และได้ช่วยเหลือกัน จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ปรับความสำเร็จทั้งในด้านของการงาน และความรัก

จำนวนตอน: 40 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


10. When I Fly Towards You รักนำทางไปหาเธอ

ซีรีย์จีน When I Fly Towards You รักนำทางไปหาเธอ

ซีรีย์ When I Fly Towards You หรือในชื่อไทยว่า รักนำทางไปหาเธอ บอกเล่ารื่องราวของ ซูไจ้ไจ้ เด็กสาวมัธยมปลาย ที่อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมของครอบครัวที่ดี เธอได้มาเจอกับ จางลู่ราง หนุ่มหล่อที่เพิ่งจะเข้ามาใหม่ ในช่วงการเรียนซัมเมอร์ เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และพยายามหาวิถีทางให้สนิทกับเขา แต่การที่จะสนิทกันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะเขาเป็นคนเก็บตัว และดูท่าจะไม่ยอมเปิดใจง่ายๆ ทั้งสองได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน ซูไจ้ไจ้ ก็ได้เพิ่มความพยายามมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเรื่องราวความรักก็ได้ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


11. Please Feel at Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง

ซีรีย์จีน Please Feel At Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง

ซีรีย์ Please Feel at Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง บอกเล่าเรื่องราวของ หลิงเยว่ นักธุรกิจหนุ่มที่ชีวิตกำลังไปได้ดี แต่ระหว่างที่เขาขับรถออกจากที่ทำงาน ก็ได้พบว่ามีคนกำลังสะกดรอยตาม อีกทั้งระบบเบรกของรถก็ไม่ทำงาน ทำให้เขาประสบอุบัติเหตุ พุ่งตกลงไปจากหน้าผา ในขณะเดียวกันที่ กู้อันซิน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝนเพื่อกลับบ้าน ได้พบว่ามีชายคนหนึ่งยืนขวางกลางถนน ทำให้เธอเฉี่ยวชนเขา

กู้อันซินได้พาชายหนุ่มส่งโรงพยาบาล โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แถมยังมีคนแปลกๆ แวะเวียนมาถามหาเขา เมื่อหลิงเยว่ฟื้น เขาบอกเธอว่าจำอะไรไม่ได้ และขอให้เธอรับผิดชอบเขาจนกว่าจะหายดี เธอจึงได้พาเขากลับมารักษาตัวที่บ้านของเธอ ในระหว่างนี้เอง ความรักของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


12. The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์จีน พากย์ไทย The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดรามา สร้างจากนิยาย Di Huang Shu โดยนักเขียน Xing Ling บอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับตระกูลของ ตี้จื่อหยวน ที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศต่อแผ่นดิน และถูกกวาดล้างโดยการประหารเก้าชั่วโคตร ตี้จื่อหยวนซึ่งเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาท หานเย่ จึงถูกเนรเทศให้ไปอยู่ที่วัดเหย่งหนิง บนเขาใต้ และถูกห้ามออกจากที่นั่นชั่วชีวิต ตี้จื่อหยวนจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นเหรินอันเล่อและขึ้นเป็นผู้นำแห่งค่ายอันเล่อ

10 ปีต่อมา องค์รัชทายาทก็ยังคงคิดถึงตี้จื่อหยวน ไม่ยอมแต่งงานกับใคร พระองค์ต้องทำความดีความชอบ เพื่อให้ฮ่องเต้อภัยโทษให้นาง และในขณะที่กำลังเตรียมรับมือกับโจรสลัดตงเซียน ก็ได้บังเอิญพบกับ เหรินอันเล่อ โดยที่พระองค์ไม่รู้ว่านางคือคู่หมั้น เหรินอันเล่อได้พากองกำลังช่วยชีวิตรัชทายาทและปราบโจรสลัด จึงได้ขอตำแหน่งพระชายาเป็นของรางวัล เพราะนางเองต้องการเข้าไปอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาความจริงและล้างมลทินให้แก่วงศ์ตระกูล

จำนวนตอน: 39 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


13. Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

Go Ahead หรือ ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นซีรีย์จีน ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพัน ระหว่างพี่น้องต่างสายเลือด ที่ประกอบไปด้วยพี่ใหญ่อย่าง หลิงเซียว, พี่รอง เฮ่อจื่อชิว และน้องสาวคนเล็กอย่าง หลี่เจียนเจียน

ในอดีตนั้น หลิงเซียว และ เฮ่อจื่อชิว ต่างถูกผู้เป็นแม่ผลักไสและทอดทิ้ง ทำให้ หลี่ไห่เฉา เจ้าของร้านบะหมี่ซึ่งเป็นพ่อของหลี่เจียนเจียน ได้รับเด็กทั้งสองมาอุปการะดูแลเสมือนลูกของตนเอง โดยที่มี หลิงเหอผิง พ่อของหลิงเซียว ที่เป็นตำรวจคอยช่วยเลี้ยงดูเด็กๆ ด้วย ทำให้เด็กทั้งสามสนิทสนมและเติบโตมาด้วยกัน

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เส้นทางชีวิตของทั้งสามคนก็ต้องแยกจากกัน หลิงเซียวต้องกลับไปดูแลแม่ที่สิงคโปร์ เฮ่อจื่อชิวก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ ทั้งสามจึงแยกจากกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของพี่น้องค่อยๆ แปรเปลี่ยนไป ผ่านไป 9 ปี ทั้งสามได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มทั้งสองกลับมาพร้อมความรู้สึกที่ดีต่อน้องสาวคนเล็กในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม

จำนวนตอน: 40 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


14. Perfect Mismatch น่ารักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง

ซีรีย์จีน Perfect Mismatch น่ารักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง

ซีรีย์จีน พากย์ไทย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ซือฮวาฮวา สาวน้อยน่ารักที่เติบโตในชนบท เธอได้สืบทอดศิลปะการต่อสู้จากรุ่นสู่รุ่นจนเก่งกาจ เธอได้เริ่มต้นออกเดินทางคนเดียวไปยังเมืองใหญ่เพื่อทำตามคำสั่งของอาจารย์ ในการเผชิญโลกภายนอกด้วยตนเอง และฝากฝังให้เธอไปส่งจดหมายตระกูลโจว อีกทั้งยังฝากฝังให้เธอดูแล จนกระทั่งเธอได้เข้าทำให้ในบริษัทใหญ่ ภายใต้การดูแลของ โจวจือเฝ่ย ประธานหนุ่มจอมเผด็จการ แต่ด้วยนิสัยที่ซื่อตรงของเธอ ทำให้เขาต้องพบเจอแต่ปัญหามากมาย แต่ทัศนคติที่ตรงข้ามกัน กลับเติมเต็มกันและกัน ก่อให้เกิดเป็นความรัก

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


15. The Love You Give Me รักนี้เธอมอบให้ 

ซีรีย์จีน พากย์ไทย The Love You Give Me รักนี้เธอมอบให้

เรื่องราวของ หมิ่นฮุ่ย หญิงสาว ผู้อำนวยการแผนก RND ของบริษัทไป่อัน ที่บังเอิญมาพบเจอกับ ซินฉี ประธานบริษัทหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่มีอดีตไม่ค่อยดีต่อกัน ทั้งสองตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน แต่ยิ่งวันเวลาผ่านไป ความใกล้ชิดที่มีมากยิ่งขึ้น ก็ก่อให้เกิดความผูกพันธ์ที่มากยิ่งขึ้น และยังทำให้ซินฉีได้รับรู้ว่า หมิ่นฮุ่ย มีลูกชายที่ซุกซ่อนอยู่

จำนวนตอน: 32 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YouTube


16. Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน

Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน ซีรีย์จีนแนวแฟนตาซี ย้อนยุค บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การกอบกู้ยุทธภพที่แสนวุ่นวาย ตลกและเคล้าน้ำตา ของ หู่จื่อ, เสี่ยวเซวียน และเพื่อนๆ ที่กำลังไล่ตามความฝัน หู่จื่อ เป็นเด็กกำพร้าที่บังเอิญเผลอกินไก่มุกสีแดง สมบัติของจื่อหยางเข้าไป เข้ายังได้พบกับ ฉีเสียวเซวียน ปรมจารย์ปีศาจผู้เข้มงวดและรักสะอาด ทั้งสองมีนิสัยที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่จำต้องร่วมออกเดินทางไปด้วยกันเพียงเพราะไข่มุกสีแดง และพวกเขาก็ยังได้พบกับ จ้าวซินถง, หวังอวี่เชียน และคนอื่นๆ

ขณะที่พวกเขากลายมาเป็นเพื่อนร่วมชะตาเดียวกัน เสียวเซวียนก็ต้องติดคุก เพียงเพราะต้องการปกป้องหู่จื่อ ทำให้หู่จื่อและเพื่อนๆ ได้ร่วมเข้าประลองปรมาจารย์ปีศาจแห่งยุทธภพเพื่อช่วยฉีเสี่ยวเชวียน พวกเขายังได้รู้เบื้องหลังและความจริงเกี่ยวกับสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจเมื่อ 500 ปีก่อน อีกด้วย

จำนวนตอน: 36 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมมได้ที่: iQIYI


17. Snow Eagle Lord อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Snow Eagle Lord อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซีรีย์จีนเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่ม ตงป๋อเสวี่ยอิงหรืออิงเอ๋อร์ ผู้มีสายเลือดไท่กู่ ดินแดนอินทรีหิมะ กับน้องชายอย่าง ตงป๋อชิงสือ ที่สูญเสียบิดาไปตั้งแต่เด็ก ทั้งสองพี่น้องเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของ ถงซาน กับ จงหลิง โดยทั้งคู่ต้องช่วยเหลือพึ่งพากันตั้งแต่เด็ก

เวลาผ่านไป 10 ปี ตงป๋อเสวี่ยอิงได้เข้าไปพัวพันกับสงครามของธรรมะและอธรรม เพราะต้องการช่วยเหลือ ม่อหยางอวี๋ ผู้เป็นมารดา ให้กลับคืนมายังเผ่าเซี่ย เสวี่ยอิงได้พาตัวเองไปพบกับอันตรายอย่างกล้าหาญด้วยความมุ่งมั่นและก้าวข้าวขีดจำกัดของตัวเอง ในระหว่างนั้นเสวี่ยอิงได้พบกับ อวี๋จิ้งชิว ทายาทหญิงของเผ่าเทพโฮ่วอี้ ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และร่วมกันเผชิญความยากลำบาก อันตราย จนกลายเป็นทั้งคนรักและคนรู้ใจ จนสามารถทำลายแผนการชั่วของเผ่ามนุษย์มาร รักษาอาณาจักรดินแดนอินทรีหิมะให้อยู่รอดได้ต่อไป

จำนวนตอน: 40 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


18. Back to Seventeen 17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว

ซีรีย์จีน Back to Seventeen 17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว

มินิซีรีย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของ จ่งเสี่ยวเซียว หญิงสาววัย 27 ปี ที่มีโอกาสไปงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนสมัยเรียนอีกครั้ง เธอตั้งใจมอบของขวัญบางอย่างให้กับ สวี่ย่าง คนที่เธอแอบชอบ แม้ว่าสมัยเรียนพวกเราจะมีนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยสวี่ย่างเป็นคนปากร้าย ชอบบูลลี่ ทั้งยังเย็นชาใส่เธอ แต่แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น เมื่อจู่ๆ เธอก็ได้ย้อนกลับไปในช่วงอายุ 17 ปี อีกครั้ง นี่จึงเป็นจุดที่ทำให้เธอได้เห็นอีกด้านของสวี่ย่าง อย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

จำนวนตอน: 25 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


19. First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก 

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก

หลูหวานหว่าน นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของภาควิชาเวชศาสตร์คลินิก มหาวิทยาลัยชิงเย่า ที่แอบรักเพื่อนของเธอมานานกว่า 5 ปี แต่แล้วเธอก็อกหัก เพื่อนสาวของเธอจึงได้แนะนำทางเลือกให้เธอ ระหว่างแย่งชิงมากับหาคนใหม่ และในขณะที่กำลังเมา เธอก็ได้ประกาศออกมาเสียงดังว่าจะตามจีบ เหรินชู รุ่นปีชั้นปีที่ 4 ภาควิชาคณิตศาสตร์ ที่เป็นถึงเดือนมหาลัย เรื่องนี้เผยแพร่ออกไป กลายเป็นข่าวซุบซิบนินทาอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบให้การใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยของเธอลำบากยิ่งขึ้น เธอจึงหาทางเคลียร์เรื่องนี้กับเขา ทั้งสองทำสัญญาข้อตกลงระหว่างกัน หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เกิดความใกล้ชิด ช่วยเหลือกัน มากยิ่งขึ้น และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


20. My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

ซีรีย์จีน พากย์ไทย My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

อีกหนึ่งซีรีย์จีนแนวย้อนยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เมืองมู่ซีและเมืองเซวียนเยว่ ที่บาดหมางและทำสงครามกันเรื่อยมา ในขณะที่เจ้าเมืองมู่ซียังไร้ทายาท จนกระทั่งเข้าสู่วัย 40 ฮูหยินของเขาก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ และได้คลอด เย่เจาหนาน องค์หญิงคนเดียวของสกุลเย่ ทำให้ไร้องต์รัชทายาทในการสืบบัลลังก์ เจ้าเมืองมู่ซีจึงได้วางแผนให้องค์หญิงปลอมตัวเป็นชายมาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งเติบโต เย่เจาหนานก็ได้ครองตำแหน่งเจ้าเมืองต่อ จนกระทั่งเย่เจาหนาน ได้ออกอุบายไปล่าสัตว์เพื่อเลี่ยงการคลุมถุงชน แต่กลับถูกลอบสังหาร จนได้พบกับ หลิ่วเซวียนหมิง เจ้าเมืองเซวียนเยว่ เขาได้ช่วยเหลือเธอไว้ก่อนที่จะตกหน้าผาไปด้วยกัน และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ชุลมุนระหว่างสองเมือง

จำนวนตอน: 24 ตอน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


และทั้งหมดนี้ก็คือซีรีย์จีน พากย์ หลากหลายแนว ครบรส ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน ใครกำลังมองหาซีรีย์จีนดีๆ น่าดู ก็ลองไปหามารับชมกันได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ซีรี่ย์เลส
ซีรีส์วายน่าดู
ดูทีวีออนไลน์
ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix
ซีรี่ย์ประวัติศาสตร์ Netflix
ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทย
ลบลายน้ำ TikTok ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์วาย ดูฟินๆ ครบทุกรส แถมเนื้อเรื่องดี อัพเดต 2021 ทุกวันนี้ มีความหลากหลายทางเพศเกิดขึ้นเยอะมาก (จริงๆ ก็มีมานานมากๆ แล้ว) และเป็นที่ยอมรับกันมากขึ้น ทั้งยังมีการรณรงค์ในการยอมรับความหลากหลายเหล่านี้ด้วย ซึ่งซีรี่ย์ ละคร ภาพยนตร์ หนังสั้น ฯลฯ ก็เป็นหนึ่งในสื่อเหล่านั้น ที่เป็นส่วนช่วยในเรื่องนี้ วันนี้ทีมงานจึงอยากมาแนะนำซีรี่ย์วาย ที่รับรองถึงความฟิน สนุก แถมเนื้อเรื่องดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก