Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 เกมแต่งตัว ฝึกทักษะการแต่งตัว เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี อัพเดท 2024

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024

เกมแต่งตัว, เกมส์แต่งตัว

อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี ช่วยอัพสกิลการแต่งตัวให้ดียิ่งขึ้นแบบไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีก็กลายเป็นคนแต่งตัวเก่งไปซะแล้ว แถมยังสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี มีทั้งเกมน่ารักๆ สดใส และเกมที่มีกราฟิกสมจริงด้วย


ตารางเปรียบเทียบเกมแต่งตัวน่าเล่น

เกมแต่งตัวน่าเล่นแพลตฟอร์มราคาแนวเกมสิ่งที่น่าสนใจ
PokiWebsiteสามารถเข้าไปเล่นได้ฟรีหลากหลายแนว
Simulation
เป็นแพลตฟอร์มที่มีเกมให้เลือกหลากหลาย
รองรับการเล่นเกมผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม
Y8Websiteสามารถเข้าไปเล่นได้ฟรีหลากหลายแนว
Simulation
เป็นแพลตฟอร์มที่มีเกมให้เลือกหลากหลาย
รองรับการเล่นเกมผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม
LINE PLAY – Our Avatar WorldiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีSocial
Simulation
ภาพกราฟิกน่ารักสดใส
สร้าง Avatar ของตัวเอง
มีไอเทมใหเลือกเยอะ
มีเควสและกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมเพียบ
Gacha ClubiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีSimulation
Dress-up
Casual
Anime
เกมแนวแต่งตัว ผสมผสานกับ RPG
ผจญภัยในโลกแฟนตาซี
เปิดกาชา
มีมินิเกมให้เล่นหลากหลาย 
Pastel GirliOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีStylized
Simulation
Dress-up
Casual
Anime
กราฟิกน่ารักสดใส เนน้นสีพาสเทล
ไอเทม เครื่องแต่งกาย สไตล์ญี่ปุ่น
แต่งตัวได้อย่างอิสระ
Happy Pet Story: Virtual PetiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีCasual
Simulation
ภาพกราฟิกน่ารัก
แต่งตัวได้อย่างอิสระ
มีกิจกรรม เควส ให้ทำมากมาย
Fashion StoryiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีSimulation
Casual
Stylized
เปิดร้านขายเสื้อผ้า ปลดล็อกเสื้อผ้าใหม่ๆ
ตอบโจทย์คนที่อยากลองมีร้านขายเสื้อผ้าดูสักครั้ง
Love Paradise – Merge MakeoveriOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีPuzzle
Merge
Stylized
เกมแต่งตัวแฟชั่นที่ผสมผสานเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ
ไอเทมภายในเกมมีมากมาย
Avatar WorldiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีRole Playing
Casual
Stylized
แต่งตัว แต่งห้อง จัดวางสิ่งของ ได้อย่างอิสระ
สามารถผจญภัยในเมืองได้
ZEPETO: Avatar, Connect & PlayiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีEntertainmentเปรียบเสมือนสังคมออนไลน์
สร้าง Avatar ของตัวเอง
มีระบบโพสต์ แชท คอมมูนิตี้
Shining Nikki-Fashion MakeoveriOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีStylized
Simulation
Anime
Casual
Lifestyle
มีกิจกรรม มีเควสให้เราได้ร่วมสนุกมากมาย
กราฟิกสวยงาม น่าเล่น
เนื้อเรื่องน่าสนใจ
CocoPPa PlayiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีStylized
Simulation
Anime
Casual
Lifestyle
Dress-up
ภาพกราฟิกสวย
มีโหมดการเล่นหลากหลาย มีระบบแชท โพสต์
ให้ความรู้สึกเหมือนเราเป็นไอดอลที่จะต้องโชว์และไปเชียร์คนอื่น
Life MakeoveriOS
Android
STEAM
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีCasual
Simulation
Dress-up
สร้าง Avatar แต่งตัว แต่งหน้า ออกแบบเสื้อผ้าได้ตามต้องการ
สร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน
พบปะผู้คน สร้างความสัมพันธ์ 
Makeup Beauty – Makeup gamesiOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีStylized
Simulation
Casual
Lifestyle
Makeup
ตัวเกมรองรับภาษาไทย
ภาพกราฟิก 3D สวดงาม น่าเล่น
มีไอเทม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง มากมาย
มีขั้นตอนการแต่งหน้า ปรับรูปหน้า
เนื้อเรื่องน่าสนใจ
Super Stylist Fashion MakeoveriOS
Android
ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีStylized
Simulation
Casual
Lifestyle
Dress-up
มีไอเทม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง มากมาย
มีไอเทมพิเศษในการปรับรูปหน้า แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของร่างกาย
เนื้อเรื่องน่าสนใจ

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลด้านแฟชั่น เล่นเพลินๆ ชิลๆ

1. Poki

เกมแต่งตัว Poki

Poki เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกมออนไลน์ให้เราได้เล่นมากมาย หลากหลายแนว รวมถึงเกมแต่งตัวด้วย สามารถเล่นได้โดยที่เราไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งเกม สามารถเล่นได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้เลย รองรับทั้งการเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ในส่วนของเกมแนวแต่งตัวเองก็มีให้เราเลือกเล่นกันเพียบ ทั้งการแต่งตัวตามแฟชั่นแบบทั่วไป ไปจนถึงการสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ แล้วต้องแต่งตัวเพื่อให้ออกมาดูดี เก๋ มีสไตล์มากที่สุด ใครที่ชอบการเล่นเกมผ่านเว็บไซต์ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งโปรแกรมหรือแอพพลิเคชันให้ยุ่งยาก เอาไว้เล่นแก้เบื่อฆ่าเวลา ก็สามารถเข้าไปลองเล่นเกมใน Poki กันได้เลย

Advertisement

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: Poki


2. Y8

เกมแต่งตัว y8

เว็บไซต์ Y8 นั้นเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกมแต่งตัวไว้มากมาย โดยตัวเกมนั้นสร้างมาจาก Adobe Flash มีเกมให้เล่นมากกว่า 20,000 เกม โดยสามารถเล่นกันได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย มียอดผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน นอกจากนี้ยังมี การ์ตูน วิดีโอการเล่นเกม การอัพเดทเกมใหม่ๆ อยู่เสมอด้วย ที่สำคัญนั้น เว็บไซต์ Y8 ไม่ต้องเข้าสู่ระบบก็สามารถที่จะเล่นเกมได้ทันที สามารถเล่นได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ทั้งบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่รองรับ Adobe Flash สำหรับเกมแต่งหน้าแต่งตัวนั้นก็มีให้ได้เลือกลองเล่นมากมาย โดยแต่ละเกมจะมียอดการเข้าเล่นคอยบอก ทำให้เรารู้ได้เลยทันทีว่าเกมไหนเป็นเกมที่มียอดเข้าเล่นเยอะ ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย และอีกกว่า 21 ภาษา ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ สามารถเข้าลองเล่นเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อคลายความเครียดได้ดีเลย

สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่: Y8


3. LINE PLAY – Our Avatar World

เกมแต่งตัว LINE PLAY - Our Avatar World

เกม LINE PLAY – Our Avatar World เป็นเกมแนว Social Simulation ที่พัฒนาโดย LINE Corporation ตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นอย่างเราได้สร้าง Avatar ของเราขึ้นมาอีก โดยสามารถแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ไปจนถึง การตกแต่งบ้าน เดินทางท่องโลกเสมือนจริง เล่นมินิเกม แชท สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น ไปจนถึง ทำเควสและกิจกรรมต่างๆ ในส่วนของกราฟิกภาพในเกมนั้นก็มีความน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบเกมจาก LINE อยู่แล้ว ก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย

เกมแต่งตัว LINE PLAY - Our Avatar World

4. Gacha Club

เกมแต่งตัว Gacha Club

เกมแนวแต่งตัว ผสมผสานกับ RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร แต่งตัว แต่งหน้า แต่งผม ผสมผสานกับการต่อสู้กับศัตรู มีระบบอัพเกรดอุปกรณ์ ฝึกฝนทักษะต่างๆ รวมถึงผจญภัยในโลกแฟนตาซีด้วย ตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟิกแนวอนิเมะ น่ารัก สีสันสดใส ตอบโจทย์คนที่ชอบเกมภาพน่ารักๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีมินิเกมให้เราได้เลือกเล่นอีกเพียบเลยด้วย ใครที่ชอบเกมแนวผสมผสาน มีอะไรให้ทำเยอะๆ ไม่เน้นการแต่งตัวอย่างเดียว เกม Gacha Club ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ น่าดาวน์โหลดมาลองเล่นมากๆ เลย

เกมแต่งตัว Gacha Club

5. Pastel Girl

dg5

เกมน่ารักสดใส สไตล์สีพาสเทล ที่เล่นง่าย แถมยังสนุกด้วย อย่าง Pastel Girl ที่เปิดให้ผู้เล่นอย่างเราได้แต่งตัว ด้วยลุคที่หลากหลาย พร้อมไอเทมภายในเกมที่มีมาให้เพียบ ในส่วนของการแต่งตัวนั้นก็จะเน้นเป็นสไตล์น่ารักๆ แบบญี่ปุ่น โดยเราจะสามารถเลือกสิ่งของต่างๆ ได้อย่างอิสระ และถ้าใครที่กังวลว่าเมื่อเลือกได้อิสระแล้วไม่รู้จะแต่งอย่างไรดี ตัวเกมก็มี Tutorial มาให้เราด้วย ใครชอบเกมสไตล์ญี่ปุ่น สีสันน่ารัก เล่นได้เพลินๆ ก็ต้องลองกับเกมนี้เลย

dg5 1

6. Happy Pet Story: Virtual Pet

เกมแต่งตัว Happy Pet Story: Virtual Pet

Happy Pet Story เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ มาพร้อมกับกราฟิกสุดน่ารัก ที่ตัวเกมจะให้เราได้สร้าง Avatar เป็นสัตว์อะไรก็ได้ แล้วก็แต่งตัวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งบ้าน ฝึกฝน เพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับ Avatar สัตว์เลี้ยงของเรา ทักทักทายเพื่อนบ้าน ทำเควส ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อนำเงินมาซื้อของแตกแต่งและแต่งตัวให้ Avatar แถมเควส กิจกรรม และมินิเกมก็มีให้เราได้เลือกเล่นมากมาย เพิ่มสีสันให้กับการเล่นเกมแต่งตัวของเราไปได้อีกด้วย ภาพกราฟิกของตัวเกมนอกจากมีความน่ารักแล้ว ก็ยังมีสีสันสดใส น่าดึงดูด การออกแบบ Avatar ก็ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ เลยด้วย

เกมแต่งตัว Happy Pet Story: Virtual Pet

7. Fashion Story

เกมแต่งตัวผู้หญิง Fashion Story

Fashion Story เป็นเกมแต่งตัวผู้หญิงที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะกับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวตุ๊กตา และเคยมีความฝันในวัยเด็กว่าอยากลองเปิดร้านเสื้อผ้าดูสักครั้ง เพราะนอกจากที่เราจะได้แต่งตัวตาสมสไตล์ที่ต้องการแล้ว เรายังต้องซื้อเสื้อผ้าใน Catalog มาขายที่ร้านของเราด้วย ยิ่งขายดีเท่าไหร่ ก็จะยิ่งปลดล็อกและได้เสื้อผ้าดีๆ มาขายมายิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ไม่ได้ขายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราจะต้องบริหารจัดการเสื้อหาให้พอดีกับร้านด้วย เพราะเสื้อผ้าที่เราซื้อมานั้นจะมีวันหมดอายุด้วย และถ้าไม่จัดการให้ดี ร้านของเราก็จะขาดทุน

เกมแต่งตัว Fashion Story

8. Love Paradise – Merge Makeover

dg8

สำหรับเกม Love Paradise – Merge Makeover เกมนี้ เราจะเห็นจากโฆษณาที่ขึ้นมาแอพพลิเคชันต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่บอกเลยว่าถ้าได้ลองดาวน์โหลดมาเล่น ก็จะได้รับความสนุกไม่แพ้กับที่เราเห็นในโฆษณาเลย ตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องเบาๆ ให้เราได้ติดตาม ได้พบกับตัวละครต่างๆ รับภารกิจเพื่อปลดล็อกไอเทมและเนื้อเรื่องใหม่ๆ ด้วย นอกจากการแต่งตัวละครแล้ว ยังเราได้ผสมสิ่งของเพื่อสร้างเป็นไอเทมใหม่ด้วย ในส่วนของภาพกราฟิกนั้นก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถ้าได้ลองก็จะพบว่าน่าสนใจไม่น้อย

dg8 1

9. Avatar World

dg9

เกมแนว Simulation จำลองสถานการณ์ ที่ให้เราได้สร้าง Avatar แต่งหน้า แต่งตัว เลือกทรงผม ไปจนถึงการแตกแต่งบ้าน ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนลายเส้นน่ารัก สีสันสดใส น่าเล่นเป็นอย่างใน ภายในเกมจะต้องสร้างตัวละครของเราขึ้นมา โดยสามารถเลือกแต่งตัวได้ตามที่เราต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็น รูปร่างหน้าตา ทรงผม เสื้อผ้า เครื่องประดับ จากนั้นเราก็จะสามารถท่องเมืองได้ มีมินิเกมให้เล่นด้วย ในส่วนของการตกตกแต่งบ้าน เราก็สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ จัดวางได้ตามสไตล์ที่เราต้องการเลย

dg9 1

10. ZEPETO: Avatar, Connect & Play

เกมแต่งตัว ZEPETO: Avatar, Connect & Play

ZEPETO: Avatar, Connect & Play เป็นเกมที่ได้รับความนิยมพอสมควรเลย ภายหลังจากที่เริ่มเปิดให้บริการ ตัวเกมจะให้เราสร้าง Avatar ของเราขึ้นมา สามรถเลือกแต่งตัวได้ตามสไตล์ที่เราต้องการ ในส่วนของเสื้อผ้า ไอเทมต่างๆ ก็จะมีช่องทางในการได้มาที่แตกต่างกันไป นอกจากเรื่องของการแต่งตัวแล้ว ตัวเกมยังมีระบบที่เปิดให้เราสามารถค้นหาเพื่อนได้อย่างไม่จำกัด เรียกได้ว่าเป็นสังคมออนไลน์ที่มี่ความน่าสนใจมากเลยทีเดียว ภายในเกมยังมีเควสและกิจกรรมต่างๆ ให้เราได้ร่วมสนุกด้วย ใครอยากลองเล่นก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีเลย

เกมแต่งตัว ZEPETO: Avatar, Connect & Play

11. Shining Nikki-Fashion Makeover

เกมแต่งตัว Shining Nikki-Fashion Makeover

เกมแต่งตัวอนิเมชัน ที่บอกได้เลยว่าภาพสวยมากๆ ผู้เล่นอย่างเราจะได้รับบทเป็น Nikki หญิงสาวที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดัง ที่จะต้องผ่านด่านต่างๆ ไปให้ได้ ตัวเกมมีระบบการแต่งตัวที่หลากหลาย ให้เราสามารถเลือกเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับต่างๆ ได้อย่างอิสระ มีกิจกรรม มีเควสให้เราได้ร่วมสนุก ในส่วนของเนื้อเรื่องก็น่าติดตามมากๆ แถมโหมดการเล่นก็มีให้เลือก ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง การแข่งขั้น การฝ่าด่านต่างๆ เป็นต้น ใครชอบเกมภาพ 3D สวยๆ เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่นกัน

เกมแต่งตัว Shining Nikki-Fashion Makeover

12. CocoPPa Play

เกมแต่งตัว CocoPPa Play

อีกหนึ่งเกมแต่งตัวผู้หญิงสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความสดใส น่าเล่นมากๆ มาพร้อมกราฟิกแนวการ์ตูนน่ารักน่าเอ็นดู ตอบโจทย์สายหวานได้เป็นอย่างดีเลย การเล่นก็สามารถเล่นได้ไม่ยาก เราจะต้องใช้ Avatar ของเราขึ้นแสดงโชว์ เพื่อสะสมยอดโหวต หรือจะเข้าร่วมเควส ร่วมกิจกรรม เพื่อนำพอยท์ที่ได้ มาซื้อของตกแต่ง หรือเปิดกาชา เพื่อให้ได้ชุดสวยๆ ใครที่ชอบเกมน่ารักๆ ก็ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นเลย แต่ต้องบอกก่อนนะว่า ใครที่ตั้งภาษาของตัวเครื่องเป็นภาษาไทย ตัวเกมจะไม่รองรับและจะเริ่มต้นเป็นภาษาจีน ให้เราเข้าไปตั้งค่าภาษาของตัวแอพให้เป็นภาษาอังกฤษก่อน ตัวเกมก็จะเป็นภาษาอังกฤษด้วย

เกมแต่งตัว CocoPPa Play

13. Life Makeover

เกมแต่งตัว Life Makeover

เกมแนวแต่งตัว แต่งหน้า สร้างชีวิตในฝัน ที่รองรับการเล่นทั้งบนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต รวมไปถึงบนคอมพิวเตอร์ผ่านแพลตฟอร์มอย่าง STEAM ด้วย โดยเราสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ เลย ผู้เล่นอย่างเราสามารถสร้าง Avatar แต่งตัว แต่งหน้า ทำอาหาร ตกแต่งบ้าน ไปจนถึงการพบปะผู้คน สร้างความสัมพันธ์ สร้างชีวิตในฝันได้ตามต้องการ ในส่วนของภาพกราฟิกนั้น ตัวเกมก็ทำออกมาได้สวยงาม น่าเล่นมากๆ ไอเทม การแต่งตัว แต่งหน้าต่างๆ ก็มีมาให้เราเลือกเพียบเลยด้วย

เกมแต่งตัว Life Makeover

14. Makeup Beauty – Makeup games

เกมแต่งตัว Makeup Beauty - Makeup games

เกมแต่งหน้าแต่งตัวที่ให้เรารับบทเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ คอยแต่งหน้าแต่งตัวให้กับลูกค้าที่มีหลากหลายสไตล์ ในส่วนของไอเทม เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เสื้อผ้า ก็มีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย แถมยังเป็นไอเทมจากแบรนด์ดังๆ ด้วย ใครอยากฝึกทักษะ อัพสกิลแฟชั่น เกมนี้ก็น่าดาวน์โหลดมาเล่นมากๆ เพราะเราจะได้เห็นขั้นตอนแต่งหน้า แต่งตัวเป็นลำดับเลย ที่สำคัญ ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย ในส่วนของงานภาพกราฟิกก็ทำออกมาได้ดีมากๆ มีความสมจริง แถมเนื้อเรื่องก็น่าติดตาม

เกมแต่งตัว Makeup Beauty - Makeup games

15. Super Stylist Fashion Makeover

เกมแต่งตัว Super Stylist Fashion Makeover

เกม Super Stylist Fashion Makeover เกมนี้ เราจะได้รับบทเป็น Stylist มืออาชีพ ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวให้กับลูกค้าที่มาเข้ารับบริการ โดยที่ภายในเกมจะมีไอเทม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง มากมายให้เราได้เลือกแต่งตามโอกาสต่างๆ อีกทั้งยังมีไอเทมพิเศษในการปรับรูปหน้า แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของร่างกายด้วย ยิ่งเราเลือกไอเทม เครื่องประดับ ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เราก็จะได้เงิน เพื่อมาซื้อของใหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่เราจะได้เรียนรู้ และพัฒนาสกิลแฟชั่น การแต่งตัวไปในตัวอีกด้วย ในส่วนของงานกราฟิก ตัวเกมก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว มีความสมจริง และสวยงาม

เกมแต่งตัว Super Stylist Fashion Makeover

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมแต่งตัวที่ทีมงานได้รวบรวมและนำมาแนะนำกัน มีหลากหลายแนว ทั้งแบบน่ารักสดใส และมีความสมจริง ใครที่กำลังมองหาเกมแนวนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดเกมเหล่านี้ไปลองเล่นกันได้เลย รับรองสนุกแน่นอน


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เกมสร้างเมือง
เกม 2 คน
เกมปลูกผักสวนครัว, เกมทำฟาร์ม
เกมทำอาหาร PC
เกมมือถือเล่นกับเพื่อน ฟรี, เกมมือถือเล่นกับเพื่อน 2023
สูตร The Sims 4 ภาคเสริม, The Sims 4 สูตร
ตัวอักษรพิเศษไทย, ตัวอักษรพิเศษ เกม, ตัวอักษรพิเศษ ปีกนก, ตัวอักษรพิเศาฟีฟาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก