Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ยกขบวนสินค้าร่วมงาน Commart Com Tech 2024 พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมสุดพรีเมี่ยมหลายรายการ!

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024

MSI

ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ยกขบวนสินค้าตัวท็อปในราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมประกอบ, มอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน รวมถึงเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกช็อปกันอีกเช่นเคย นอกจากนี้ทาง MSI ยังมีของแถมสุดพรีเมี่ยมมาแจกผู้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างจุใจ!

Advertisement

Commart Com Tech PR NB

MSI ขนโปรโมชั่นเอาใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์กับข้อเสนอราคาคุ้มเว่อๆ เกมมิ่งโน้ตบุ๊กเริ่มต้นเพียง 21,990 บาท พร้อมเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเทคโนโลยีใหม่ ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core 14th Gen HX Series, Intel Core Ultra และ AMD Ryzen 8000 Series พร้อมกราฟิกการ์ด RTX 40 Series ราคาดีที่สุดและชุดของพรีเมี่ยมสุด Exclusive สำหรับงานนี้ ใครที่เป็นแฟน MSI หรือกำลังตัดสินใจเลือกซื้อโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ สามารถสอบถามโปรชั่น MSI แบบพิเศษในงานได้ที่บูธหมายเลข B12 หรือลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นล่วงหน้าได้ที่: https://msi.gm/SAAE5978

Commart Com Tech PR DIY 1

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสินค้าคอมประกอบ เกมมิ่งเกียร์ และ เกมมิ่งเราเตอร์ จาก MSI ทั้งสินค้าแบบแยกชิ้น และแบบจัดเต็มยกชุด! ที่มากับราคาพิเศษสุดๆ และของแถมสุดโดนใจ ถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน

สามารถมาสัมผัสกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ทั้งเมนบอร์ด Intel Z790 MAX ที่รองรับ CPU Intel gen 14 Raptor Lake-S กราฟิกการ์ดตัวแรง GeForce RTX 40 SUPER Series ทึ่ทุกสำนักรีวิวการันตีความแรง รวมถึงพาวเวอร์ซัพพลาย PCIe5 ที่รองรับกราฟิกการ์ด  GeForce RTX 40 Series ก็มีมาให้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน และหากคุณกำลังมองหาเกมมิ่งเกียร์คู่ใจ หรือเกมมิ่งเราเตอร์ไว้สำหรับออกศึก MSI ก็มีมาให้ลองกันครบทุกรุ่น ทั้งเกมมิ่งเราเตอร์ RadiX AX6600 WiFi 6 Tri-Band รวมถึง เกมมิ่งเมาส์ เกมมิ่งคีย์บอร์ด และ คอรโทรลเลอร์ ก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน และห้ามพลาดกับ MSI PROJECT ZERO เมนบอร์ด B760M PROJECT ZERO และพีซีเคส MAG PANO M100R PZ รุ่นใหม่ที่มาพร้อมแนวคิดการวางพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ไว้ด้านหลัง เพื่อง่ายต่อการติดตั้ง และความสวยงามสะอาดตา ซึ่งเมื่อซื้อสินค้าแล้วสามารถมาแลกของแถมสุดพิเศษได้ที่บูธหมายเลข B12

Commart Com Tech PR SPB

และสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เดสก์ท็อปและมอนิเตอร์เกมมิ่ง รวมถึงออลอินวันพีซี เดสท็อป มินิพีซีและมอนิเตอร์สาย Business  โปรโมชั่นสุดพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 14,600 บาท ต่อที่ 2 แลกรับของพรีเมี่ยมอีกมากมายรวมมูลค่าสูงสุด 6,000 บาท เฉพาะที่งานคอมมาร์ทเท่านั้น

พลาดไม่ได้เลยกับ…เดสก์ท็อปเกมมิ่งดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสเพิ่มความไฮเอนท์อย่าง MEG Trident X2 ที่มาพร้อมกับสเปคที่เร็วแรงด้วยขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่นที่ 14 การ์ดจอ RTX 4090 และ QD-OLED มอนิเตอร์ทั้ง 4 รุ่นใหม่อย่าง MPG 491CQP QD-OLED, MPG 321URX QD-OLED, MPG 271QRX QD-OLED และ MAG 341CQP QD-OLED กับเทคโนโลยีที่สร้างความแตกต่างให้กับมุมมองการรับชมภาพของคุณ อีกทั้งยังมีจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ที่จะช่วยให้สีสัน แม่นยำสมจริง อย่าง MAG 274QRF QD E2 และจอเกมมิ่งสีขาว ขวัญใจสายจัดโต๊ะคอม อย่าง G274QRFW หรือจอ 4K ทั้ง 32 นิ้ว และ 27 นิ้ว MSI ยกขบวนจอเกมมิ่งมาให้เลือกกันมากมายหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 24” ไปจนถึง 49” พร้อมทั้งยังมีจอครบรูปแบบทั้งแบบ จอ Flat และ จอโค้ง

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพบกับสินค้าที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิการทำงานและการเรียนรู้ อาทิ คอมพิวเตอร์ขนาดกะทัดรัดอย่าง Cubi 5 12M มินิพีซีดีไซน์มินิมอล ที่ประสิทธิภาพไม่มินิ ด้วยการประมวลผลของ Intel Gen 12th และสามารถแสดงผลจอได้สูงสุด 3 มอนิเตอร์, มอนิเตอร์ถนอมสายตา รุ่น MSI Modern Series เจนเนอเรชั่นใหม่ ดีไซน์เดิมเพิ่มเติมคืออัพเกรดเป็น 100Hz และสุดท้ายคอมพิวเตอร์ออลอินวันที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น

สำหรับงาน COMMART COM TECH ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธของ MSI จะเป็นบูธหมายเลข B12 Hall EH98-99

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าร่วมงานโดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า (BTS) มายังสถานี บางนา และใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่งาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก