Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Samsung จัดเต็มยกขบวนมอนิเตอร์สุดล้ำพร้อมโปรโมชันลดสูงสุดถึง 30,000 บาท ที่งาน Commart Thailand 2024

samsung

Samsung ขนทัพสินค้ากลุ่มมอนิเตอร์แบบจัดเต็มมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษครอบคลุมสินค้ายอดนิยมเฉพาะที่งานเท่านั้นให้ได้จัดตัวจบ นอกจากนี้ Samsung ยังยก Odyssey Ark 2nd Gen มาเปิดประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลกที่เป็นขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัวให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสเป็นที่แรกภายในงาน Commart Thailand 2024 บูท EH 98-99 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC Bangna)

ไฮไลท์โปรโมชันที่งาน Commart Thailand 2024

  • เมื่อซื้อ OLED G93 ราคา 59,990 บาท รับฟรี Odyssey G3 มูลค่า 5,990 บาท
  • เมื่อซื้อ Viewfinity S9 ราคา 45,990 บาท รับฟรี Galaxy Tab A9 LTE มูลค่า 6,990 บาท
  • แลกซื้อ Odyssey Ark gen2 ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 30,000 บาท

เท่านั้นยังไม่พอ! สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung SSD, Portable SSD และ Micro SD Card ที่งาน มูลค่ามากกว่า 5,000 บาท สิทธิแลกของรางวัลสุดพรีเมียม

Advertisement

และที่สำคัญ เตรียมปลดล็อคขีดความสามารถการเล่นเกมจาก Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง รุ่นอัพเกรดสุดยอดการผสมผสานระหว่างคุณภาพของภาพอันน่าทึ่งและอินเทอร์เฟสที่ให้ความยืดหยุ่นอย่างลงตัวเป็นกลุ่มแรกของโลก ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากการสร้างสรรค์อินเทอร์เฟสที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปกับความดื่มด่ำสมจริงอย่างไร้คู่แข่ง ส่งมอบประสบการณ์แบบโรงภาพยนตร์ที่สะกดตาสะกดใจด้วยภาพที่สมบูรณ์แบบในระดับพิกเซลและบรรยากาศในการเล่นเกมที่ดีเยี่ยมอย่างไม่มีใครเทียบได้เติมเต็มความต้องการของเกมมิ่งคอมมิวนิตี้ที่เปลี่ยนแปลงระดับสูงสุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก