Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

จับตา Pine Trail ซีพียูตัวใหม่ที่มาพร้อมชิปกราฟฟิกไฮบริด GPU hybrid ที่เล่นเกม

Intel เผยโฉมซีพียูใหม่มีนามว่า Pine Trail CPU ที่ผสมผสานชิปกราฟฟิกไฮบริด GPU hybrid ไว้ด้วยกัน?

cpu-pinetrail-3

Intel เผยโฉมซีพียูใหม่มีนามว่า Pine Trail CPU ที่ผสมผสานชิปกราฟฟิกไฮบริด GPU hybrid ไว้ด้วยกัน?แม้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ โดยในงาน IDF 2009 ที่ผ่านมานั้น มีการโชว์ตัวอย่างการรันวิดิโอภาพได้ที่ความละเอียด 480 พิกเซล และรันบนชิป Arrandale chips มีสายการผลิตที่ 32 นาโนเมตร โดยชิปตัวต่อไปที่จะเข้ามามีบทบาทนั้นชื่อว่า Gulftown ชิปสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมกับความแรงถึง 6 คอร์?และสล๊อต X58 ซึ่งในส่วนของขุมพลังที่แรงกว่านี้ก็ต้องรอในปีถัดๆ ไปละครับ

Advertisement

cpu-pinetrail-1

สำหรับการใช้งานซีพียู Pine Trail?จะสนับสนุนการเล่นวิดีโอ Playback ได้ที่ความละเอียด 480 พิกเซล และสำหรับชิปตัวใหม่นี้ก็จะมีการเดินสายเปิดตัวไปเรื่อยๆ จนกว่าซีพียูจะแล้วเสร็จ สำหรับการพัฒนานั้นทาง Intel จะนำกราฟฟิกชิปมาใส่ CPU เพิ่มความสามารถให้ดียิ่งขึ้นไปอีก พร้อมกันนี้ในส่วนของจอก็เน้นความพิเศษที่จอแบบ HD ที่จะนำกลับมาเสริมความโดดเด่นให้สำหรับการใช้งานวิดิโอความละเอียดสูงนั่นเอง

cpu-pinetrail-2

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก