Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Alienware แรงแซงตลอดกาลกับ Core i7 920XM 2GHz ในรุ่น M15x และ Area-51 เดสท็อปโหดสุดของโลก

Alienware กลับมาเขย่าวงการเกมส์อีกครั้ง ด้วยโน๊ตบุ๊ค Alienware M15x โฉมใหม่ ซึ่งขับเคลื่อนด้วย CPU ตัวล่าสุดสำหรับโน๊คบุ็๊คกับ

alienware-m15x-red-front

Intel Core i7 920XM สุดแสนจะแรงด้วยความเร็ว 2.0 GHz มาคูุ่่กับกราฟิกการ์ดตัวฉมัง NVIDIA GeForce GTX 260M 1GB รวมทั้งหน่วยความจำสุดโหดขนาด 8GB DDR3 ฮาร์ดดิส 500GB หรือ 256GB SSD ส่วน Component ต่างๆก็คล้ายๆเดิม คือ Blu-ray Drive มี USB สามพอร์ต FireWire VGA แถม Card Reader 8 in 1และ Gigabit Ethernet ตัวเครื่ิองหนา 1.92 นิ้ว หนักประมาณ 4 กิโลกรัม

ตอนนี้ก็คงไม่มีใครขัดข้องเหมือนเดิมที่ว่า Alienware M15x เป็นโน๊คบุ๊คที่เร็วที่สุดในโลก ทาง? Dell ก็แปะราคาเริ่มต้นไว้ที่ 1,499 เหรียญ สำหรับราคานี้ก็คงจะไม่สามารถเลือกอุปกรณ์ออพชั่นเสริม หรือปรับแต่งอะไรเพิ่มได้เลย รวมทั้งการเพิ่มประกัน แต่ถ้ารุ่นท็อปก็คงประมาณ 4,698 เหรียญ
alienware-area-51-alx-side-

ส่วนอีกเรื่องสำคัญก็คือ Alienware ได้พัฒนาเคสและตัวทำความเย็นใหม่ล่าสุด Aurora และ Aurora ALX ของเหลวทำความเย็นประสิทธิภาพสูงพร้อมด้วยเคสที่สมบูรณืแบบที่สุด? สำหรับ PC รุ่น Area 51 ALX และ Area 51ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทนการโอเวอร์คล็อกและรองรับความร้อนจาก Intel Core i7 ได้อย่างเต็ิมรูปแบบ สำหรับรุ่น Area 51 นั้นจะรันที่ความเร็วสูงสุดที่ 3.6 GHz รวมถึงรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 12GB DDR3 bus 1,333 MHz กราฟิกหลายคอร์หรือพวก Quad-Gpu รองรับ ไดรฟ์ Blu-ray และพอร์ต Gigabit Ethernet ได้ถึงสองพอร์ต ส่วนรุ่น Area 51 ALX นั้นนับได้ว่าเป็นรุ่นที่แรงที่สุดที่ทาง Alienware เคยผลิตออกมาเลยก็ว่าได้ กับ Intel Core i7 975 ความเร็ว 3.85 GHz พร้อมการ์ดจอแบบทวิน Geforce GTX 296 1.8 GB คงกินไฟโหดน่้าดู คาดว่าราคาเริ่มต้นที่ 1,999 เหรียญ

Advertisement

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก