Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เอเซอร์เปิดตัว Acer Swift Go series ใหม่ล่าสุด เอเซอร์เปิดตัว Acer Swift Go series ใหม่ล่าสุด

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI ที่ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่มี Intel® AI Boost (NPU) หน่วยประมวลผล AI และกราฟิก Intel® Arc™

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI ที่ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่มี Intel® AI Boost (NPU) หน่วยประมวลผล AI และกราฟิก Intel® Arc™ ในตัว ปลดล็อกศักยภาพ AI ที่เหนือชั้นด้วย AcerSenseTM, Acer PurifiedViewTM, Acer PurifiedVoiceTM และ Acer LiveArt ฟีเจอร์ AI จากเอเซอร์ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

ARR 3101 1

คุณกชกร เทพเฉลิม ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมซูมเมอร์โน้ตบุ๊ก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ความก้าวหน้าของ AI มีส่วนช่วยผลักดันให้ธุรกิจและอุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลงและยังเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการทำงานและไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้คนในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้งานมองหาอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ซึ่งเอเซอร์ พร้อม คิดค้น พัฒนา และผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีจากทาง Intel และ Microsoft ไว้ใน Acer Swift Go 14 อย่างลงตัว

Advertisement
ARR 2939

Acer Swift Go ผสานประสิทธิภาพที่ทรงพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่มีกราฟิก Intel® Arc™ ในตัวมอบประสิทธิภาพด้านกราฟิก การทำงานแบบมัลติทาสก์ งานที่ต้องใช้การประมวลผลสูง รวมถึงประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีขึ้น, และ NPU ที่มี Intel® AI Boost (NPU) ช่วยจัดการเวิร์คโหลด AI และใช้พลังงานต่ำเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น Acer Swift Go ยังมี Acer AI Zone ที่รวบรวมความสามารถของ AI ไว้ในฟีเจอร์ AI ที่เอเซอร์ได้พัฒนาขึ้น เช่น

  • AcerSenseTM : ช่วยควบคุมและรักษาระบบของโน้ตบุ๊ก เช่น เปลี่ยนโหมดการใช้งาน ตรวจสอบประสิทธิภาพและสถานะแบตเตอรี่, ตรวจสอบสถานะปัจจุบันของระบบ, ปรับปรุงการใช้งานแบตเตอรี่และพื้นที่หน่วยความจำ
  • Acer PurifiedVoice™ 0 : เทคโนโลยี beamforming และ AI noise reduction ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างทั้งของผู้ใช้และคู่สนทนาเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน
  • Acer PurifiedView™ : Intel® AI Boost ช่วยจัดการแอปพลิเคชั่นด้วย AI ช่วยปรับการใช้พลังงานโดยไม่ลดประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิและจัดการภาพวิดีโอทั้งพื้นหลังกันเบลอ การจัดเฟรมอัตโนมัติ สำหรับการประชุมออนไลน์ สตรีมสด
  • Acer LiveArt : ช่วยลบพื้นหลังของภาพ สามารถแก้ไขและวางไว้ได้ทุกที่ โดยเมื่อถ่ายภาพด้วย Windows Photo Viewer หน้าต่างป๊อปอัพของ Acer LiveArt จะแสดงบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ
ARR 3041

นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Copilot ใหม่บนคีย์บอร์ดช่วยเรียกใช้งาน AI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสร้างสรรค์บน Windows ได้สะดวกยิ่งขึ้น และด้วย Intel Unison พีซี Windows 11 ยังสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Android หรือ iOS เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยการจัดการอุปกรณ์บนหน้าจอเดียว​

Acer Swift Go 14  โน๊ตบุ๊กหน้าจอสัมผัสขนาด 14” บอดี้อลูมิเนียมช่วยให้พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 1.3 กก. จอกางได้ถึง 180° จอแสดงผลที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง IPS 2.2K รีเฟรชเรท 60Hz [ในรุ่น Acer Swift Go 14 (SFG14-72)] และ OLED 2.8K ให้สัดส่วนการแสดงผล 16:10 รีเฟรชเรท 90Hz มาตรฐานช่วงสีระดับ 100% DCI-P3 ความสว่างสูงสุด 500 nits ได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR™ True Black 500 และ TÜV Rheinland Eyesafe®, รองรับหน่วยความจำ LPDDR5X สูงสุด 16 GB และ SSD PCIe Gen 4 สูงสุด 1TB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 ให้ทุกการเชื่อมต่อและการถ่ายโอนไฟล์ที่เร็วยิ่งขึ้น ทัชแพด Corning Gorilla® GlassTM Multi-Control ขนาดใหญ่ขึ้น 44% รองรับการใช้งานแบบไฮบริดที่สามารถใช้งาน multi-control เป็นตัวควบคุมปรับระดังเสียง คลิ๊กย่อ-ขยายหน้าจอ   ถอยหลัง, เดินหน้า เล่นหรือหยุดวิดีโอหรือเพลง พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C 2, Thunderbolt™ 4, USB Type-A, HDMI 2.1 และ ช่องอ่าน microSD กล้องเว็บแคม 1440P QHD ความละเอียดสูงให้ภาพคมชัด แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานถึง 12.30 ชม. พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student   

ARR 3067 2
  • Acer Swift Go 14 (SFG14-72) จอ IPS 2.2K 14” โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5-125H, SSD PCIe Gen4 1TB จำหน่ายในราคา 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)
  • Acer Swift Go 14 (SFG14-73) จอ OLED 2.8K 14”,
  • โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5-125H, SSD PCIe Gen4 512 GB พร้อมจำหน่ายในราคา 31,990 บาท พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)
  • โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 7-155H, SSD PCIe Gen4 512 GB วางจำหน่ายในปลายเดือนกุมภาพันธ์ในราคา 35,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับประกัน 3 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการรับเครื่องซ่อมถึงที่ฟรี 1 ปี)
ARR 3065

Acer Swift Go 16 โน๊ตบุ๊กหน้าจอสัมผัสขนาด 16” ดีไซน์สะดุดตาด้วยบอดี้อลูมิเนียมที่บางเบามีน้ำหนักเพียง 1.6 กก. เปิดใช้งานเครื่องได้ด้วยมือเดียวอย่างง่ายดาย ให้มุมมองการทำงานที่กว้างขึ้นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 16” OLED 3.2K (3200×2000) ให้สีสันสดใสสมจริง สัดส่วนการแสดงภาพ 16:10 ค่าความคมชัด 1,000,000:1 อัตรารีเฟรชที่ 120 Hz. เวลาตอบสนองน้อยกว่า 0.2ms รองรับขอบเขตสี DCI-P3 100% ความสว่างสูงสุด 500 nits ได้รับมาตรฐานด้านการแสดงผลและปลอดภัยต่อด้วยสายตาด้วย VESA DisplayHDR™ True Black 500 และ TÜV Rheinland Eyesafe®, หน่วยความจำ LPDDR5X 32 GB และ SSD PCIe Gen 4 1TB ทัชแพด Corning Gorilla® GlassTM Multi-Control ช่วยควบคุมการปรับระดังเสียง คลิ๊กย่อ-ขยายหน้าจอ ถอยหลัง, เดินหน้า หรือหยุดวิดีโอหรือเพลงที่กำลังเล่นหรือเปิดใช้งาน กล้องเว็บแคมความละเอียดสูง 1440P QHD คุณภาพเสียงไร้สายคมชัดด้วย Bluetooth LE Audio พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C 2, Thunderbolt™ 4, USB Type-A HDMI 2.1, ช่องอ่าน microSD และเชื่อมต่อระหว่างโน้ตบุ๊กกับอุปกรณ์ Android หรือ iOS รวดเร็วและง่ายดายด้วย ด้วยโซลูชัน Intel® Unison™ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานถึง 10.30 ชม. รองรับการเชื่อมต่อ KillerTM Wi-Fi 7 ที่รวดเร็วและเสถียร พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student  

Acer Swift Go 16 (SFG16-72) จอแสดงผล 16” OLED 3.2 K 120Hz มีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5-125H และ Intel® Core™ Ultra 7-155H ให้เลือกใช้งาน พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม  

สนใจผลิตภัณฑ์สอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ Acer Online Store : https://acer.link/3vSP5AK

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้เว็บไซต์ Acer และช่องทางโซเชียล Facebook: Acer Thailand Facebook, Instagram: AcerThailand,

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก