Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HP ร่วมมือกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “ONE HP” ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “ONE HP” ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ไม่เพียงนำเสนอประสบการณ์แบบครบวงจร แต่ยังมอบการประสบการณ์การซื้อสินค้าในบรรยากาศแบบ Interactive และล้ำสมัย ตอบสนองพฤติกรรมและเทรนด์การซื้อสินค้าในปัจจุบัน ที่้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น จากรายงานล่าสุดระบุว่า ประชากร Gen Z ของประเทศไทยกว่า 46% ตัดสินใจซื้อสินค้าหลังจากได้สัมผัสประสบการณ์ในร้าน[i] และ 40% ของผู้บริโภคนั้นเลือกซื้อสินค้าจากหน้าร้านมากขึ้น จากผลสำรวจ  Global Consumer Insights Pulse [ii] ของ PWC

Advertisement
Khun Chan and Khun Varanit 3

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในยุคแห่งการช็อปปิ้งแบบไฮบริด ประสบการณ์ในร้านค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค แฟล็กชิปสโตร์ของเอชพีจึงเสนอประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ทันสมัย สร้างสรรค์ และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะบุคคล นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับที่สุดของนวัตกรรมพีซีและเครื่องพิมพ์ ที่ถูกผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโลกการทำงานและความบันเทิง (Work and Play) อย่างลงตัวอีกด้วย”   

“การเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ ยังเสริมความแข็งแกร่งของเอชพีในการขยายธุรกิจในประเทศไทย อันเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนสำคัญของธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีกลุ่มผู้ประกอบการและคนรุ่นใหม่จำนวนมาก รวมทั้งมีการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลแบบก้าวกระโดด” คุณวรานิษฐ์ กล่าวเสริม  

มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยการผสาน Personalization ให้แก่ลูกค้า

HP Flagship Store 2

ในพื้นที่ 180 ตารางเมตร แฟล็กชิปสโตร์ของเอชพีแห่งแรกในประเทศไทยนำเสนอผลิตภัณฑ์เอชพีที่หลากหลาย อาทิ โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป อุปกรณ์เสริม เครื่องพิมพ์ และระบบนิเวศของเอชพีทั้งหมด ขณะเดียวกัน ลูกค้าสามารถสัมผัส ทดลองใช้งาน และทดสอบโซลูชันต่างๆ ที่จัดสรรไว้ภายในร้าน นอกจากนี้ แฟล็กชิปสโตร์ยังเปิดโซนพิเศษภายในร้านที่ไม่เพียงมอบประสบการณ์ครบวงจรให้แก่ลูกค้า  แต่ยังมอบโซลูชันการใช้งานเทคโนโลยีที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับรูปแบบการทำงานและการใช้งานอื่นๆ อีกด้วย

แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ก้าวข้ามรูปแบบร้านค้าปลีกแบบเดิม โดยนำเสนอบริการอื่นๆ และโซน interactive เพื่อมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่เหนือกว่า

HP Flagship Store 1
  1. โซน Immersive สำหรับการเล่นเกมและการทำงาน
  • ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในโลกของเกมเมอร์ในห้อง Live Streaming พื้นที่แห่งนี้นำเสนอกิจกรรมพิเศษต่างๆ และเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนาทักษะของผู้เล่นมากขึ้น อีกทั้ง ลูกค้ายังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นกับ Gaming Zone เปิดพื้นที่ให้ทดลองขุมพลังในการเล่นเกมผ่านอีโคซิสเต็มส์อย่างครบวงจร เตรียมพร้อมสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในทุกการแข่งขัน
  • เจ้าของธุรกิจสามารถสัมผัสประสบการณ์ของเอชพีในพื้นที่ทำงานแห่งอนาคต ผ่านโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทำงานยุคใหม่ พื้นที่แห่งนี้ครบครันด้วยอุปกรณ์และโซลูชันที่ช่วยยกระดับความร่วมมือและการประสานพลัง และการปฏิสัมพันธ์ภายใต้วิถีการทำงานแบบไฮบริด
  1. การบริการที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง:บริการซ่อมและอัปเกรดอุปกรณ์ภายในร้าน ช่วยให้อุปกรณ์การใช้งานพร้อมใช้งานได้เสมอ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มอบประสบการณ์ที่สะดวก รวดเร็ว และไร้กังวล
  1. ส่งเสริมการเรียนรู้: เอชพีนำเสนอคอรส์การเรียนรู้โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการไอที เพื่อให้คอมมูนิตี้ในประเทศไทยพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี และก้าวทันโลกเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

คุณชาญ เชาวะวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Speed Computer กล่าวว่า “การเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของเอชพีในประเทศไทยทีเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ถือเป็นการฉลองความร่วมมืออันยาวนาน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Speed Computer และ เอชพี ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ไม่ใช่แค่พื้นที่ขายสินค้าเท่านั้น แต่เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ร่วมกันสำหรับอนาคตของวงการค้าปลีก และสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสภาพแวดล้อมการซื้อสินค้าแบบ Interactive”

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 26 มกราคมนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดพิเศษ เพียงแค่ซื้อสินค้าเอชพี มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ก็มีสิทธิ์จับคูปองลุ้นส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งถัดไป โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ยังมีคูปองอั่งเปา มูลค่า 1,500 หรือ 2,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ AIO หรือรับส่วนลด 50, 100 หรือ 200 บาท สำหรับเครื่องพิมพ์ หมึกพิมพ์ และอุปกรณ์เสริม (คูปองจะมีอายุใช้งานจนถึง วันที่ 13 เมษายน 2567 เท่านั้น) ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เอชพียังมีกิจกรรม Lucky Draw สำหรับวันนี้จนถึงวันที่ 13 เมษายน 2567 โดยในทุกการซื้อ 3,000 บาท รับทันทีสิทธิ์ในการจับคูปองส่วนลด ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดได้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆของเอชพี  (ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้คูปองส่วนลดเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 20000 บาท เหมาะกับชาวออฟฟิศและนักศึกษามาก แถมได้ Office แท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วยนะ! พอจะซื้อโน๊ตบุ๊คเอาไว้ใช้เรียนหรือทำงาน โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 20000 บาท น่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนเพราะนอกจากราคาไม่แพงเกินไปจนตัดสินใจยากแล้ว สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้ก็ดีพอใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้สบายๆ ด้วยพลังของซีพียู Intel ไม่ว่าจะทำงานเอกสารหรือเปิดเบราเซอร์ไปจนตัดต่อคลิปสั้นและแต่งภาพก็ยังได้ เหมาะกับผู้ใช้ทุกคนแน่นอน 7 โน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก