Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Belkin ฉลองครบรอบ 41 ปีแห่งความสำเร็จด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมชุดใหม่ในธีมดิสนีย์

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

Disney main KV JPCN Horizontal

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

ในความร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวบรวมแก่นแท้ของคอนเซ็บต์ “การเชื่อมโยงผู้คน” โดย Disney มีการเล่าเรื่องและมีตัวละครที่โดดเด่น ในขณะที่ Belkin เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม ซึ่งอุปกรณ์เสริมในธีม Disney ชวนให้นึกถึงอดีต สไตล์ และนวัตกรรมต่าง โดยจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ตั้งแต่จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อาเซียน และทั่วทั้งอินเดีย โดยคอลเลคชั่นนี้จะครอบคลุมอุปกรณ์เสริมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Belkin อันประกอบด้วย เคส iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max, แบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K สำหรับ iPhone, หัวชาร์จอันทรงพลัง Dual USB-C ขนาด 65 วัตต์, สายซิลิโคนแบบถักที่ทนทานเป็นพิเศษยาว 2 เมตร และ ชุดหูฟังสำหรับเด็ก

Advertisement

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วยเรื่องราวและตัวละครของ Disney, Pixar และ Marvel ที่ถูกทำให้มีชีวิตชีวาผ่านธีมที่แตกต่างกัน 5 ธีม

ธีมต่างๆ จะประกอบไปด้วย:

  1. Disney100 Prism – คอลเลคชั่นจำนวนจำกัดนี้จะเป็นการแสดงภาพเงาของมิกกี้เมาส์และตัวละครอื่นๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบบนเครื่องผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Belkin เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ธีมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความหรูหราด้วยตัวละครอันเป็นที่รักจาก Disney, Pixar และ Marvel โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยสายเคเบิล, หัวชาร์จ, แบตเตอรี่สำรอง 5K, เคส iPhone และชุดหูฟังสำหรับเด็ก นี่คือคอลเลคชั่นที่คุณอยากมีไว้เป็นของที่ระลึกพิเศษ เป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับทุกคน
Disney KV D100
  1. Disney100 Music – คอลเลคชั่นนี้จะทำให้ช่วงเวลาแห่งดนตรีมีชีวิตชีวามากขึ้นที่มาพร้อมธีมมิกกี้และผองเพื่อน ซึ่งจะมีชุดหูฟังสำหรับเด็ก Belkin และแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K ที่จะกลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่ามหัศจรรย์พกพาไปได้ทุกที่ พร้อมดีไซน์รูปโน้ตดนตรีแสนสนุกเพื่อทำให้วันของคุณสดใสขึ้น! ช่วงพิเศษสำหรับครอบครัวที่จะรักธีมนี้!
Disney KV Musical theme rendering master horizontal BPD004 AUD002 copy
  1. Lotso จาก Toy Story – คอลเลคชั่นนี้นำเสนอ Lotso หมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ตรงกับสี Pantone ของปี 2023 อย่าง Viva Magenta นี่คือคาแรคเตอร์ที่ออกแบบจากใจโดยคำนึงถึงแฟชั่นนิสต้าเป็นหลัก สำหรับแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K และเคส iPhone มาพร้อมสติกเกอร์กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ที่เป็นบ่งบอกถึงแฟชั่นที่ชัดเจนในระหว่างการเดินทางซึ่งผู้ใช้จะภูมิใจที่ได้อวดและเน้นสไตล์ของตน
Disney KV Lotso theme rendering master horizontal BPD004 MSA010 copy
  1. Frozen – คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงตัวละครจากซีรีส์ที่น่าหลงใหลจาก Frozen และ Frozen 2 ซึ่งจะประกอบไปด้วย Belkin แบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก 5K สำหรับ iPhone ของคุณ และชุดหูฟังสำหรับเด็ก SoundForm ที่จะรวบรวมความสุขและความมหัศจรรย์ของอาณาจักร Arendelle ไว้เพื่อดึงดูดใจของเหล่าแฟนๆ Frozen
Disney KV Frozen theme rendering master horizontal BPD004 AUD002
  1. Marvel – คอลเลคชั่นนี้จะทำให้โลกแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel อย่างไอรอนแมนและสไปเดอร์-แมนมีชีวิตชีวาขึ้นมาดอีกด้วย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยของ Belkin ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็ก Belkin 5K, หัวชาร์จในรถยนต์, ฮับมัลติพอร์ต และสายชาร์จ ทำให้อุปกรณ์เสริมของคุณได้รับการชาร์จอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่นี้สามารถยืนเคียงข้างคุณได้ตลอดเวลา!
Marvel Thai Horizontal

Jenny Ng, General Manager of Belkin Asia แสดงความตื่นเต้นโดยกล่าวว่า ” Belkin เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เฉลิมฉลอง 41 ปีแห่งนวัตกรรมของเรา ในส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองของเรา เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นผู้ที่มีเสน่ห์มากที่สุดในโลกอย่างดิสนีย์ สมาชิกในทีมของเรายังเป็นแฟนตัวยงของเรื่องราวเหนือกาลเวลาของดิสนีย์ที่เราเติบโตมาด้วยกัน เรามีความตื่นเต้นมากที่ได้เชื่อมโยงกับลูกค้าของเรากับตัวละครอันเป็นที่รักผ่านคอลเลคชั่นธีมดิสนีย์ เป็นการผสมผสานของสีสัน ฟังก์ชัน และการผสมผสานที่ประณีตทั้งเรื่องนวัตกรรม การออกแบบ”

คอลเลคชั่นของ Disney มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและออนไลน์หลายแห่ง

สำหรับราคาขายปลีกที่แนะนำ (SRP)

  • ชุดหูฟังเด็กทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,790.-
  • ฮับมัลติพอร์ตทุกคอลเลคชั่น ราคา 3,290.-
  • แบตเตอรี่สำรองทุกคอลเลคชั่น ราคา 2,990.-
  • สายชาร์จทุกคอลเลคชั่น ราคา 990.-
  • เคสไอโฟนทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,990.-
  • หัวชาร์จภายในบ้านทุกคอลเลคชั่น ราคา 2,290.-
  • แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ทุกคอลเลคชั่น ราคา 1,890.-

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ Belkin เพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.belkin.com/th/.  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

Accessories review

Adapter ชาร์ตเดี๋ยวนี้มีมากมายหลายรุ่น แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของดี ก็ต้องมีการันตีจากแบรนด์อย่าง belkin BOOST CHARGE ที่จะมาแนะนำในวันนี้การันตีด้วย Apple ที่นำไปขายใน Apple Store ด้วย แต่จะหน้าตา ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรตามไปชมกัน Advertisement belkin BOOST CHARGE ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port...

Accessories review

หลังจาก Apple เปิดตัว iPhone ที่รองรับ MagSafe ก็มีผู้ผลิตอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาเพียบ กับแบรนด์ที่เชื่อถือได้คุณภาพระดับ Apple คือ Belkin BOOST CHARGE ที่รองรับ MagSafe ชาร์ตได้สะดวกแค่แปะ สวย วัสดุดีมาก แต่ราคา ฟังค์ชั่นจะเป็นอย่างไร ไปชมกัน Advertisement Belkin...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก