Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ADATA นํานวัตกรรมที่ยั่งยืนแบบไร้ขีดจำกัดเข้าสู่งาน CES 2024

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

ADATA delivers the best cooling solutions for high speed SSDs an d has built the coolest SSD on the marke

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial และเทคโนโลยี  ATrack ในเครือผลิตภัณฑ์และบริการเทเลเมติกส์ ในปีนี้  ธีมของ ADATA จะเป็น “สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต” โดยมีบูธของบริษัท ตั้งอยู่ที่ Titian # 2306, เดอะเวเนเชียน, ลาสเวกัส, สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมถึงวันที่ 12 มกราคม

ADATA presents innovative products and solutions to embody smart living and AI for consumers and professionals.

ADATA จะนําเสนอพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการหลัก 3 ด้านเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และโซลูชันอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึง “พื้นที่จัดแสดงผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนและการทำความเย็น” ที่จัดแสดงการพัฒนาชั้นนําของอุตสาหกรรมในการระบายความร้อนด้วยโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) Gen 5 และผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสีเขียวเต็มรูปแบบที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล “พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการสมาร์ทลิฟวิ่ง” นําเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชันระดับอุตสาหกรรมสำหรับ AI และ Edge Computing อุตสาหกรรม ADATA สร้างโมดูลหน่วยความจํา CXL (Compute Express Link) ชั้นนําของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ATrack นําเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมซึ่งรวมฟังก์ชันการระบุตำแหน่งและการถ่ายภาพ สุดท้ายนอกเหนือจากการแนะนําเวิร์กสเตชันอัจฉริยะ XPG DEFENDER WS XXL AI แล้ว “พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการเกม XPG Xtreme” ยังจัดแสดงแชสซีเกมชุดใหม่โซลูชันระบายความร้อนแหล่งจ่ายไฟเต็มรูปแบบแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมรุ่นล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่อพ่วง ADATA เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกมาสัมผัสนิทรรศการด้วยตนเอง!

Advertisement
ADATA showcases a full range of green storage products as a refl ection of sustainable management

นิทรรศการผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนและการระบายความร้อน” จัดแสดงโซลูชันการระบายความร้อน SSD ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลสีเขียวที่ยั่งยืน

ADATA นําเสนอโซลูชันการระบายความร้อนที่ดีที่สุดสำหรับ SSD ความเร็วสูงและสร้าง SSD ที่เจ๋งที่สุดในตลาด โครงการ NeonStorm Gen5 SSD เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างท่ออากาศอลูมิเนียมอัลลอยด์สองชั้นและระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวพร้อมพัดลมคู่  

ระบบนี้ช่วยลดอุณหภูมิของ SSD ได้มากกว่า 10% เมื่อเทียบกับ SSD Gen5 แบบไม่มีพัดลม ทำให้ประสิทธิภาพการอ่าน/เขียนที่เสถียรและต่อเนื่องสูงถึง 14,000/12,000MB/s  นอกจากนี้ LEGEND 970 Gen5 SSD ยังให้ประสิทธิภาพการกระจายความร้อนที่ดีขึ้นผ่านอลูมิเนียมอัดขึ้นรูปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรการตกผลึกพื้นผิวและพัดลมในตัว SSD ภายนอก SE920 USB4 ใช้แบบยืดหดได้ พัดลมไมโคร และเทคโนโลยีการกระจายความร้อนที่ได้รับสิทธิบัตร เพื่อให้ได้ความเร็วในการอ่านต่อเนื่องสูงสุด 3,800MB/s

เพื่อเป็นการสะท้อนถึงจิตวิญญาณของการจัดการที่ยั่งยืนของ บริษัท ADATA จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสีเขียว โครงการ ECO Flip และแฟลชไดรฟ์ โครงการ ECO Refresh ในปีใหม่  โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของพวกเขาใช้วัสดุรีไซเคิลและการผลิตของพวกเขาผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่าวิธีการผลิตก่อนหน้านี้ถึง 85% ผลิตภัณฑ์ชุดนี้คาดว่าจะบรรจุโดยใช้วัสดุที่ได้รับการรับรอง FSC (Forest Stewardship Council) ซีรีส์ ECO ของ ADATA เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก และเป็นข้อพิสูจน์ถึงการนําปรัชญา ESG ขององค์กรไปใช้ของ ADATA

นิทรรศการการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดนําเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับผู้บริโภคและมืออาชีพ พร้อมเป็นผู้นําเทรนด์ AI

Project NeonMax is a DDR5 memory module featuring the industry s largest RGB luminous area on a single DRAM module.

เพื่อตอบสนองต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของ AI และการใช้ชีวิตอัจฉริยะเทคโนโลยี ADATA ได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เพื่อรวบรวม “การใช้ชีวิตที่ชาญฉลาด” สำหรับผู้บริโภคและมืออาชีพ  ในฐานะผู้นําอุตสาหกรรมการ์ดหน่วยความจํา ADATA ได้รับการยอมรับด้วยรางวัล Best Choice ประจำปี 2023 สำหรับการ์ดหน่วยความจํา SD 7.0 Express  นอกจากนี้ยังเปิดตัวการ์ดหน่วยความจํา SD 7.1 microSD Express และ SD 8.0 Express ที่สามารถอ่าน/เขียนได้ที่ 1,600/1,300MB/s การ์ดหน่วยความจําเหล่านี้ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ SSD และทำให้ชีวิตอัจฉริยะของคุณก้าวไปอย่างรวดเร็ว

โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทานได้กลายเป็นแนวโน้มสำคัญในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับ AI  ADATA เป็นผู้นําอุตสาหกรรมในการเปิดตัวโมดูลหน่วยความจํา CXL เพื่อขยายความจุหน่วยความจําเซิร์ฟเวอร์สูงสุด 16TB และปรับปรุงขีดจํากัดฮาร์ดแวร์สำหรับ AI และ HPC  นอกจากนี้ยังจัดแสดง R-DIMM (Registered DIMM) ที่โอเวอร์คล็อกระดับอุตสาหกรรมเครื่องแรกด้วยความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงถึง 6400MB/s ทำให้หน่วยความจําระดับอุตสาหกรรมเข้าสู่ขอบเขตของการโอเวอร์คล็อก  นอกจากนี้ ADATA Industrial ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล BiCS5 3D(e)TLC และ SSD ระดับองค์กร DWPD ระดับสูง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งและความสามารถด้าน R&D พิเศษ และตอบสนองความต้องการทางเทคนิคที่สำคัญสำหรับแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับ AI แนวตั้ง ในขณะเดียวกันก็ให้บริการโซลูชันความเร็วสูง ความจุขนาดใหญ่ และเวลาแฝงต่ำสำหรับ Edge Computing นอกจากนี้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการประมวลผลและการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ในแง่ของข้อมูลขนาดใหญ่ ADATA ยังได้เปิดตัว PCIe Gen5 SSD ระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงมากใน EDSFF E3 S/E1 ฟอร์มแฟคเตอร์ S ที่มีคอนโทรลเลอร์ Montitan™ SM8366 และรองรับกลไกการเข้ารหัส TCG OPAL และเทคโนโลยีการป้องกันการปิดเครื่องเพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เป็นไปอย่างราบรื่นในระหว่างการไหลของข้อมูลสูงและให้กลไกความปลอดภัยที่แข็งแกร่งและเสถียร

บริษัทในเครือ เทคโนโลยี ADATA ATrack กําลังจัดแสดงโซลูชันที่ครอบคลุมซึ่งรวมการระบุตำแหน่ง GPS และวิสัยทัศน์ AI ตลอดจนสายผลิตภัณฑ์การติดตามสินทรัพย์และผู้บริโภคที่สร้างมูลค่าใหม่สำหรับเทเลเมติกส์ในการจัดการสินทรัพย์และความปลอดภัยส่วนบุคคล กล้องติดรถยนต์ AI อัจฉริยะ ATrack AW500 โดดเด่นในฐานะสุดยอดแห่งความเป็นเลิศโดยผสานรวมฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยและความสามารถของ AI เพื่อส่งการแจ้งเตือนพฤติกรรมที่รุนแรงและความช่วยเหลือในการขับขี่ สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มความปลอดภัย แต่ยังช่วยเพิ่มการมองเห็นและประสิทธิภาพสำหรับกลุ่มบริการอุปกรณ์ ATrack ที่มีพลังการประมวลผล Edge ที่แข็งแกร่งขยายแอปพลิเคชันไปยังโดเมนอุตสาหกรรมซึ่งครอบคลุมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ (DMS)

ATrack รวมการระบุตำแหน่งดาวเทียมที่แม่นยําการสื่อสารไร้สาย LTE และเทคโนโลยีประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อผลิตโซลูชันการจัดการสินทรัพย์ที่เหมาะสมสำหรับการส่งข้อมูลในระยะยาวและความถี่สูง นอกเหนือจากตัวติดตามสินทรัพย์ขนาดกะทัดรัด AS300 ที่จัดแสดงในงาน CES แล้ว ATrack ยังมีโซลูชันการติดตามสินทรัพย์เช่น AS500 กันน้ำและสแตนด์บายและ AS700 พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเหมาะสำหรับโลจิสติกส์โซ่เย็นและการติดตามตู้คอนเทนเนอร์

นิทรรศการ XPG Xtreme Gamingเป็นผู้นําอุตสาหกรรมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในเวิร์กสเตชัน Project Zeus AI รุ่นที่สอง

นิทรรศการ Xtreme Gaming ของ XPG เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและประสิทธิภาพระดับสูงสุดทั้งในด้านฮาร์ดแวร์เกมและการพัฒนาซอฟต์แวร์  โดยมี 3 ส่วนหลักของนิทรรศการคือ “เวิร์คสเตชั่นประสิทธิภาพสูงสุด XTREM”, “XTREME PERFORMANCE GEAR” และ “XTREME SAGA, XTREME STYLE” อุปกรณ์ต่อพ่วงเกมและผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก XPG นําเสนอ Project Zeus II รุ่นต่อไปชั้นนําของอุตสาหกรรมและกําลังแนะนําการสาธิต XPG DEFENDER WS XL smart AI ซึ่งจัดแสดงการออกแบบที่กะทัดรัดที่ยังคงสามารถเรียกใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) ด้วยค่าวัด 150 พันล้านตัวและ XPG DEFENDER WS XXL ร่วมกับ EKWB ผู้เชี่ยวชาญด้านการระบายความร้อนด้วยน้ำ  ต่อมามาพร้อมกับแหล่งจ่ายไฟไทเทเนียมดิจิตอล XPG FUSION 1600W สองตัวให้พลังงานที่มีความเสถียรและมีประสิทธิภาพสูง 3200W และห้องระบายความร้อนเพิ่มเติมสำหรับการกําหนดค่าเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด

ระบบเกมทั้งสี่ระบบบนจอแสดงผลแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสวยงามสูงสุดในอาคารพีซีสำหรับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ XPG ที่น่าประทับใจหลายชิ้นถูกแสดงในบิลด์เหล่านี้ รวมถึง XPG INVADER X PRO พร้อมการออกแบบกระจกทั้งหมดแบบไร้กรอบ และ XPG BATTLECRUISER II ซึ่งติดตั้งพอร์ต USB 4.0 บนแผง I/O ชุดจ่ายไฟที่สอดคล้องกับ ATX 3.0 รวมถึง SFX PSU รุ่นแรกของ XPG ซึ่งแสดงมาตรฐานใหม่สำหรับตัวเลือกพลังงานลำกล้องสำหรับเล่นเกม ในส่วน XTREME PERFORMANCE GEAR คุณจะเห็นตัวเลือกการระบายความร้อนที่หลากหลายเช่น XPG HYBRID COOLER ขนาดกะทัดรัดซึ่งนําประสิทธิภาพของการระบายความร้อนด้วยของเหลว AIO มาสู่ขนาดของเครื่องทำความเย็นด้วยอากาศ คุณสามารถเห็น XPG LEVANTE PRO ที่สวยงามพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้วบนปั๊มเพื่อให้ข้อมูลการตรวจสอบระบบแบบเรียลไทม์ เนื่องจาก ADATA เป็นแบรนด์ชั้นนําด้านหน่วยความจําทั่วโลก คุณจึงจะเห็น XPG DRAM จัดแสดงในปีนี้ โครงการ NeonMax เป็นโมดูลหน่วยความจํา DDR5 ที่มีพื้นที่ผิวมากถึง 60% ที่สามารถเปล่งแสงได้ทำให้มีพื้นที่ส่องสว่าง RGB ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมบนโมดูล DRAM เดียว

เพื่อตอบสนองต่อแนวโน้มตลาดของระบบ AI PC XPG ได้เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่มีโปรเซสเซอร์ INTEL รุ่นที่ 14 และกราฟิกการ์ด NVIDIA Ada Lovelace – XENIA 16X และ XENIA 15G ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อเน้น DNA ของ ADATA XENIA 15G จะเป็นรายแรกในโลกที่มี SSD ความจุ 24TB และ DRAM 96GB ที่น่าประหลาดใจในแล็ปท็อปที่แข่งขันได้เพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับอนาคตของการประมวลผล ผู้เข้าชมยังสามารถสัมผัสกับเสียงคุณภาพสูงด้วยหูฟัง XPG PRECOG STUDIO ที่ออกแบบด้วยขั้วต่อ 4.4 มม. และ TYPE-C นอกจากนี้ระบบนิเวศอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สาย XPG MOJO Theme XPG Xtreme Saga ยังใช้เทคโนโลยี Ultra Wide Band และเมาส์ไร้สายให้ความเร็วในการตอบสนอง 8K ที่เร็วและแม่นยําที่สุดในอุตสาหกรรม ง่ายต่อการติดตั้งเมาส์ไร้สายหูฟังและคีย์บอร์ดส่วนบุคคลผ่านขั้วต่อไร้สายตามความต้องการของนักเล่นเกมซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณของแบรนด์ XPG ของผู้เล่นเป็นอันดับแรกและสัญญาว่าจะแสดงระบบนิเวศไร้สายที่ทันสมัยที่สุดของอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมในอุตสาหกรรม

ประสบการณ์ที่ไม่มีความล่าช้า ADATA เปิดตัวนิทรรศการ “สร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่ออนาคตในงาน CES 2024 ออนไลน์

เทคโนโลยี ADATA ยังเปิดตัวนิทรรศการ CES ออนไลน์เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมของ ADATA โดยไม่มีข้อจํากัดเกี่ยวกับภูมิศาสตร์หรือเวลา นอกจากนี้ผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ค้นพบพลังพิเศษของคุณทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มกราคม 2024 เลือกผลิตภัณฑ์ CES ที่คุณชื่นชอบค้นพบพลังพิเศษของคุณและรับโอกาสในการชนะบัตรของขวัญ Amazon $ 50 (ทั้งหมดห้าใบ) นํานวัตกรรมที่ไร้ขีดจํากัดและก้าวไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืนร่วมกับ ADATA! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ ADATA 2024 CES “สร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่ออนาคต”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Accessories review

ADATA XPG SUMMONER เกมมิ่งคีย์บอร์ดจากแบรนด์ผู้ผลิตพาร์ทคอมคุณภาพดี! ชื่อของ ADATA นอกจากชิ้นส่วนในคอมพิวเตอร์ เช่น SSD, RAM แล้วก็ยังมีเกมมิ่งเกียร์อย่าง ADATA XPG SUMMONER เกมมิ่งคีย์บอร์ดขนาด Full-size ซึ่งให้ฟีเจอร์มาครบเครื่องเทียบชั้นกับเกมมิ่งคีย์บอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าเลย ไม่ว่าจะทำบอดี้อลูมิเนียมยิงทราย, ใช้สวิตช์คุณภาพจากทาง Cherry MX มีตัวเลือกทั้งสวิตช์ Blue...

Buyer's Guide

รวม 10 SSD 1TB ตัวเด็ดที่ควรเอามาใส่พีซี เพิ่มความแรง เปิดโปรแกรมไวทันใจ! ยุคนี้จะคอมทำงานหรือเกมมิ่งพีซี ถ้าผู้ใช้มีงบประมาณประกอบหรืออัพเกรดคอม หันมาเลือกหาซื้อ SSD 1TB มาใช้กันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะราคาใกล้เคียงกับฮาร์ดดิสก์แบบเก่าที่เคยใช้กัน แลกกับประสิทธิภาพในการเรียกเปิดโปรแกรมต่าง ๆ และเกมได้เร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งยังทนทานใช้งานได้หลายปี ก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าสังเกตจะเห็นว่าโน๊ตบุ๊คแทบทุกรุ่นในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะติดตั้ง SSD...

Notebook News

หลาย ๆ คนคงจะคุ้นชื่อ Adata จากแรมและ SSD คุณภาพดี ใช้งานได้นานและประสิทธิภาพดี แต่ทางบริษัทก็จับมือกับ Intel เปิดตัว Adata XPG XENIA Xe เป็น Ultrabook เครื่องบางเบาตัวแรกที่ทาง Adata ร่วมพัฒนากับทาง Intel เป็นโน๊ตบุ๊ค Intel EVO...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก