Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS เปิดตัวชุดน้ำระบายความร้อนซีรี่ส์ ProArt LC 420 CPU AIO Cooler

all-in-one cooler รุ่นแรกในซีรี่ส์ขิง ProArt ที่ดีไซน์มาเพื่อ content creators, ด้วยประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม, เสียงรบกวนต่ำ และมาพร้อมกับ minimalist ดีไซน์

all-in-one cooler รุ่นแรกในซีรี่ส์ขิง ProArt ที่ดีไซน์มาเพื่อ content creators, ด้วยประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม, เสียงรบกวนต่ำ และมาพร้อมกับ minimalist ดีไซน์

1280x461 1

KEY POINTS

Advertisement
  • พัดลม Noctua NF-A14 industrialPPC-2000 PWM 140 mm radiator fans สามารถส่งการไหลของอากาศที่มีปริมาณมากพร้อมกับเสียงรบกวนที่ต่ำมาก
  • มอเตอร์ 3 เฟสที่มีประสิทธิภาพสูง มีความสามารถในการระบายความร้อนอย่างยอดเยี่ยมและการทำงานที่เงียบสงบ
  • Illuminated meter แสดงสถานะการทำงาน, อุณหภูมิ และความเร็วของพัดลม

ASUS ประกาศเปิดตัว ProArt LC 420, ตัวระบายความร้อน all-in-one (AIO) แรกในซีรีส์ ProArt โดยผสมผสานเทคโนโลยีหรูหราลงไปในดีไซน์ที่งดงามอย่างลงตัว ProArt LC 420 ถูกสร้างขึ้นสำหรับ creator ที่ต้องการประสิทธิภาพสูง, เสียงรบกวนต่ำและสไตล์ที่หรูหรา ใช้พลังงานจากมอเตอร์ 3 เฟสพร้อมปั้มที่มีประสิทธิภาพทสูง และพัดลม Noctua IndustrialPPC, และ illuminated meter ที่ติดอยู่ที่ฝาปั๊มมีหน้าที่แสดงสถานะของระบบแบบสดๆในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของ ProArt ให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์อย่างรวดเร็ว ด้วยลวดลายที่ละเอียดและงดงามที่เพิ่มความสวยงามให้กับการตั้งค่าของคุณ, ProArt LC 420 เป็นชุดน้ำระบายความร้อนที่เย็น, เงียบ, และหรูหรา — สามารถพูดได้ว่าเป็นตัวติดตั้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สร้างเนื้อหาทุกคนและทุกรูปแบบการสร้างสรรค์.

Premium performance

เป็นหนึ่งใน AIO cooler ขนาด 420 มม. ที่มีไม่มากในตลาด, ProArt LC 420 สามารถให้การระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดได้ ด้วยพัดลมระบายความร้อน Noctua NF-A14 industrialPPC-2000 PWM ขนาด 140 มม. ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง, การไหลของอากาศสามารถถูกส่งออกได้อย่างเงียบ

ความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพที่สูงและเสียงรบกวนที่ต่ำของ ProArt LC 420 ยังขยายไปยังองค์ประกอบอื่น ๆ ปั้มมอเตอร์ 3 เฟสพรีเมียมทำให้การถ่ายเทความร้อนไปยังระบายความร้อนเป็นไปอย่างนุ่มนวลและมีความเสถียร ทั้งยังปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อผสมเข้ากับงานได้อย่างเหมาะสม ระบายความร้อนเองยังมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อสร้างพื้นที่เก็บน้ำหล่อเย็นเพิ่มเติม เพื่อให้พัดลมและมอเตอร์ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานมากเกินไป

AIO cooler ขนาด 420 มม. ยังถูกออกแบบให้เหมาะกับเคสคอมขนาดใหญ่, ดังนั้น ProArt LC 420 ยังมีท่อยาว 450 มม. ที่ได้รับการห่อหุ้มมและปรับวัสดุของหลอดยางให้ทนทานและยืดหยุ่นสำหรับการติดตั้งที่หลากหลาย

ProArt style

ProArt LC 420 ออกแบบมาเพื่อให้ไม่มีไฟ RGB ที่อาจทำให้ Creator มีการสะดุดจากงานของพวกเขา แต่มีเพียง illuminated meter อย่างมินิมัลิสต์บนฝาปั๊มเท่านั้น ถูกแบ่งออกเป็นส่วนที่แสดงระดับต่าง ๆ ของความเร็วพัดลม, อุณหภูมิ, หรือภาวะของระบบ ด้วย illuminated meter นี้, ผู้ใช้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการระบายความร้อนของระบบของตนได้ด้วยแค่การเดินสายตาเร็ว ๆ. การตั้งค่าเหล่านี้สามารถตั้งค่าได้ได้ภายใน Armoury Crate.

ProArt LC 420 ออกแบบให้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบกับส่วนประกอบอื่น ๆ ในตระกูล ProArt, เช่น motherboards, graphics cards, displays และอุปกรณ์อื่น ๆ, ซึ่งเสริมความสามารถของ Creator มืออาชีพในการออกแบบระบบทั้งหมดที่เน้นทางประสิทธิภาพที่สูง, เสียงที่เงียบสงบ, และดีไซน์ที่ดูดีอย่างลงตัว

Availability & Pricing

The ASUS ProArt LC 420 CPU liquid cooler จะพร้อมจำหน่ายประมาณเดือนมกราคม 2567

Press Contacts

Notes to Editors

ASUS AIO Coolers landing page: https://www.asus.com/microsite/all-in-one-liquid-cooling/

ProArt LC 420 product page: https://www.asus.com/motherboards-components/cooling/proart/proart-lc-420/

ASUS ProArt landing page: https://www.asus.com/proart/

ASUS Pressroom: http://press.asus.com

ASUS Global Facebook: https://www.facebook.com/asus

ASUS Global X (Twitter): https://www.x.com/asus

ProArt website: https://www.asus.com/proart/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก