Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุงผนึกกำลัง AIS eSports กางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO at AIS SIAM

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience

เรียงจากซ้าย: คุณธารา ดีแท้  Co-founder / Executive Creative Director LOGA, คุณอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ

Samsung AIS 2

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด,  นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS,

Advertisement

นายวรบุตร พิศาลเสนา เจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่มสินค้าเกมมิ่ง Synnex,คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ตำแหน่ง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด (HyperX)

Samsung AIS 4

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience ที่พร้อมมอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสขุมพลังการเล่นเกมที่เหนือกว่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ความเร็วสูงระดับ 5000/5000 Mbps แห่งแรกแห่งเดียว พร้อมผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการทั้ง ซีเคร็ทแลป (Secretlab), ซินเน็ค (SYNNEX), โลกา (LOGA) และ โซนี่ (SONY) ร่วมกันขนทัพสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมเตรียมจัดเต็มกิจกรรมต่อเนื่อง

Samsung AIS 1 1

คุณอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมอีสปอร์ตทั่วโลกกำลังมีการเติบโตเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับประเทศไทยที่มีการเติบโตถึง 30% ทำให้มีมูลค่าสูงกว่า 38,000 ล้านบาท ซัมซุงในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของโลกในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ หนึ่งในความมุ่งมั่นของซัมซุงคือการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยกลายเป็นฮับของอีสปอร์ตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาอีสปอร์ตและพัฒนาทักษะดิจิทัลให้กับคนไทยจากการพัฒนานวัตกรรมที่มีคุณภาพ โดยครั้งนี้ ซัมซุงได้นำ Samsung Odyssey G7 Series มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ และยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมจากภาพที่สมจริงและรายละเอียดที่ครบถ้วนจากจอแสดงผลขนาดใหญ่ทและยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลให้กับเหล่าเกมเมอร์ เพราะเกมมิ่งมอนิเตอร์ถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ และเราพร้อมที่จะยกระดับวงการอีสปอร์ตผ่านเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและได้รับรางวัลระดับโลกมากมายของซัมซุง”

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS

Samsung AIS 3

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “ความคึกคักของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตสร้างแรงกระเพื่อมให้กับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นอย่างมาก ทั้งการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เข้าไปอยู่ในรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้จำนวนเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ AIS นำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของประเทศ เข้าเชื่อมต่อและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตเกม ผู้จัดการแข่งขัน สปอนเซอร์ สโมสร นักกีฬาอีสปอร์ต นักพากย์ ไปจนถึงการสร้างคอมมูนิตี้ฮับด้านอีสปอร์ตเป็นแห่งแรก อย่าง AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ในช่วงที่ผ่านมา

Samsung AIS 6 1

จากการทำงานกว่า 4 ปี ที่เราเดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยเริ่มออกเดินทางด้วยบทบาทการเป็นแบรนด์สปอนเซอร์ชิพ สนับสนุนการจัดการแข่งขัน Esports ผ่านการทำงานร่วมกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จากนั้นยกระดับสู่การเปิดพื้นที่สร้างอีสปอร์ตคอมมูนิตี้ 24 ชั่วโมงขึ้นแห่งแรกใน Southeast Asia พร้อมกับสร้าง Esports Tournament (OWN IP) ของตัวเอง จนกระทั่งก้าวสำคัญล่าสุดในฐานะ Promoter หรือผู้จัดการแข่งขัน ที่ขยายศักยภาพ จนได้รับการยอมรับและได้โอกาสทำงานกับผู้ผลิตเกมระดับสากล โดยตลอดระยะเวลาดังกล่าว เราได้สร้างเวทีแห่งโอกาสในการผลักดัน และ พัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตเข้าสู่วงการ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ทั้งระดับภูมิภาค ระดับประเทศ รวมกว่า 100 รายการ พร้อมทั้งสร้างช่องทางในการเข้าถึง รับชมการแข่งขัน Esports รายการสำคัญๆ ดังเช่นล่าสุดกับมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ที่นักกีฬา Esports ชาวไทยไปแสดงความสามารถ ก็มีคนไทยรับชมผ่านทาง AIS PLAY มากกว่า 1.5 แสนราย ดังนั้นในครั้งนี้จึงนับเป็นอีกก้าวในการขับเคลื่อนเป้าหมายสู่ Esports Community Hub No1 in Southeast Asia กับการเปิดตัว AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ใจกลาง Siam Square คอมมูนิตี้ฮับอีสปอร์ตล้ำที่สุด แหล่งรวมสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการทำงานร่วมกับสุดยอดพาร์ทเนอร์ชั้นนำในทุกวงการ”

Samsung AIS 7

โดย AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ได้ยกขบวนความ The Best มาส่งมอบให้กับเกมเมอร์ภายใต้แนวคิด Ultimate Gaming Experience แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

The Best Network สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

The Best Professional Equipment ดีที่สุดด้วยโซลูชันและสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

  • ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
  • คอมพิวเตอร์สเปคเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด
  • หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จาก Samsung ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม
  • สุดยอด Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์
  • การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการการเล่นเกมในทุกรูปแบบ

The Best Exclusive Zone ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัพเดทออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 อีกด้วย

The Best Location กางอาณาจักรใจกลางสยาม โดย AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัพเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

The Best Lifestyle Community สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending

รวมถึงยังเตรียมจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้เข้าร่วมตลอดทั้งปี ด้วยค่าบริการสุดคุ้ม สำหรับบุคคลธรรมดาชั่วโมงละ 80 บาท และค่าสมาชิกเพียงชั่วโมงละ 60 บาทเท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าวในตอนท้ายว่า “การเปิดตัว AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างคอมมูนิตี้ที่ครบครันและตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์เท่านั้น เรายังมีความตั้งใจอย่างยิ่งในสนับสนุนการเติบโต และเติมเต็มโอกาสใหม่ๆร่วมกับพาร์ทเนอร์ อาทิ เชื่อมต่อระหว่างประสบการณ์ Online สู่ Offline และ On Ground พร้อมสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็น Esports Showroom ให้เหล่าสาวกแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้ Try & Buy พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Ecosystem Economy อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน”

ประเดิมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าสายเกมเมอร์ให้ใช้งานได้ฟรี 2 ชม.แรก ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2566 พบกันได้ที่ AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก