Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

คัดมาแล้วกับจุดเด่นแท็บเล็ตซีรีส์ใหม่จากหัวเว่ย HUAWEI MatePad Air

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

อัตราการรีเฟรชสูงสุด 144 Hz เบาและแรงนำเสนอประสบการณ์การทำงานเคลื่อนที่รูปแบบใหม่

MKT Debussy2 Product KV Black Horizontal EN HQ PSD RGB 230531

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง คมชัดด้วยจอไซส์ใหญ่ HUAWEI FullView Display 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรช 144 Hz รองรับการใช้งาน HUAWEI Notes และแอปเอกสารอื่น ๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อ HUAWEI Smart Keyboard และ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) สำหรับใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตคู่ใจ วันนี้หัวเว่ยคัดมาแล้วกับจุดเด่นของ HUAWEI MatePad Air ที่จะตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างลงตัวแน่นอน

Advertisement

ภาพคมชัดอย่างเหลือเชื่อด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุด 144 Hz

เริ่มด้วยคุณภาพของหน้าจอยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อแท็บเล็ตใหม่ HUAWEI MatePad Air มีหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 11.5 นิ้ว ที่มีความละเอียด 2800 x 1840 พิกเซล อัตราส่วนหน้าจอ 3:2 พื้นที่แสดงผลที่ใหญ่กว่าปกติที่เห็นบนหน้าจอ 16:10 เหมาะสำหรับการทำงานแบบมัลติฟังก์ชัน HUAWEI MatePad Air เป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 144 Hz เพื่อการรับชมภาพกราฟฟิกที่ราบรื่น ขอบเขตสีระดับภาพยนตร์ P3 เพื่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่รายละเอียดชัดเจนสมจริง แท็บเล็ตรองรับช่วงอัตราการรีเฟรชที่ปรับได้ตั้งแต่ 30 Hz ถึง 144 Hz ซึ่งปรับตามสถานการณ์การใช้งาน นอกจากนี้จอแสดงผล 144 Hz ยังยกระดับการทำงานได้อย่างราบรื่นกับ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) ซึ่งลดความหน่วงลงเกือบ 0 สำหรับเขียนด้วยลายมือหรือสเก็ตช์ภาพ

ใจการทำงาน ปั้นคอนเทนต์คุณภาพด้วยฟีเจอร์ PC-level WPS และ HUAWEI Notes

image018

HUAWEI MatePad Air ยังเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่พร้อมมอบการใช้งานเสมือนเป็นแล็ปท็อปเครื่องเล็กน้ำหนักเบาที่พกพาไปได้ทุกที่ รองรับการใช้งาน HUAWEI M-Pencil Package (รุ่นที่ 2) สำหรับจดโน้ตและวาดเขียนบนแอปพลิเคชัน และ HUAWEI Smart Keyboard ที่มีปุ่มลัดมากกว่า 40 ปุ่ม ยังสามารถถอดออกได้ ทำให้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่หลากหลายตั้งแต่การทำงานและความคิดสร้างสรรค์ไปจนถึงความบันเทิง รองรับ HUAWEI Notes เป็นแอปจดบันทึกระดับมืออาชีพที่พัฒนาโดยหัวเว่ย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนามากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) ในการเขียนข้อความ ตัดภาพเฉพาะส่วน เพิ่มสีสันของโน้ตได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยความสามารถในการดูดสีได้จากทั้งภาพถ่ายจริงและดูดสีข้ามแอปพลิเคชันได้ด้วยฟีเจอร์ Cross-app Colour  เอฟเฟกต์หัวแปรงและฟีเจอร์ไฮไลท์ที่หลากหลาย ซูมเข้าบนข้อมูลได้สูงสุด 15 ครั้งเพื่อจดไอเดียของคุณอย่างละเอียด และยังรองรับการดูแบบแยกหน้าจอ ช่วยให้คุณจัดเรียงและจัดระเบียบได้

ดีไซน์เด่น เคลื่อนย้ายได้ดั่งใจ ทำงานสะดวกทุกพื้นที่ บางเพียง 6.4 มม. 508 กรัม

Upload 20231026 064334

HUAWEI MatePad Air สืบทอดการออกแบบทางอุตสาหกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นในผลิตภัณฑ์ HUAWEI MatePad รุ่นก่อนหน้า พื้นผิวของ MatePad Air ทำจากวัสดุกระจก ultra-thin glass fibre ด้วยความหนาเพียง 6.4 มม. และน้ำหนัก 508 กรัม สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่

เร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 888 5nm แบตอึด สัญญาณดี รองรับ WiFi 6

pre order

HUAWEI MatePad Air มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 888 ระดับ 5 นาโนเมตร ให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดเพิ่มความแรงของสัญญาณแท็บเล็ตด้วยเทคโนโลยีเสาอากาศแบบ base station-level นอกจากนี้ยังรองรับ Wi-Fi 6 เพื่อให้ได้อัตราความเร็วตามทฤษฎีสูงสุดถึง 3.6 Gbps มั่นใจได้ว่าคุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วในทุกที่ที่คุณไป

ครบชุดในราคาเดียว พรีออเดอร์รับของแถมสูงสุด 17,898 บาท

HUAWEI MatePad Air (8+256GB LTE) วางจำหน่ายในราคา 22,990 บาท โดยลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 12 มกราคม 2567 รับทันที HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท HUAWEI FreeBuds Pro 2 มูลค่า 6,499 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท (100 สิทธิ์แรก)  โดยสั่งจองได้ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 144 Hz อัตรารีเฟรชหน้าจออาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแอพหรือเกมเฉพาะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก