Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด!

สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9

 Zenbook 14 OLED UX3405 Scenario photo 03 scaled

Advertisement

เอซุสประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) โน้ตบุ๊กพรีเมียม บางเบา รุ่นล่าสุดในตระกูล Zenbook Series Classic หนักเพียง 1.2 กก. โดยเป็นโน้ตบุ๊ก Intel® Evo™ Edition ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใช้งานในอีกระดับ ให้คุณได้รับทุกสิ่งที่ต้องการด้วยแบตเตอรี่ขนาด 75Wh ที่ได้รับการปรับปรุง ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ระดับสูงสุดจาก Intel® Core™ Ultra 9 และการ์ดจอ Intel Arc™ เชื่อมต่อได้ลื่นไหลผ่านพอร์ตที่จำเป็นอย่างพอร์ต Thunderbolt™ 4, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI® 2.1 (TMDS) และพอร์ต 3.5 mm audio jack.

ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีที่สุดด้วยจอสัมผัส ASUS Lumina OLED ความละเอียด 3K 120Hz และลำโพงใหม่ super-linear อันทรงพลัง คุณภาพสูง ที่มาพร้อมการออกแบบให้ใช้งานง่าย สามารถล็อกอินเข้าเครื่องด้วยระบบสแกนใบหน้าที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยบานเปิด-ปิดกล้อง และคีย์บอร์ด ASUS ErgoSense ใหม่ที่ให้ความเงียบขณะใช้งาน

ดีไซน์เครื่องแบบใหม่นี้ยังเป็นส่งเสริมการใช้วัสดุรีไซเคิลทั้งสำหรับตัวโน้ตบุ๊กและกล่องบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมตามเป้าหมายของเอซุส โดยยังมาพร้อมความทนทานมาตรฐาน US military-grade เพีมอายุการใช้งานของอุปกรณ์สูงสุดอีกด้วย

Zenbook 14 OLED UX3405 Scenario photo 04 scaled

ดีไซน์หรูหรา บางเบา พร้อมประสิทธิภาพระดับพรีเมียม

Zenbook 14 OLED นำเสนอความหรูหรา บางเบา บางเพียง 14.9 มม. น้ำหนัก 1.2 กก. พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 75Wh ใช้งานได้ยาวกว่า 15 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สามารถชาร์จผ่านอแดปเตอร์ USB-C และแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank)

Zenbook 14 OLED เป็นโน้ตบุ๊ก Intel Evo Edition ที่นำเสนอโปรเซสเซอร์ระดับสูง AI-powered Intel Core Ultra พร้อมด้วยการ์ดจอออนบอร์ด Intel Arc โดยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ใหม่นี้มีจุดเด่นด้านความสามารถในการใช้งาน AI ที่จะช่วยยกระดับการทำงานกราฟิกไปอีกขั้น พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งาน เล่นเกม หรือทำงานสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกันยังสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย โดย Zenbook 14 OLED มาพร้อมหน่วยเก็บข้อมูลขนาดสูงสุด 1 TB SSD storage, 32 GB RAM และ WiFi 6E (802.11ax)vi ให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

UX3405

หน้าจอ ASUS Lumina OLED ความละเอียด 3K (2880x1800) 120Hz พร้อมความสว่าง 600-nit อัตราส่วน 16:10 นี้พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดด้วยภาพสีสวย สดใส ทั้งยังมาพร้อมการปรับอัตรารีเฟรชเรทแบบอัตโนมัติเพื่อภาพที่ไหลลื่นทุกครั้งที่ใช้งาน

ประสบการณ์ใช้งานแบบพรีเมียม

Zenbook 14 OLED ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ผสมผสานคุณสมบัติระดับสูงมากมายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากลำโพง super-linear แบบใหม่ พร้อมระบบ smart amplifier และ ASUS Audio Booster ในระบบเสียงที่ได้รับการรับรองจาก Harman Kardon ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับเสียงหลากหลายมิติ Dolby Atmos®

ด้านคีย์บอร์ด ASUS ErgoSense แบบใหม่ยังช่วยให้คุณทำงานได้อย่างเงียบสงบ และให้ความสบายมือขณะใช้งาน

โน้ตบุ๊กเพื่อสิ่งแวดล้อม

เอซุสมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมให้เกิดผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติน้อยที่สุด เริ่มตั้งแต่วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, กระบวนการผลิต, การประกอบ, การใช้งาน ไปจนถึงการสิ้นสุดอายุการใช้งาน เอซุสได้ใช้พลาสติกที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิล (PCR) ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ได้มากกว่า 50% ตัวบรรจุภัณฑ์ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลและย่อยสลายได้เอง 100% Zenbook 14 OLED ยังผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR ว่าประหยัดพลังงาน และประหยัดมากกว่ารุ่นทั่วไปถึง 50%

กำหนดการวางจำหน่าย Zenbook 14 OLED (UX3405) สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก