Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุงเปิด SmartThings Flagship Store แบบครบวงจรครั้งแรกในภาคใต้

ซัมซุงเดินหน้าขยายพื้นที่โชว์เคส SmartThings สู่กลุ่มผู้บริโภค ทั่วประเทศ ล่าสุดจับมือโฮมโปรเปิด SmartThings Flagship Store แห่งแรกในภาคใต้ โชว์เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมผ่านแพลตฟอร์ม SmartThings เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวใต้ได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำและบ้านอัจฉริยะได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดแล้ววันนี้ที่ โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า

ซัมซุงเปิด SmartThings Flagship Store แบบครบวงจรครั้งแรกในภาคใต้

Samsung HomeProChaoFha 1

ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อสุดล้ำกับ SmartThings Solutions สุดไฮเทค

Advertisement

เรียงจากซ้ายไปขวา: เริงบุญ คล่องคำนวณการ ผู้อำนวยการธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ซัมซุง,

สมใจ มธุรพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มจัดซื้อสินค้า Home Electric โฮมโปร, และอภิรดี พหลเวชช์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง

ซัมซุงเดินหน้าขยายพื้นที่โชว์เคส SmartThings สู่กลุ่มผู้บริโภค ทั่วประเทศ ล่าสุดจับมือโฮมโปรเปิด SmartThings Flagship Store แห่งแรกในภาคใต้ โชว์เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมผ่านแพลตฟอร์ม SmartThings เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวใต้ได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำและบ้านอัจฉริยะได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดแล้ววันนี้ที่ โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า

Samsung HomeProChaoFha 2

นายเริงบุญ คล่องคำนวณการ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงสานต่อความตั้งใจในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น จึงขนทัพผลิตภัณฑ์พร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านแพลตฟอร์ม SmartThings มาโชว์เคสพร้อมทั้งเปิดตัวเป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในภาคใต้ เพื่อให้ผู้บริโภคในภาคใต้ได้ทดลองประสบการณ์ SmartThings ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกล ทั้งยังสามารถหาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำที่จะเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะได้สะดวกสบายขึ้น ซัมซุงที่ โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า ถือเป็น SmartThings Special Store แห่งแรกในภาคใต้ ซึ่งเป็นฮับของผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั้งหมดที่สามารถเชื่อมโยงผ่าน SmartThings แบบครบวงจรที่ ช่วยให้คนไทยมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งโฮมโปรถือว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ซัมซุงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มพรีเมียมที่มองหาหรือสนใจในสมาร์ทโฮมหรือ SmartThings”

Samsung HomeProChaoFha 4

SmartThings Flagship Store ครอบคลุมพื้นที่ 29 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในเมืองไทย แบ่งเป็นโซนห้องครัว ที่ตั้งค่าด้วยระบบ Smart home สามารถสั่งการได้ด้วย SmartThings ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบในการทำอาหารไปจนถึงการสั่งการเครื่องซักผ้าเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสบนแอปพลิเคชัน รวมถึง SmartThings ต่างๆ ในห้องนั่งเล่น ให้ผู้บริโภคได้มีมุมที่ผ่อนคลายสุดสมาร์ทไปกับซัมซุง

ซัมซุง โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Samsung HomeProChaoFha 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก