Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เนรมิตไอเดียให้คุณมอบของขวัญที่ใช่สำหรับคนทุกสไตล์

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล ก็พร้อมรองรับทุกความต้องการด้วยลิสต์ของขวัญที่ตอบทุกความต้องการไม่ว่าจะซื้อของขวัญให้คนสไตล์ไหน

ครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ – สำหรับคนที่ต้องวนเวียนอยู่กับไฟล์ภาพความละเอียดสูง วิดีโอ 4K หรือโปรเจ็กต์งานออกแบบที่ซับซ้อน ตัวช่วยประสิทธิภาพสูงที่เราคัดสรรมานั้นออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานให้การสร้างสรรค์ผลงานของพวกเขาก้าวไปอีกขั้น

Advertisement
1 Professional creative
  • SanDisk Extreme Portable SSD: ไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่ช่วยติดสปีดทุกการออกแบบให้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพของ SSD ที่อ่านได้เร็วถึง 1050MB/s และเขียนเร็วสูงถึง 1000MB/s และมาพร้อมกับความจุขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บไฟล์ภาพความละเอียดสูง ไฟล์ฟุตเทจสวยๆ ทั้งหลาย และโปรเจ็กต์งานออกแบบที่ซับซ้อน มากกว่านั้น SSD รุ่นนี้ยังแข็งแรงทนทาน ดีฟีเจอร์ การป้องกันการตกหล่น การกันฝุ่นและกันน้ำตามมาตรฐาน IP65 ทนต่อ รังสีเอกซ์ และการกันกระแทก รับรองได้ว่าเหมาะกับการใช้งานของคนยุคดิจิตอลแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟีเจอร์การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ที่รวมมาในชุด ที่จะช่วยปกป้องคอนเทนต์ส่วนตัวของคุณให้ปลอดภัย
  • SanDisk Extreme PRO SDXC™ UHS-II cards: ก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วย SanDisk Extreme PRO SDXC™ UHS-II การ์ดมาตรฐาน Video Speed Class 60 ที่เชื่อถือได้ ออกแบบมาให้สามารถบันทึกวิดีโอ 6K คุณภาพระดับภาพยนตร์ในโหมดการบันทึกภาพแบบมาตรฐาน ถ่ายวิดีโอ 4K UHD ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะงานสายครีเอทีฟหรือถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพก็ถ่ายงานความละเอียดสูงได้แบบไร้กังวลทั้งเรื่องประสิทธิภาพการทำงานและความจุ
  • WD Blue SN580 NVMe SSD: จุดไฟให้จินตนาการเปล่งประกายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการออกแบบ โดยอัปเกรดมาใช้ SSD PCIe Gen 0 ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 4,150 MB/s เป็นไดรฟ์ขนาดเล็กบางบนฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 ที่จุได้มากถึง 2TB เพียงไดรฟ์เดียวก็พอต่อการเก็บแอปพลิเคชัน ข้อมูล และไฟล์มีเดียต่างๆ เช่น ภาพถ่าย วิดีโอ 4K และเพลง ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่กินไฟจึงช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่แล็ปท็อปคุณให้ยาวนานที่สุด

สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์: สำหรับผู้ที่มองหาเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน เราขอแนะนำโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานให้กับสมาร์ทโฟนครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ไอเท็มเหล่านี้จะช่วยให้คุณเก็บบันทึกช่วงเวลาต่างๆ ได้ราบรื่นและจัดการข้อมูลได้อย่างง่ายดาย มาปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ให้เต็มศักยภาพด้วยหนึ่งในไอเท็มต่อไปนี้

2 Smartphone creator
  • SanDisk Dual Drive Go: แฟลชไดรฟ์ 2-in-1 ที่ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต Mac ที่เป็น USB Type-C กับคอมพิวเตอร์ USB Type-A เป็นไปได้ง่ายดาย แค่เสียบ SanDisk Dual Drive Go เข้ากับอุปกรณ์ เพียงเท่านี้สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ก็สามารถเพิ่มพื้นที่ในเครื่องได้อย่างง่ายดาย
  • SanDisk Extreme Portable SSD: ช่วยดูแลชีวิตไม่อยู่กับที่ของคุณด้วยไดรฟ์ SSD แบบพกพาที่โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วและเชื่อถือได้ ดีไซน์กะทัดรัดและทันสมัย เหมาะที่จะเป็นคู่หูของสมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ที่ต้องการการเข้าถึงข้อมูลทุกที่ทุกเวลาโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งจัดเก็บ แก้ไข และถ่ายโอนโปรเจ็กต์งานของคุณได้อย่างราบรื่น
  • SanDisk Extreme microSDXC™ UHS I: ปลดล็อกศักยภาพกล้องสมาร์ทโฟนของคุณให้ไปถึงขีดสุดด้วยการ์ด microSD ประสิทธิภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อการบันทึกวิดีโอ 4K และการถ่ายภาพความละเอียดสูง การ์ดรุ่นนี้ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้มากขึ้นและถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วขึ้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะบันทึกทุกช่วงเวลาด้วยรายละเอียดและความคมชัดที่ยอดเยี่ยม

เกมเมอร์: สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่มองหาไอเท็มเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้อยู่แถวหน้า ไม่ว่าคุณจะเป็นพีซีหรือคอนโซลเกมเมอร์ เวสเทิร์น ดิจิตอลขอนำเสนอ

3 Gamers
  • WD_BLACKSN850X NVMe SSD: พร้อมที่จะยกระดับการเล่นเกมพีซีของคุณ ไดรฟ์นี้ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการความเร็วมาก โดยใช้เทคโนโลยี PCIe Gen4 ให้ความเร็วในการอ่านที่สูงถึง 7300MB/s ให้ประสิทธิภาพการทำงานคงที่เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไหลลื่นตลอดการเล่น มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 1TB ถึง 4TB และมีเวอร์ชันฮีทซิงค์ที่ไม่เพียงแค่เท่ห์สะดุดตา แต่ยังช่วยให้เครื่องของคุณมีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดไปตลอดช่วงของการเล่นที่เข้มข้นที่สุด
  • WD_BLACK P40 Game Drive SSD: เกมไดรฟ์ SSD แบบพกพาอันทรงพลังนี้มีความเร็วสูงสุด 2,000MB/วินาที มีในดีไซน์ที่กะทัดรัดและทนต่อแรงกระแทก พกพาสะดวกติดตัวไปได้ทุกที่ มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่จุได้สูงสุด 2TB พร้อมติดตั้งและเล่นเกมใหม่ล่าสุดและไซส์ใหญ่ ยังมาพร้อมกับไฟ RGB ในตัว ไม่แปลกใจที่เกมไดรฟ์ตัวนี้ถึงโดดเด่นทั้งในด้านประสิทธิภาพและสไตล์
  • SanDisk Nintendo®-Licensed Memory Cards for Nintendo Switch: ออกแบบมาเพื่อคอเกม Nintendo Switch ที่ต้องการใช้เวลารอน้อยลงและมีเวลาเล่นมากขึ้น ด้วยความจุที่สูงถึง 1TB คุณจึงเก็บเกมใหม่ล่าสุดทั้งหมดไว้ในที่เดียว เพื่อให้พร้อมเปิดและเล่นได้ตลอดเวลา
  •  

นักธุรกิจมือฉมัง: สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลาซึ่งต้องการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายและเชื่อถือได้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ขอเสนอ

4 Go getter
  • WD My Passport SSD: ไดรฟ์ SSD แบบพกพาดีไซน์หรูดูทันสมัย พกมาทั้งความเร็วและทนทาน นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Go-Getter ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน My Passport SSD มีความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050MB/s และความเร็วในการเขียนสูงถึง 1,000MB/s ด้วยความจุสูงสุด 4TB ช่วยให้สามารถเข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งรักษาข้อมูลที่มีค่าให้ปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256 บิตที่ใช้รหัสผ่านและการสำรองข้อมูลที่ง่ายดาย นอกจากนี้ยังใช้งานได้กับทั้ง PC และ Mac โดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ และพร้อมใช้งานทันทีตั้งแต่แกะกล่อง นอกจากนี้ยังให้เลือกหลายสี เพื่อให้เข้ากับสไตล์ผู้บริหารของคุณ!
  • WD My Passport: My Passport เป็นไดรฟ์ที่่ใช้งานง่าย สำรองข้อมูลได้อัตโนมัติ เหมาะที่จะเป็นไอเท็มคู่ใจที่เชื่อถือได้สำหรับ Go-Getters ที่กำลังมองหาไดรฟ์พกพาที่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เยอะ (ที่มีความจุสูงสุด 5TB) มีฟีเจอร์การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256 บิต ควบคู่ไปกับการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลด้วยรหัสผ่าน เพิ่มความปลอดภัยเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง
  • SanDisk Dual Drive Luxe: โซลูชันที่ดูหรูหราและอเนกประสงค์เหมาะสำหรับคนที่มองหาความยืดหยุ่นในการจัดเก็บข้อมูล USB ไดรฟ์แบบ 2-in-1 ที่มีหัวเชื่อมต่อทั้ง Type-C และ Type-A ช่วยให้ถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ (พีซี สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต) เป็นเรื่องที่ง่ายดายและลื่นไหลสะดวกสบาย โดยไม่กระทบต่อสไตล์หรือประสิทธิภาพ ไม่ต้องมาพกและม้วนสายเชื่อมต่อให้ยุ่งยาก

Gen-Z: ทำให้ชีวิตดิจิทัลของคุณง่ายขึ้นด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่จำเป็นมากสำหรับการสำรองข้อมูล บันทึกความทรงจำต่างๆ หรือเพื่อยกระดับเวิร์คโฟลว์การทำงาน

5 Gen Z
  • SanDisk Portable SSD: ขุมพลังความเร็วสูงขนาดพกพาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสตอเรจที่ทำงานเร็วและเชื่อถือได้ขณะเดินทาง รับประกันในเรื่องความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล ทำให้ Gen-Z สามารถจัดการและจัดเก็บโปรเจ็กต์งานสร้างสรรค์ รูปภาพ วิดีโอ และเกมได้อย่างง่ายดาย
  • SanDisk Dual Drive Go: USB แบบ 2-in-1 อเนกประสงค์นี้มีทั้งหัวเชื่อมต่อ Type-C และ Type-A ช่วยให้คุณถ่ายโอนไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต Mac และคอมพิวเตอร์ได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลเชื่อมต่อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์คนวัย Gen-Z ที่มีอุปกรณ์หลากหลาย ทำให้สามารถแชร์และจัดการรูปภาพ เพลง และเอกสารบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย
  • WD My Passport: ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาที่ทันสมัย มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์วัย Gen-Z ที่เน้นความสวยงาม และยังมีความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่เยอะและประสิทธิภาพการทำงานที่เชื่อถือได้ ทำให้ My Passport เหมาะสำหรับการจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ ไลบรารีเพลง หรือเก็บคอลเลกชันเกมได้เพิ่มมากขึ้น

ถึงตอนนี้ คุณอาจได้ไอเดียของขวัญจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเวสเทิร์น ดิจิตอล แล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาเลือกไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดให้กับคนสนิทของคุณ ส่งต่อความสุขผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ด้วยเวสเทิร์น ดิจิตอล!

ดูไอเท็มทั้งหมดและสินค้าอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ ไอเดียของขวัญของ Western Digital  สุขสันต์วันหยุด!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

PR-News

คีอ็อกเซีย คอร์ปอเรชั่น (Kioxia Corporation) และเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (Western Digital Corp.) (NASDAQ: WDC) เดินหน้าตอกย้ำการสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบแฟลช 3 มิติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก