Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell พร้อมเปิดตัว XPS 15z ตัวเป็นๆแล้ว

กว่าเดือนที่คาดเดากันไปต่างๆนาๆเรื่องโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ที่เป็นสาย บางและเบา จาก Dell ตัวนี้ ตอนนี้ก็มีข่าวมาเพิ่มเติมกันอีกแล้ว

กว่าเดือนที่คาดเดากันไปต่างๆนาๆเรื่องโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ที่เป็นสาย บางและเบา จาก Dell ตัวนี้ ตอนนี้ก็มีข่าวมาเพิ่มเติมกันอีกแล้ว

รายงานจาก Electronista บอกว่า Dell จะเปิดตัววันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยลือว่าจะเป็นรุ่น XPS 15z โดยจะเป็นรุ่นที่กลับมาสานต่อความล้มเหลวของ Adamo ที่เลิกทำไปแล้วเมื่อต้นปี XPS 15z ขนาด 15.6 นิ้วตัวนี้จะถือเป็นคู่แข่งของ MacBook Air โดยตรงเลยทีเดียวdellxps15z-teaserlg1

Advertisement

ภาพจาก teaser อย่างเป็นทางการจาก Dell ที่เพิ่งออกมาเมื่อราวอาทิตย์ก่อน โชว์ให้เห็นตัวเครื่องในหลายๆมุม ที่ต้องบอกว่ามันมีความคล้ายคลึงกับ MacBook Pro อยู่ไม่น้อย ตั้งแต่โครงสร้างแบบอลูมิเนียม ช่องใส่ DVD แบบดันเข้าไป ไฟแสดงปริมาณพลังงานในแบตเตอรี่ และตะแกรงลำโพง แต่ยังไงก็ถือว่ามีความสวยงามไม่น้อย เรียกได้ว่าสวยงามเอาเรื่องเลยแหละ

ด้านราคาก็น่าจะเริ่มต้นที่ $999 (30,xxx บาท) มาพร้อมตัวเลือกทั้ง Core i5 และ i7 มารายงานเปิดต้วเป็นทางการจริงเมื่อไหร่ เดี๋ยว NBS นำมารายงานให้ทราบแน่นอน

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

Dell ที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆ ท่านเชื่อมั่นในการใช้งานมาอย่างยาวนาน โดยในงาน Commart NextGen 2015

Other News

กระแสนิยมพีซีแบบ AIO (All-In-One) ยังคงมาเรื่อยๆ และผู้ผลิตหลายค่ายนิยมผลิตออกมาจำหน่าย ซึ่งตอนนี้ DELL ก็จัดแจงเปิดตัว DELL XPS 18

Tablet News

หลายคนที่ใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เครื่องโน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ต ต่างก็รู้กันดีว่าสักวันนึง มันก็อาจจะถึงอายุการใช้งาน

Notebook Review

ประวัติความเป็นมาของแต่ละชื่อนั้นมีความหมาย อย่างคอมพิวเตอร์ DELL นั้น ก็มีชื่อมาจาก Michael Dell ผู้ก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นในปี 1984 ที่รัฐเท็กซัส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก