Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์เสนอ “แพ็คเกจราคาหวานหมู”

เพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอีให้ได้ใช้งานซอฟต์แวร์ราคาพิเศษ

Advertisement

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบแพ็คเกจพิเศษ ?แพ็คเกจราคาหวานหมู? สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของไลเซ่นส์ Microsoft? Office 2010, Windows 7 และ Microsoft? Windows Server 2008 R2 แบบ Open License ได้ในราคาคุ้มค่า เพื่อสนับสนุนให้เอสเอ็มอีสามารถต่อยอดธุรกิจจากเทคโนโลยีไมโครซอฟท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Kum Moo Moo_Banner

แม้ การคาดการณ์เกี่ยวกับการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศในปี 2554 โดยสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศ หรือทีดีอาร์ไอ ในเดือนพฤษภาคมจะออกมาในทิศทางที่ดี แต่ทุกภาคส่วนก็ยังคงระมัดระวังการใช้จ่าย ไม่เพียงประชาชนทั่วไปเท่านั้น แต่ภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอีที่ยังคงให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายเป็นอันดับต้นๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังจำเป็นต้องลงทุนในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจโดยเฉพาะด้านไอที บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านไอทีที่ยังคงมุ่งสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนได้ใช้ประโยชน์สูงสุด จากไอที ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของธุรกิจเอสเอ็มอีที่จะต้องลงทุนด้านไอทีอย่าง เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายธุรกิจ แต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ จึงได้มอบแพ็คเกจพิเศษ Microsoft Office 2010, Windows 7 และ Microsoft Windows Server 2008 R2 ด้วยสิทธิ์การใช้งานแบบ Open License Business NL ซึ่งต้องซื้อขั้นต่ำจำนวน 5 ไลเซ่นส์

นายสิทธิชัย ตันติแสงอรุณ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ปัจจุบัน ธุรกิจเอสเอ็มอีในไทยมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคส่วนที่มีความสำคัญต่อการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ เศรษฐกิจของประเทศ และการที่ธุรกิจเอสเอ็มอีจะเติบโตอย่างมั่นคงจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลาย ประการ หนึ่งในนั้นก็คือการลงทุนในเครื่องมือที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันคือเครื่องมือด้านไอทีนั่นเอง และด้วยความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ที่ต้องการส่งเสริมให้ภาคธุรกิจสามารถ สร้างการเติบโตให้ธุรกิจของตนเองได้อย่างต่อเนื่องและในระยะยาว จึงมอบแพ็คเกจพิเศษผลิตภัณฑ์พื้นฐานของไมโครซอฟท์ที่จำเป็นต่อการดำเนิน ธุรกิจ ในราคาที่สอดคล้องกับธุรกิจเอสเอ็มอี?

ทั้งนี้แพ็คเกจราคาหวานหมูจากไมโครซอฟท์ที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเอสเอ็มอีเป็นเรื่องง่าย ประกอบไปด้วย

  • ? แพ็คหมู 1: Microsoft Office Standard 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 56,000 บาท
  • ? แพ็คหมู 2: Microsoft Office Professional Plus 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 76,000 บาท
  • ? แพ็คหมู 3: Microsoft Office Standard 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน, Microsoft Windows Server 2008 R2 Standard Edition สำหรับ 1 สิทธิ์การใช้งาน และ Microsoft Windows Server 2008 CAL สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 86,000 บาท
  • ? แพ็คหมูพิเศษกับ Windows 7 สำหรับการซื้อ GGWA-SMO 5 สิทธิ์การใช้งานขึ้นไป หรือซื้อแบบ Windows 7 Upgrade โดยสามารถติดต่อคู่ค้าไมโครซอฟท์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม

ปัจจุบัน มีลูกค้าในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีมากมายที่ได้นำเทคโนโลยีไมโครซอฟท์มาช่วย เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ หนึ่งในนั้นก็คือ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) นายวสันต์ เวียนรุ่งเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?หนึ่ง ในวิสัยทัศน์ ของอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจในการทำธุรกิจ คือ การลงทุนด้านการคิดค้น พัฒนา และเทคโนโลยีที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดย Microsoft Office 2010 ได้ช่วยตอบโจทย์ดังกล่าว โดยมีคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยทำให้ทีมงานของบริษัทฯ ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างผลงานที่มีความแตกต่าง ส่งผลทำให้บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำในธุรกิจบริการสร้างสรรค์และบริหารงานด้านการสื่อสารการตลาดมาโดยตลอด?

แพ็ค เกจราคาหวานหมูเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2554 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ หรือ Microsoft Customer Support Centre โทร. 02 263 6888 หรือ www.microsoft.com/thailand/offer สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจและโซลูชั่นสำหรับเอสเอ็มอี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.microsoft.smb.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก