Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

รวม 21 โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนจบ

เบื่อไหมกับการหา Driver ที่ใหม่ล่าสุดของฮาร์ดแวร์ต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ จากนี้คุณไม่จำเป็นต้องงมเข็มในมหาสมุทรอีกต่อไปด้วยโปรแกรมอัปเดท Driver ต่อไปนี้

โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1
โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนจบ

Driver คือช่องทางการสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่ต่ออยู่ ช่วยให้พีซีของคุณเข้าใจและดำเนินงานที่คุณต้องการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นคุณควรอัปเดต Driver ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากการอัปเดต Driver ด้วยตนเองเป็นงานที่ยาก คุณจึงสามารถใช้ตัวอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดเพื่อให้ดำเนินการได้สำเร็จ

Driver updaters จะสแกนอุปกรณ์ของคุณเพื่อหา Driver ที่ล้าสมัยและช่วยคุณอัปเดต Driver อุปกรณ์โดยอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามการเลือกซอฟต์แวร์ที่น่าเชื่อถือเพื่ออัปเดต Driver ถือเป็นความท้าทายอีกประการหนึ่ง

Advertisement

ในตลาดเต็มไปด้วยซอฟต์แวร์อัปเดต Driver ฟรีมากมายสำหรับ Windows 10, 11 และเวอร์ชันเก่ากว่า อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเชื่อถือได้และดาวน์โหลด Driver ที่ผ่านการรับรอง ดังนั้นเราพิสูจน์ซอฟต์แวร์อย่างหนักเพื่อค้นหาซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงซึ่งมีให้บริการฟรีจากซอฟต์แวร์อัพเดต Driver จำนวนมาก เราทดสอบโปรแกรมทั้งหมดโดยพิจารณาจากฟีเจอร์, ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้, ประสิทธิภาพและปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

และนี่คือ 7 ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver ที่เป็นตอนจบของซีรีย์ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver นี้ หากคุณพร้อมแล้วก็ไปติดตามกันได้เลย

หมายเหตุ : หากคุณยังไม่ได้ดูตอนแรกลองเข้าไปดูที่ รวม 21 โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ได้เลย



Driver Talent

Driver Talent
Compatibility: Windows XP, Vista, 7, 8, 10, 11

เมื่อพูดกันเกี่ยวกับซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุด เราไม่สามารถข้าม Driver Talent นี้ไปได้ จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้โปรแกรมนี้รู้จักกันในชื่อ DriveTheLife ซึ่งมีการอัปเดตเพียงคลิกเดียวสำหรับ Driver ที่ล้าสมัยทั้งหมดที่มีอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ นอกจากนี้ยังใช้งานได้แบบออฟไลน์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ คุณสมบัติต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติที่น่าพึงพอใจที่สุดของหนึ่งในตัวอัปเดต Driver อัตโนมัติที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 และเวอร์ชันอื่นๆ

คุณสมบัติที่สำคัญของ Driver Talent

  • ช่วยให้คุณสามารถถอนการติดตั้ง Driver ที่ไม่จำเป็นได้
  • คุณสามารถสำรองและกู้คืน Driver ที่มีอยู่ได้
  • ให้คุณดูหมายเลขเวอร์ชัน, วันที่วางจำหน่ายและขนาดไฟล์ของ Driver ที่อัปเดต
  • คุณสามารถดาวน์โหลด Driver เวอร์ชันอื่นที่ไม่ใช่เวอร์ชันล่าสุดได้
  • อนุญาตให้ติดตั้ง Driver ใหม่ได้แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องอัปเดตก็ตาม
  • แท็บ Driver อุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อแก้ไขอุปกรณ์ที่ทำงานผิดปกติ
  • อนุญาตให้ปรับความเร็วในการดาวน์โหลด Driver เพื่อประหยัดแบนด์วิธ

Download : Driver Talent


Drivers Cloud

DriversCloud
Compatibility: All Windows versions

ชื่อถัดไปในรายการตัวอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ Windows 11/10 คือ Drivers Cloud เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณค้นหา Driver อุปกรณ์ที่ล้าสมัยที่ฝังลึกและอัปเดต Driver เดียวกันได้ด้วยคลิกเดียว คุณสมบัติของซอฟต์แวร์ค่อนข้างน่าทึ่งและมีให้ใช้งานด้านล่างต่อไปนี้

คุณสมบัติของ Driver Cloud

  • มีฐานข้อมูล Driver ขนาดใหญ่ให้อัปเดต
  • ช่วยให้คุณสามารถสำรองหรือกู้คืน Driver ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย
  • เครื่องมือนี้ค้นหา Driver ที่ล้าสมัยค่อนข้างลึกในระบบ
  • โปรแกรมนี้ยังแสดงการกำหนดค่าโดยละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดระบบของคุณอีกด้วย

Donwload : Drivers Cloud


DriverFix

Driver Fix
Compatibility: All Windows versions

อีกซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดโประแกรมหนุ้งที่เราเพิ่มเติมเข้ามาในบทความซีรีย์นี้ด้วยนั้นคงจะลืมโปรแแกรมอย่าง DriverFix ไม่ได้ มันเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์ที่ช่วยให้คุณสแกนพีซีของคุณเพื่อหา Driver ที่ล้าสมัยหรือขาดหายไปและอัปเดตได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ DriverFix ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นที่สุด เช่น ตัวจัดการการดาวน์โหลดที่ช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าของไฟล์ม, การกรอง Driver, ประวัติ Driver และอื่นๆ ต่อไปนี้

คุณสมบัติที่สำคัญของ DriverFix

  • ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูล Driver เมนบอร์ดที่มีอยู่และ Driver อื่นๆ ทั้งหมดได้
  • มีฐานข้อมูล Driver มากกว่า 18 ล้าน Driver
  • ตัวจัดการกำหนดการช่วยให้คุณกำหนดเวลาการสแกน Driver, อัปเดตการแจ้งเตือนและการสำรองข้อมูลได้
  • ช่วยให้คุณสามารถสำรองและบันทึก Driver ปัจจุบันทั้งหมดของคุณลงในไฟล์ zip
  • ช่วยให้คุณดูรายการอุปกรณ์ที่ถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณ

Download : DriverFix


Ashampoo Driver Updater

Ashampoo Driver Updater
Compatibility: Windows 7, 8, 10, 11

อีกหนึ่งโปรแกรมที่จะขาดไปไม่ได้ในซีรีย์บทความนี้ก็คือ Ashampoo Driver Updater ที่อยู่ในรายการโปรแกรมอัพเดต Driver Windows ที่ดีที่สุดอีกโปรแกรมหนึ่ึง มันเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกในด้านความสะดวกในการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นมันยังแทนที่ Driver เก่าและเข้ากันไม่ได้ด้วยเวอร์ชันอัปเดตเพื่อปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคอมพิวเตอร์ของคุณ ตัวอย่างเช่น Driver กราฟิกที่ล้าสมัยของคุณจะถูกแทนที่ด้วย Driver ใหม่และเข้ากันได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมของอุปกรณ์ของคุณเป็นต้น

นอกจากนี้ คุณสมบัติด้านล่างต่อไปนี้คือคุณสมบัติที่จะพิสูจน์ให้คุณได้เห็นถึงความเจ๋งของซอฟต์แวร์นี้ในฐานะตัวอัปเดต Driver ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 11, 10 และเวอร์ชันเก่ากว่า

คุณสมบัติที่สำคัญของ Ashampoo Driver Updater

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพีซีของคุณอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดด้วย Driver ที่ผู้ผลิตแนะนำ
  • เครื่องสแกนในตัวช่วยให้คุณทำการสแกน Driver ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
  • รองรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์มากกว่า 150,000+ เครื่อง
  • มีการรองรับหลายภาษา

Download : Ashampoo Driver Updater


Driver Reviver

1 Driver Reviver
Compatibility: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Vista, XP Pro, XP Home, 2008 and 2008 R2 Server, 2003 Server, 2000 in 32-bit or 64-bit Editions.

Driver Reviver เป็นอีกหนึ่งเครื่องมืออัพเดต Driver ที่ดีที่สุดตลอดกาล ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือนี้ คุณสามารถระบุ Driver ที่ผิดพลาดและเสียหายบนอุปกรณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย และติดตั้ง Driver ที่ถูกต้อง ทั้งนี้โปรแกรมนี้ยังนำเสนอการอัปเดต Driver ตามคุณสมบัติและข้อกำหนดของระบบของคุณ

คุณสมบัติของ Driver Reviver

  • คุณสามารถสแกนระบบทั้งหมดเพื่อดูการอัพเดต Driver ได้ด้วยคลิกเดียว
  • บน UI หลัก เครื่องมือจะแสดงคุณสมบัติการกำหนดค่าระบบทั้งหมด
  • เครื่องมือนี้นำเสนอตัวอัพเดต Driver ทั้งเวอร์ชันฟรีและจ่ายเงิน
  • คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์บนระบบที่ไม่ค่อยจะแรงเท่าไรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Download : Driver Reviver


Auslogics Driver Updater

Auslogics Driver Updater

ตัวอัปเดต Driver จาก Auslogics เข้าสู่หนึ่งในตำแหน่งของซอฟต์แวร์อัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับความสามารถในการรับประกันประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่ปราศจากข้อผิดพลาดและป้องกันปัญหาความเข้ากันได้

ด้วยโปรแกรมที่รวดเร็วและใช้งานง่าย คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Driver นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์นี้นอกจากอินเทอร์เฟซที่สะอาดตาและเป็นมิตรแล้ว ยังมีฟีเจอร์ดังต่อไปนี้ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวอัปเดต Driver ที่ดีที่สุดในปี 2023

คุณสมบัติที่สำคัญของ Auslogics Driver Updater

  • ระบุอย่างรวดเร็วและอัปเดต Driver เก่า
  • สร้างการสำรองข้อมูล Driver ที่มีอยู่ก่อนที่จะอัพเดต
  • ดาวน์โหลดและติดตั้ง Driver ที่เป็นทางการและได้รับการรับรองเท่านั้น
  • รองรับเจ็ดภาษาเมนู
  • ช่วยให้คุณสามารถละเว้น Driver ที่คุณไม่ต้องการสแกนและอัปเดตได้

Download : Auslogics Driver Updater


Driver Fusion

Driver Fusion e
Compatibility: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7

Driver Fusion เป็นอีกหนึ่งตัวอัพเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดที่แข็งแกร่งซึ่งช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Driver ที่ล้าสมัยทุกประเภทได้ด้วยคลิกเดียว เครื่องมือนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี แต่ยังเสนอเวอร์ชันที่ต้องชำระเงินซึ่งจะมาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย

คุณสมบัติของ Driver Fusion

  • เครื่องมือนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ HeathCheck ในตัวที่ช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาได้อย่างสม่ำเสมอ
  • คุณสามารถกำหนดเวลาการอัปเดตด้วยความช่วยเหลือของทางเลือกอันชาญฉลาดนี้
  • เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถสำรองหรือกู้คืน Driver ได้อย่างง่ายดาย
  • เครื่องมือนี้มีการป้องกันขั้นสูงสำหรับ Driver และระบบโดยรวมของคุณ

Download : Driver Fusion


ทั้ง 7 รายชื่อดังกล่าวนี้เป็นเพียง 7 โปรแกรมตอนจบ ทำให้ตอนนี้เรานำเสนอโปรแกรมอัปเดท Driver ให้ทุกท่านไปแล้ว 21 โปรแกรม ด้วย 21 โปรแกรมที่เราแนะนำไปนี้เราเชื่อว่าจะมีโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งที่ถุณถูกใจ ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาแนะนำให้ทุกท่านนั้นขอให้ติดตามกันต่อไปยาวๆ เลยนะครับ

ที่มา : techpout

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก