Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface Laptop Studio 2 ในไทย

ไมโครซอฟท์เริ่มเปิดจอง Surface Laptop Studio 2 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, IT City, JIB, D-Kan, Power Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

เปิดจองแล้ววันนี้ กับสมรรถนะที่แรงที่สุดของตระกูล Surface ก่อนวางจำหน่าย 15 ธันวาคม

Agriculture Instagram Post 17

ไมโครซอฟท์เริ่มเปิดจอง Surface Laptop Studio 2 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, IT City, JIB, D-Kan, Power Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

Advertisement

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2566 รับฟรี ปากกา Surface Slim Pen 2 (มูลค่า 4,990 บาท) ที่ออกแบบมาให้ทำงานวาด เขียน ลงสี และงานสร้างสรรค์อื่นๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติบนหน้าจอ Surface

“Surface Laptop Studio 2 เป็นแล็ปท็อปสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์ทุกการทำงาน และพร้อมดึงความคิดสร้างสรรค์ของทุกคนให้ออกมาโลดแล่น” วสุพล ธารกกาญจน์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “Surface รุ่นนี้นับเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดที่เราเคยทำตลาดมา และเราก็ตื่นเต้นมากที่ลูกค้าในประเทศไทยจะได้สัมผัสกับทั้งพลังของฮาร์ดแวร์ ความคล่องตัวจากงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และ Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะที่มากับ Windows 11”

Surface Laptop Studio 2

SurfaceLaptopStudio2 lifestyle3

Surface Laptop Studio 2 เป็นดีไวซ์ตระกูล Surface ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดย ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมอโนไดซ์ หน้าจอระบบทัชสกรีน PixelSense™ ขนาด 14.4 นิ้วที่ให้สีสันสมจริง รีเฟรชเรทสูงสุดถึง 120Hz พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision IQ® และ HDR ส่วนกล้องเว็บแคม Studio Camera ให้ความละเอียดระดับ Full HD และใช้เลนส์มุมกว้างทำงานผสานกับ AI ในตัว ขณะที่ระบบเสียงก็กระหึ่มด้วยลำโพง Omnisonic® และเทคโนโลยี Dolby Atmos®

Laptop Studio 2 จะมอบพลังที่เปลี่ยนทุกไอเดียของคุณให้เป็นจริง ด้วยสมรรถนะที่แรงขึ้นถึง 2 เท่าจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ H-class เจนเนอเรชั่นที่ 13 ที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ส่วนประสิทธิภาพด้านกราฟิกก็แรงขึ้น 2 เท่าตัวเช่นกัน จากชิปกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 4050 ที่รองรับเทคโนโลยี ray tracing พร้อมให้เฟรมเรทที่ไหลลื่นกว่าเดิมด้วย AI สำหรับทั้งการสร้างคอนเทนต์และเกมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Surface Laptop Studio 2 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง และจุข้อมูลได้สูงสุด 1TB บนไดรฟ์ SSD ความเร็วสูง จึงพร้อมรับมือกับทุกภารกิจตลอดวัน

ส่วนตัวเครื่องอลูมิเนียมอโนไดซ์เงางามยังปรับได้ถึง 3 โหมด จึงสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากแล็ปท็อปแบบจอสัมผัส ไปเป็นหน้าจอสำหรับความบันเทิงโดยเฉพาะ หรือแปลงร่างเป็นแคนวาสเพื่อการวาดภาพได้อย่างลงตัว

  • ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในโหมดแล็ปท็อป: Surface Laptop Studio 2 มาพร้อมคีย์บอร์ดเต็มรูปแบบและทัชแพดที่มีระบบสัมผัสแม่นยำขึ้น พร้อมระบบ haptic ที่ตอบสนองกับทุกสัมผัส จึงตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุมและเหนือชั้น
  • สร้างสรรค์ผลงานและไอเดียสุดล้ำในโหมดสตูดิโอ: วาดภาพ จดบันทึก และสเก็ตช์ภาพระหว่างระดมความคิด ด้วยปากกา Surface Slim Pen 2 บนหน้าจอสัมผัสที่คมชัด พร้อมที่เก็บและแท่นชาร์จปากกาในช่องใต้คีย์บอร์ดด้านหน้า
  • ดูหนัง เล่นเกม หรือพรีเซนต์งานในโหมดสเตจ: ด้วยบานพับแบบ Dynamic Woven Hinge เพียงยกหน้าจอดันมาด้านหน้า ก็สามารถชมหรือพรีเซนต์คอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างสวยงาม

Surface Laptop Studio 2 พร้อมมอบประสิทธิภาพที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ผลงานอันทรงพลัง กับราคาเริ่มต้นที่ 95,990 บาท

ข้อมูลการสั่งจองล่วงหน้า

Surface Laptop Studio 2 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านทาง Banana IT, IT City, JIB, D-Kan, Power Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 และมีรุ่นย่อยให้เลือกดังต่อไปนี้

Surface Laptop Studio 2 (Windows 11 Home)

ราคา

Intel® Core™ i7, 16GB RAM, 512GB SSD, NVIDIA® GeForce RTX™ 4050

95,990 บาท

Intel® Core™ i7, 32GB RAM, 1TB SSD, NVIDIA® GeForce RTX™ 4050

112,990 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Surface Laptop Go 3 เป็นแล็ปท็อปที่บางเฉียบและพกพาสะดวกที่สุดในตระกูล Surface ด้วยน้ำหนักเพียง 1.13 กิโลกรัม แต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส PixelSense™ สีสันสดใสขนาด 14.2 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูในสีแพลทินัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ และทัชแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง

Buyer's Guide

ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งาน Windows ให้เต็มอิ่ม ก็ต้อง Microsoft Surface Microsoft Surface เป็นซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คจากทางผู้ผลิตระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกอย่าง Microsoft โดยมีหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทรงแท็บเล็ตราคาประหยัดเพื่อนักเรียนนักศึกษาอย่าง Surface Go หรือถ้าต้องทำงานหนักก็มีซีรี่ส์ Surface Pro สำหรับคนทำงานและพนักงานออฟฟิศทุกคน แถมมี Surface Laptop Series ทั้งรุ่นธรรมดาเพื่อคนถนัดโน๊ตบุ๊คฝาพับตามปกติหรือจะไปซีรี่ส์ Studio...

PR-News

“เราตื่นเต้นและยินดีอย่างมากที่ได้นำอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ของ Surface เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งทำให้อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน Window 11 นั้นมีมากขึ้น ไมโครซอฟท์ตอกย้ำวิสัยทัศน์สำหรับ Windows PC ยุคใหม่

PR-News

 Surface Laptop Go 2 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทย 5 กรกฎาคม 2565 ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่าย Surface Laptop Go 2 รุ่นใหม่ในประเทศไทย วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก