Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

เลอโนโว จุดประกายความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณ กับแคมเปญ ‘Spark Your World’ และโน้ตบุ๊กเกมมิ่งราคาพิเศษ

ปลุกจิตวิญญาณความเป็นเกมเมอร์และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ กับแคมเปญ Intel x Lenovo Spark Your World ให้เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ทุกคนได้รับของขวัญพิเศษ* มูลค่าสูงสุดถึง 2,880 บาท เมื่อซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่งจากเลอโนโวที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Processor รวมไปถึง Lenovo Legion ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 31 ธันวาคม 2566 ที่ร้านค้าพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเลอโนโว โดยมีรายละเอียดสาขาที่ร่วมรายการพร้อมเวลาโปรโมชัน ดังนี้

Spark your World campaign with special Lenovo gaming laptops deal

Advertisement

ฟอร์จูน ไอที มอลล์ (ชั้น 3)

เซียร์รังสิต

ซีคอน ศรีนครินทร์

Commart Best Deal 2023

ซีคอน บางแค

เซ็นทรัล เวสต์เกต

ระหว่างวันที่ 3 – 12 พ.ย

ระหว่างวันที่ 25 – 26 พ.ย

ระหว่างวันที่ 25 – 26 พ.ย

ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. ที่บูธ Intel

ระหว่างวันที่ 16 – 17 ธ.ค

ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธ.ค

เพื่อยกระดับการเล่นเกม และต่อสู้ในสมรภูมิรบดิจิทัล ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างลื่นไหล ไปกับแล็ปท็อปเกมมิ่งจากเลอโนโวที่จะเติมเต็มทุกความต้องการด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย กับแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดอย่าง  Lenovo Legion, Lenovo LOQ และ Lenovo IdeaPad Gaming ที่ขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพของ Intel แบบไฮบริด

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในแคมเปญ Spark Your World ได้แก่ Lenovo Legion Slim 5i ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7-13700H เจเนอเรชัน 13 พร้อมจอ Lenovo PureSight WQXGA ขนาด 16 นิ้ว กับสัดส่วน 16:10 ที่มีค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 240Hz ให้ภาพเกมที่ลื่นไหล สีสันคมชัด และแบตเตอรี่ขนาด 80 วัตต์ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง1 ทั้งยังมาพร้อมการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Rapid Charge Express2 ด้วยน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัม และบางเพียง 22 มิลลิเมตร ทำให้ Legion Slim 5i เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งที่ตอบโจทย์ทั้งการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไปได้สะดวกในทุกที่

พิเศษสำหรับแคมเปญนี้เมื่อซื้อ Lenovo Legion Slim 5i ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core i7-13700H เจเนอเรชัน 13ในราคา 55,990 บาท มีสิทธิ์รับของสมนาคุณพิเศษ* ได้แก่ Legion M600 Wireless Gaming Mouse, Laptop Sleeve และ Xbox Game Pass ฟรี 3 เดือน

สามารถตรวจสอบรายการผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วม ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ https://promotions.lenovo.com/th/th/promotions/spark-your-world-campaign

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th  หรือ เฟสบุ๊คเพจhttps://www.facebook.com/LenovoTH

 

หมายเหตุ:

กิจกรรมมีผลระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด การตัดสินจากเลอโนโว ประเทศไทยถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถโต้แย้งได้

1 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นการประมาณและอิงจากวิธีการทดสอบสองวิธี รวมถึงเกณฑ์มาตรฐานอายุการใช้งานแบตเตอรี่ MobileMark® 2018 (ความสว่าง 200nits และระดับเสียงที่ตั้งเป็นค่าเริ่มต้น) และการเล่นวิดีโอ 1080p ต่อเนื่องบน Windows 11 เวอร์ชั่นล่าสุดหรือใหม่กว่า (ความสว่าง 150nits และค่าระดับเสียงเริ่มต้น) ทั้งนี้ อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น การกำหนดค่าและการใช้งานผลิตภัณฑ์ การใช้ซอฟต์แวร์ ฟังก์ชันไร้สาย การตั้งค่าการจัดการพลังงาน และความสว่างหน้าจอ ความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามระยะเวลาและการใช้งาน

การชาร์จด้วยระบบ Super Rapid Charge: ความจุ 0~30% ชาร์จ 30 นาที, ความจุ 0~70% ชาร์จ 30 นาที, ความจุ 0~100% ชาร์จ 80 นาที ในโหมด MS/S3/S4/S5 ทั้งนี้ ต้องใช้เครื่องชาร์จที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ และต้องรอจนแบตเตอรี่ใกล้หมด อัตราการชาร์จอาจช้าลงระหว่างทำการชาร์จ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก