Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Pavillion dv6t และ dv7t มีพาเนล full HD แล้ว

HP Pavillion dv6t และ dv7t มีขายมาตั้งแต่ราว 3 เดือนที่แล้ว

hp-dv6t-dv7tHP Pavillion dv6t และ dv7t มีขายมาตั้งแต่ราว 3 เดือนที่แล้ว แต่ที่มีขายอยู่นั้นก็จะเป็นการใช้จอความละเอียดมาตรฐานทั่วไป แต่ตอนนี้ทั้ง 2 รุ่นก็ได้มีการอัพเกรดใหม่จาก HP แล้ว คือพาเนลจอรุ่นใหม่ความละเอียด 1080p แทนความละเอียดเก่า 1600 x 900 พิกเซลบนขนาดจอ 17.3 นิ้ว ในรุ่น dv7t สำหรับใครที่สนใจก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก $150 (4,5xx บาท)

โดยจะต้องจ่ายเพิ่ม จากราคาปกติที่ใช้สเป็ก Core i7 2GHz quad-core, การ์ดจอ AMD Radeon HD 6490M, แรมขนาด 1GB และฮาร์ดดิสก็ 640GB

Advertisement

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

อีกไลน์การผลิตสินค้าของ HP ที่เป็นที่นิยมในตลาดเช่นกันก็ไม่พ้นซีรี่ย์ Sleekbook ที่เป็นที่นิยมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ที่วางขายอยู่เลย

Notebook Review

HP DV6-6156TX เป็นโน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาให้เข้ากับการใช้งานในระดับกลางๆ ทั่วๆไป

Notebook News

ดูเหมือนนาทีนี้ AMD Liano จะมาแรงจริงๆ เห็นแต่ละยี่ห้อก็ตอบรับเอาไปใช้ในเครื่องของตัวเองกันหมด

Gaming Notebook

สำหรับ HP หลังจากผ่านมรสุมเรื่องการเงินต่าง ๆ ในบริษัท และก็ผ่านพ้นไปโดย HP ยังคงอยู่เหมือนเดิม โดยวันนี้ทาง HP ก็ได้ออก Notebook รุ่นประหยัดแต่สเปคโดนใจออกมาอย่างเจ้า HP Pavilion dv6t

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก