Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โซนี่ไทยเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy” ชวนปลุกพลังสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ที่เป็นคุณ

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Pic Sony Ai hybrid graphy

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ” เปิดโอกาสให้ Content Creators ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และวิดีโอในสไตล์ที่หลากหลาย ด้วยกล้องและอุปกรณ์คุณภาพสูง รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ชูแนวคิดไม่ว่าใครก็เป็น content creator สร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมกันนี้ยังยกขบวนกล้องเลนส์ และโปรโมชั่นสุดคุ้มร่วมงาน PHOTO FAIR 2023 มหกรรมกล้อง และอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Real Life – Real Image ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 12 พฤศจิกายน ศกนี้

แคมเปญ AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

สำหรับแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ” จากโซนี่ ถือเป็นแคมเปญดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปสามารถเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเรื่องง่าย และมีประสิทธิภาพดีกว่าที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันยังกล้องไฮไลท์สำหรับแคมเปญนี้จะมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ กล้อง Alpha 7C II, Alpha 7CR, Alpha 7 IV และ Alpha 7R V เป็นต้น โดยกล้องรุ่น  Alpha 7C II  และ Alpha 7CR  เป็นกล้องฟูลเฟรมขนาดพกพาที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้การทำคอนเทนต์ในทุกวันนี้เป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ โดยได้นำเสนอผ่านมุมมองของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง เช่น คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์, คุณวริษฐา ลีลเศรษฐพร หรือชื่อที่รู้จักกันอย่าง Gift Lee, คุณตุล ช่างภาพจากเพจ Gluta Story ในขณะที่กล้อง Alpha 7 IV และ Alpha 7R V เป็นกล้องฟูลเฟรมที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกคล่องตัวเพื่อที่สุดของไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยได้นำเสนอผ่านมุมมองของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง เช่น สรรวิช หวานสนิท หรือ คุณด๋อย มือเบสวง Musketeers และ คุณโอ๋ Tamrong จากเพจสำนักป้ายยา  ที่สามารถถ่ายทอดความน่าสนใจของเนื้อหาด้วยการผสมผสานทคนิคการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและวิดีโอในทุกการเดินทางออกมาได้น่าสนใจ

Advertisement

นอกจากนี้แคมเปญ AI x Hybridgraphy” ของโซนี่ยังได้รับเกียรติจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังอีกกว่า 10 ท่าน จากช่อง และเพจต่างๆ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดคอนเทนต์แบบ Hybridgraphy ในหลากหลายรูปแบบในสไตล์ที่แตกต่างกันไป อาทิ Nelson and his Planet, Gift of Light, อมยิ้ม, Weerawut Nontavech, Kunuch Chutmongkolporn, Escape to, ที่ชอบ ที่ชอบ, loser : ฉันแพ้การเดินทาง, คุณศุภรุจ เตชะตานนท์ (Outside The Room) และ ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ (Mindtraveller) เป็นต้น โดยแต่ละคอนเทนต์จะได้รับการถ่ายทอดผ่านกล้องดิจิทัลโซนี่ในรุ่น Alpha 7C II, Alpha 7CR, Alpha 7 IV และ Alpha 7R V รวมถึงเลนส์ และอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงของโซนี่มากมาย ทั้งนี้ คอนเทนต์จาก Content Creators ทุกท่าน สามารถเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามผลงานผ่านทางเพจ และแชนแนลของเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเตอร์แต่ละท่าน รวมถึงบน Facebook Page ของ Sony Digital Camera Thailand และสามารถติดตามรับชมคลิปวิดีโอแคมเปญ AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณได้ที่ลิงค์ https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand

PHOTO FAIR 2023 มหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

พบกับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน PHOTO FAIR 2023 สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และผู้ที่กำลังมองหากล้องและอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงอุปกรณ์คู่ใจเหล่า Content Creators ไม่ควรพลาดกับโซลูชั่นส์ของกล้อง และเลนส์ที่หลากหลายในราคาสุดคุ้ม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทางโซนี่ได้นำกล้องที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดในเดือนกันยายนที่ผ่านมาและนำมาโชว์ภายในงานอีกด้วย ได้แก่ กล้อง Alpha 7C II  และ Alpha 7CR ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นกล้องคอมแพ็คฟูลเฟรมที่คล่องตัว ในขนาดที่กะทัดรัด และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เน้นกลุ่มลูกค้า Creator และ Influencer ห้ามพลาดกับ Vlog Camera รุ่น ZV-1 II ซึ่งเป็นกล้อง Vlog สำหรับเอาใจสาย Vloggers โดยเฉพาะ รวมถึงกล้อง Cinema Line ซึ่งเป็นกล้องสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์ในตระกูล FX Series ได้แก่ FX30 มาพร้อมเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งนำมาให้ชมภายในงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีเลนส์ที่จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยจัดมาอย่างครอบคลุมกับกล้องทุกประเภท โดยเฉพาะเลนส์คุณภาพสูง G Master ตัวที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ เลนส์ FE 16-35 mm F2.8 GM II ที่ตอบโจทย์   ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ มีจุดเด่น น้ำหนักเบา สะดวกสำหรับช่างภาพ และพกพาไปใช้งาน

Pic Photo Fair 2023 Alpha Creator

นอกจากนี้ทางโซนี่ยังได้นำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ โดยมีการนำ AI มาใช้ในตัวกล้อง เพื่อช่วยทำให้การถ่ายรูปทำได้ง่ายขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น เช่น โฟกัสติดตามดวงตา ใบหน้าของคน สัตว์ รวมถึงโฟกัสติดตามวัตถุที่ต้องการถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยผู้เยี่ยมชมสามารถทดลองประสิทธิภาพของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ถ่ายภาพของโซนี่กันได้อย่างจุใจ ซึ่งภายในบูธโซนี่ได้เตรียมความพร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงานไว้ 3 ส่วนด้วยกัน อาทิ

• โซน Touch and Try – สำหรับจัดแสดงสินค้ากล้องรุ่นใหม่ๆและให้ผู้เข้าชมงานที่สนใจหยิบทดลองศึกษาการใช้งานได้ 

• โซนโปรโมชั่นการขาย – สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า อาทิเช่น เมื่อซื้อกล้องคู่กับเลนส์ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30%

• โซนให้คำปรึกษา (Consultation area) ที่จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และอินฟลูเอนเซอร์ มาให้คำแนะนำในการเลือกซื้อเลนส์ กล้อง และอุปกรณ์เสริมต่างๆของโซนี่ รวมถึงให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพแก่ลูกค้าที่สนใจ

  • ภายในงานมีการจัดชุดโปรโมชั่นกล้องและเลนส์โซนี่ ดังนี้

ชุดคู่ใจสาย Hybrid Alpha 7 IV (Full-Frame สุดฮิตจากโซนี่)

  • สายพอร์ตเทรต | Alpha 7 IV + SEL85F18 ราคาปกติ 104,980 บาท เหลือเพียง 93,980 บาท
    • สายสตรีท | Alpha 7 IV + SEL35F18F ราคาปกติ 105,980 บาท เหลือเพียง 94,980 บาท
    • สายถ่ายแฟน | Alpha 7 IV + SEL50F14GM ราคาปกติ 135,980 บาท เหลือเพียง 125,980 บาท
  • Alpha 6700 | ตัวตึงกล้อง APS-C สายไฮบริด
    • สายลุย | Alpha 6700 + SEL70200G2 ราคาปกติ 105,980 เหลือเพียง 99,980 บาท
    • สายคอนเทนต์ | Alpha 6700 + SELP1020G ราคาปกติ  79,980 บาท เหลือเพียง 73,980 บาท
Photo Fair 2023 Sony Promotion

ชุด #VlogWithSony

  • ZV-E10 | รุ่นใหญ่ APS-C สาย Vlog!
    • ZV-E10 + SEL11F18 ราคาปกติ 44,980 บาท เหลือเพียง 38,980 บาท
    • ZV-E10 + SEL15F14G ราคาปกติ 52,980 บาท เหลือเพียง 46,980 บาท
    • ZV-E10 + SEL3518 ราคาปกติ 40,980 บาท เหลือเพียง 34,980 บาท
  • ZV-1F | น้องเล็กโฟกัสอย่างตึง
    • ZV-1F + Shooting Grip VPT2BT ราคาปกติ 21,580 บาท เหลือเพียง 18,362 บาท
  • เมื่อซื้อ ZV-1 Series รับฟรี Vlog Camera Pouch limited พร้อมตัวตัดเสียง มูลค่า 990 บาท

ส่วนลดดิจิตอลไมโครโฟน จากโซนี่

  1. ECM-M1 ราคาปกติ 13,990บาท ราคาพิเศษ 12,591 บาท
  2. ECM-B1M ราคาปกติ 10,990 บาท ราคาพิเศษ 6,594 บาท
  3. ECM-B10 ราคาปกติ 8,290 บาท ราคาพิเศษ 4,974 บาท
  4. ECM-G1 ราคาปกติ 4,990 บาท ราคาพิเศษ 2,994 บาท
  5. ECM-W2BT ราคาปกติ 7,490 บาท ราคาพิเศษ 4,494 บาท

ทั้งนี้ ลุกค้าที่ซื้อสินค้าโซนี่ครบ 80,000 บาท จะได้รับเสื้อ Alpha Creator  T-Shirt ฟรี มูลค่า 490 บาท   อีกด้วย

พบกับแคมเปญ AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพสุดตื่นตาจากโซนี่ที่งาน  PHOTO FAIR 2023 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 12 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้ CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก