Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

KLEVV เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม DDR5 ด้วยชุดหน่วยความจำที่ไม่ใช่ไบนารีและมีความจุสูงใหม่

KLEVV ซึ่งเป็นแบรนด์หน่วยความจำเกิดใหม่ที่ Essencore นำเสนอ รู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มหน่วยความจำโอเวอร์คล็อก DDR5 แบบไม่ใช่ไบนารีที่มีความจุสูง ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม ผู้สร้างคอนเทนต์และผู้ชื่นชอบ PC ทั่วโลก

423390 PR DDR5 Standard Memory 20231024.jpg 1

Advertisement
423390 PR DDR5 Standard Memory 20231024.jpg 1


ขณะนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 ของ KLEVV นำเสนอการผสมผสานที่ไม่ใช่ไบนารี่และมีความจุสูง โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและล้ำสมัย

หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม/โอเวอร์คล็อก CRAS V RGB, CRAS XR5 RGB และ BOLT V DDR5 ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบที่ไม่ใช่ไบนารี 48GB (24GBx2) และชุดหน่วยความจำ 64GB (32GBx2) ที่มีความจุสูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและความสามารถในการมัลติทาสกิ้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความต้องการด้านคอมพิวเตอร์ยุคใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้เหมาะสำหรับเวิร์กสเตชัน PC และอุปกรณ์เล่นเกมที่ไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากสิ่งที่ดีที่สุด หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม/โอเวอร์คล็อก CRAS V RGB และ CRAS XR5 RGB DDR5 ของ KLEVV มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุด 8000MT/s เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์ที่ต้องการใช้งานประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของเทคโนโลยี DDR5 ล่าสุด

นอกจากนี้ รุ่น KLEVV DDR5 U-DIMM ยังได้รับชุดหน่วยความจำขนาด 48GB (24GBx2) ที่ไม่ใช่ไบนารี่ ซึ่งมาเสริมกับรุ่น 64GB (32GBx2) ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ มอบประสบการณ์การประมวลผลที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่ประหยัดงบ

ด้วยองค์ประกอบของฮาร์ดแวร์ยังคงพัฒนาต่อไปในแต่ละวันที่ผ่านไป พฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคจึงมีความก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้จำเป็นต้องเพิ่มความจุของหน่วยความจำ ด้วยตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ KLEVV จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการผสมผสานความจุที่หลากหลายมากขึ้น ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกโซลูชันหน่วยความจำที่เหมาะสมที่สุดที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตนได้

ชุดหน่วยความจำความจุสูงและไม่ใช่ไบนารีล่าสุดจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2023 ผลิตภัณฑ์ KLEVVจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รวมทั้งมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Invade IT

เกี่ยวกับ ESSENCORE
บริษัท Essencore จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้จำหน่ายโมดูล DRAM และผลิตภัณฑ์การใช้งานแฟลช NAND อันดับต้น ๆ ของโลก บริษัทเริ่มต้นด้วยเป้าหมายเดียว: เพื่อ “เปลี่ยนโลก และเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์” กลยุทธ์ด้านธุรกิจของ Essencore คือการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง จำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำโดยเฉพาะ และนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อความพร้อมในการแข่งขันของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม generic linkwww.essencore.com

เกี่ยวกับ KLEVV
KLEVV เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ Essencore ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์การใช้งานโมดูล และแฟลช NAND รายใหญ่ ขอบข่ายผลิตภัณฑ์ KLEVV มุ่งเน้นที่โมดูลหน่วยความจำเกมมิ่ง และโซลิดสเตตไดรฟ์ระดับสุดยอด KLEVV มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเวิล์ดคลาสด้วยคุณภาพชั้นหนึ่ง และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการหาสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต หน่วยความจำ/SSD KLEVV ได้รับรางวัล Red Dot Design Award ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในปี 2015, 2019, 2021 และ 2022 จากเยอรมนี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม generic linkwww.klevv.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก