Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว NVMe SSD ประสิทธิภาพสูงสำหรับโมบายเกมมิ่งรุ่นใหม่

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว NVMe SSD ประสิทธิภาพสูงสำหรับโมบายเกมมิ่งรุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มความจุให้กับเครื่องเล่นเกม PC พกพา

WD BLACK SN770M lifestyle

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค และ WD_BLACK™ SN770M NVMe™ SSD ไดรฟ์รุ่นที่พัฒนาต่อยอดมาจากผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลรุ่นดั้งเดิมของ WD_BLACK ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมแบบการแข่งขันทุกประเภท โดย SSD รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Thailand Game Show 2023 (บูธ WD_BLACK x RAZER หมายเลข #F4 #G4) ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566

Advertisement

จากการสำรวจล่าสุดของการ์ทเนอร์ (Gartner) พบว่าตลาดเครื่องเล่นเกมคอนโซลแบบพกพา (handheld gaming console) คาดว่าจะสูงถึง 14.8 ล้านเครื่องภายในปี 2570* เนื่องจากตลาดเกมมือถือยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีการเปิดตัวเกม AAA มากขึ้น จึงมีการเปิดตัวและพัฒนาโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมใหม่และเพื่อให้แน่ใจว่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนมือถือจะได้สัมผัสประสบการณ์สูงสุดจากการเล่นเกมระหว่างเดินทาง

คุณเอริก สปานอยต์ (Eric Spaneut) รองประธานฝ่าย SSD สำหรับผู้บริโภคของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เนื่องจากขนาดของเกมมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่เครื่องเล่นเกม PC พกพาที่เต็มไปด้วยเกมใหม่ๆ และมีการอัปเดตอยู่เป็นประจำ” และเสริมอีกว่า “WD_BLACK SN770M NVMe SSD ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 2TB2 และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรับมือเกมที่มีความสมจริงที่ต้องใช้พื้นที่ความจุสูงเพื่อให้ใช้งานได้กับเครื่องเล่นเกมพีซีพกพา”

WD BLACK SN770M Hand Holding LR 1

WD_BLACK SN770M NVMe SSD มาในฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2230 ขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับเครื่องเล่นเกมพีซีแบบพกพา ทำให้สามารถพกพาไลบรารีเกมติดตัวไปได้ทุกที่ ด้วยความจุที่ให้เลือกหลากหลายขนาดสูงสุดถึง 2TB2 ของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลชิปแบบ TLC NAND ที่เชื่อถือได้ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการขยายพื้นที่ให้กับคลังเกมของตัวเองมากขึ้น ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงด้วยฟีเจอร์พิเศษสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ รวมถึงอินเตอร์เฟซ PCIe® Gen 4.03  เทคโนโลยี nCache™ 4.0 ของเวสเทิร์น ดิจิตอล และการสนับสนุน DirectStorage ของ Microsoft นี่เป็น ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องเล่นแบบพกพาที่สามารถใช้งานร่วมกับไดรฟ์รุ่นนี้ได้ ด้วยความเร็วสูงถึง 5,150 MB/s1 (สำหรับรุ่นความจุ 1TB และ 2TB2) เพื่อให้ติดตั้งและโหลดเกมได้รวดเร็วเพียงพริบตาเดียว

บูธ WD_BLACK x RAZER ในงาน Thailand Game Show

WD_BLACK SN770M NVMe SSD จะจัดแสดงที่บูธ WD_BLACK x RAZER ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 และภายในบูธจะมีโซน Gaming experiential ที่ครอบคลุมทั้งเกมพีซี คอนโซล เกมมือถือ และเกมเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา และผู้เข้าชมก็จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Hands-on ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มเกมมิ่งแบรนด์ WD_BLACK

ผู้เข้าชมยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเกมพีซีและคอนโซลแบบวอล์กอิน หรือร่วมกิจกรรมอื่นๆ ภายในบูธ เช่น RC Rally และร่วมลุ้นของรางวัลหรือของแจก รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ WD_BLACK และ Razer ที่จะมีวางจำหน่ายที่บูธด้วยเช่นกัน

ราคาและการวางจำหน่าย

WD_BLACK SN770M NVMe SSD มีจำหน่ายในความจุตั้งแต่ 500GB, 1TB และ 2TB2 สินค้าทุกขนาดมาพร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขสูงถึง 5 ปี โดยความจุขนาด 500GB (ราคา 2,990 บาท) และ 1TB (ราคา 4,990 บาท) จะพร้อมจำหน่ายที่งาน Thailand Game Show และที่ร้าน JIB สำหรับความจุ 2TB จะวางวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

PR-News

คีอ็อกเซีย คอร์ปอเรชั่น (Kioxia Corporation) และเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (Western Digital Corp.) (NASDAQ: WDC) เดินหน้าตอกย้ำการสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบแฟลช 3 มิติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก