Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์เรือธงรุ่นล่าสุด “Mozart 1” ให้คุณสัมผัสคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ

Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ เปิดตัว “Mozart 1” โปรเจคเตอร์รุ่นเรือธงที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความคลาสสิกของดนตรี Mozart โดยมีจุดเด่นในเรื่องของ “คุณภาพเสียง” และ “คุณภาพของภาพ” ที่ใกล้เคียงกับระบบเสียงในลำโพงคุณภาพสูง

Mozart1 001 Re 1

Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ เปิดตัว “Mozart 1” โปรเจคเตอร์รุ่นเรือธงที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความคลาสสิกของดนตรี Mozart โดยมีจุดเด่นในเรื่องของ “คุณภาพเสียง” และ “คุณภาพของภาพ” ที่ใกล้เคียงกับระบบเสียงในลำโพงคุณภาพสูง พร้อมช่องเสียงขนาดใหญ่ถึง 660CC ที่สามารถตอบสนองความถี่ได้ครอบคลุมและกว้างครบทุกช่วงเสียง รวมถึงลำโพงคู่ฟูลเรนจ์ 8W, ยูนิตเบสภายนอกด้วยคลื่นเสียงแม่เหล็กลอยแบบสั่นสะเทือน และฟังก์ชันที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ระบบโฟกัสอัตโนมัติ, การแก้ไขภาพบิดเบี้ยวอัตโนมัติ, รองรับมาตรฐานขอบเขตสีระดับภาพยนตร์ และการพัฒนา AI ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมทั้งภาพและเสียงได้อรรถรสมากกว่าที่เคย ในส่วนของการออกแบบตัวเครื่องรุ่น Mozart 1 นั้น ทาง Wanbo ยังคงเน้นเรื่องความกะทัดรัดด้วยน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 2.5 กิโลกรัม เพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและตอบโจทย์การใช้งาน

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์เรือธงรุ่นล่าสุด Mozart 1

Mozart1 001

Wanbo Mozart 1 มีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง PixelPro 5.0 เทคโนโลยีออปติคัลแบบปิดเต็มรูปแบบ สามารถกระจายความร้อนสูง ไร้เสียงรบกวน ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมอุปกรณ์ชิ้นเลนส์แบบโค้งจำนวน 5 ชิ้น ทำให้การแสดงผลมีความสม่ำเสมอจากขอบภาพถึงตรงกลาง พร้อมความสว่างภาพสูงถึง 900 ANSI และเทคโนโลยีการพัฒนาความละเอียดของภาพสูงถึง 1080P รวมถึงยังรองรับความละเอียดสูงสุดได้ถึง 4K ทำให้คุณรับชมภาพสีสว่างสดใสสมจริงและเพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ Wanbo Mozart 1 ยังสามารถปรับหน้าจอให้ตรงได้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะขยับเครื่องหรือเคลื่อนตัว อัลกอริทึมจะปรับให้ภาพอยู่ตรงกลางเสมอ ซึ่งมีความแม่นยำในการจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้ได้สูงถึง 99.99%
Wanbo Mozart 1 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรมีติดบ้านเพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าเป็นการดูหนัง ดูคอนเสิร์ต หรือเล่นเกมร่วมกัน รวมไปถึงการจัดปาร์ตี้ที่บ้าน ทำให้ทุกคนในบ้านได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพและเสียงจากหน้าจอขนาดใหญ่ พร้อมเพิ่มอรรถรสความสนุกสนานเป็นสองเท่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Wanbo Mozart 1 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Shopee หรือ Lazada ในราคา 15,590 บาท

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

PR-News

Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้โปรเจคเตอร์ Wanbo สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งกว่าที่เคย โดยยังคงให้ความสำคัญกับโปรเจคเตอร์แบบพกพาขนาดเล็กที่พกพาสะดวกสบายมากกว่าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่แบบเดิมๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก