Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์และแอพดูทีวีออนไลน์ ดูฟรี ภาพคมชัด อัปเดต 2023

รวมเว็บไซต์ / แอพพลิเคชันดูทีวีออนไลน์ ใช้งานง่าย ดูได้ฟรี อัปเดต 2023

ดูทีวีออนไลน์

ในปัจจุบันอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ทำงาน หรือแม้แต่การดูทีวี เดิมทีเราดูทีวีผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณดาวเทียม แต่ปัจจุบัน ทีวีได้พัฒนาเป็น Smart TV ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้เราสามารถรับชมคอนเทนต์ออนไลน์ได้หลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงคอนเทนต์ที่สามารถรับชมได้ผ่านโลกออนไลน์ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำเว็บไซต์/แอพพลิเคชัน สำหรับดูทีวีออนไลน์ ดูง่าย เพลิน รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน


แนะนำเว็บไซต์ดูทีวีออนไลน์ ดูฟรี ภาพคมชัด

เริมต้นกันด้วยเว็บไซต์สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูทีวี ดูหนัง ฟังเพลง บนคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คหรือพีซี เรามีเว็บไซต์ดูทีวีออนไลน์มาแนะนำ มาดูกันว่าจะมีเว็บไซต์ไหนน่าสนใจบ้าง

Advertisement

1. TVJAA

tv6

TVJAA เว็บไซต์รวบรวมลิงก์เว็บไซต์สำหรับการรับชมคอนเทนต์โทรทัศน์ทั่วโลก ทั้งไทยและต่างประเทศ คมชัด เลือกชมได้ตามต้องการ อัพเดตสัญญาณสดจาก YouTube ช่องทีวีไทยทุกช่อง แบบ Real-Time ใช้งานง่าย เข้าถึงได้ง่าย สามารถฟังวิทยุออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ได้ รองรับทั้งเว็บเบราว์เซอร์และสมาร์ทโฟน เพียงเข้าไปเลือกคอนเทนต์ที่ต้องการ คลิกเดียวก็ดูได้เลย ไม่ต้องค้นหาเองให้ยุ่งยาก สามารถรับชมคอนเทนต์ได้ทั้งช่องในประเทศและต่างประเทศ ทั้ง เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น ฯลฯ ในส่วนของการเข้าใช้งานเว็บไซต์นั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแต่เราเข้าไปยังเว็บไซต์ แล้วจากนั้นเลือกคอนเทนต์ที่เราต้องการรับชม คลิกไปยังคอนเทนต์นั้นๆ แล้วตัวเว็บก็จะพาเราไปรับชมเลยทันที ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องสมัครสมาชิกก่อน


2. TrueID

tv7

สำหรับเว็บไซต์ต่อมา นั่นก็คือ TrueID ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ที่มีแพลตฟอร์มสำหรับรับชมความบันเทิง เปิดให้เราสามารถใช้งานฟรี มีช่องทีวีให้เลือกมากมาย ทั้งฟรีทีวีและช่องอื่นๆ รวมไปถึงคอนเทนต์จากทาง True เองด้วย การใช้งานก็ง่ายดายมากๆ เพียงแค่เข้าไปยังเว็บไซต์ จากนั้นก็เลือกรับชมคอนเทนต์ที่ต้องการได้เลย แต่ก็มีข้อสังเกตเหมือนกันนะ บางคอนเทนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์พิเศษจากทางทรู หรือการรับชมฟุตบอล รับชมกีฬานั้น จะต้องเป็นสมาชิกของ TrueID, ลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจจาก True รวมถึง ลูกค้า True Vision เท่านั้น


3. Guchill

tv8

สำหรับ Guchill เป็นเว็บไซต์ที่รวมรวบคอนเทนต์จากช่องทีวี ทั้งรายการสด และรายการย้อนหลัง รวมไว้อยู่ในที่เดียว เราสามารถเข้าไปรับชมได้ตามต้องการเลย โดยรายการโทรทัศน์หรือช่องรายการนั้น ก็จะมีตั้งแต่ ฟรีทีวี/ช่องข่าวดิจิตอล, ช่องสถานีบันเทิง, การ์ตูน, กีฬา รวมไปถึงช่องรายการต่างประเทศด้วย การใช้งานนั้นก็ง่ายดายสุดๆ เพียงแค่เราเข้าเว็บไซต์ เลือกช่องรายการที่เราต้องการรับชม จากนั้นก็คลิกเข้าไป เพียงเท่านี้ก็สามารถรับชมช่องรายการได้แบบฟรีๆ แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีบางช่องที่สัญญาณมีปัญหาอยู่เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้ว ตัวเว็บไซต์ค่อนข้างใช้งานได้ดี ในส่วนของความคมชัดก็จะขึ้นอยู่กับสัญญาณ ความแรงของอินเทอร์เน็ตของเราด้วย


4. Sanook! TV

tv9

สำหรับช่องทางการดูทีวีออนไลน์ต่อมา ที่จะแนะนำกันก็คือ Sanook! เว็บไซต์แหล่งรวมความบันเทิงที่อยู่กับคนไทยเรามานานพอสมควรเลย ตัวเว็บมีทั้งคอนเทนต์ข่าวสารต่างๆ รวมไปถึงการดูทีวี ที่สามารถรับชมได้ทั้งแบบ Real-Time และดูทีวีย้อนหลัง โดยรายการหรือคอนเทนต์หลักๆ จากเว็บไซต์ Sanook ก็จะมีตั้งแต่ ช่องฟรีทีวีอย่างช่อง 5 ช่อง 7 และช่อง 9, คอนเทนต์จาก WeTV, เรื่องย่อของละคร, เว็บบอร์ดสำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ ของสมาชิกเว็บไซต์ ในส่วนของการรับชมนั้น ก็คมชัดสุดๆ โดยเราสามารถที่จะปรับความละเอียดของวิดีโอได้ ตั้งแต่ 144p ไปจนถึง 1080p เลย


5. ADintrend.TV

tv10

สำหรับเว็บไซต์นี้ก็จะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรายการทีวี สำหรับการดูทีวีออนไลน์แบบภาพคมชัด มารวมไว้ โดยช่องส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นช่องรายการโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมอย่าง ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7, ช่อง 9, Thai PBS, ไทยรัฐทีวี, MONO29 ฯลฯ โดยที่เราสามารถดูได้แบบ Real-Time เพียงแค่กดคลิกเลือกที่ช่องรายการที่เราต้องการรับชม ก็สามารถรับชมได้เลยทันที ในส่วนของความคมชัดนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับสัญญาณ ความเร็วอินเทอร์เน็ต ของเรานั่นเอง แม้ว่าเราจะสามารถรับชมได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่เว็บนี้ก็มีข้อสังเกตอยู่เช่นกัน ตรงที่ความหลากหลายของช่องนั้นมีให้เลือกน้อย ไม่มีรายการต่างประเทศ หรือช่องการ์ตูน ให้รับชม แต่ถ้าใครที่ต้องการรับชมเพียงช่องหลัก เว็บนี้ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว


แนะนำแอพพลิเคชันดูทีวีออนไลน์ ทั้ง iOS และ Android

เรามาดูแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android กันบ้างดีกว่า ว่ามีแอพสำหรับดูทีวีออนไลน์แอพไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

1. LOOX TV

tv1

LOOX TV เป็นแอพดูทีวีออนไลน์ในเครือ บมจ.ไทยคม ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทั้ง ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android รวมไปถึงการใช้งานบน Smart TV ด้วย มีทั้งแบบที่ให้บริการฟรี และแพ็กเกจที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร โดยตัว LOOX TV นั้น ก็จะทำหน้าที่เสมือนเป็นกล่องทีวีดาวเทียมขนาดพกพา สำหรับการใช้งานนั้น ในเวอร์ชันฟรี ความละเอียดของวิดีโอก็จะถูกลดระดับลง ให้เหลือเป็นแค่ ความคมชัดแบบ SD เท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่ต้องการความคมชัดแบบ HD ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49 บาท/เดือน

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
ดูทีวีออนไลน์ LOOX TV
เปรียบเทียบ LOOX TV แบบ ฟรี และแบบแพ็กเกจที่มีค่าใช้จ่าย
  • ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ดูทีวีได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาส
  • ดูทีวีสด ทุกช่องทีวีดิจิทัล (และอนาคตจะมีช่องเพิ่มขึ้น)
  • ดูย้อนหลังได้ ค้นหารายการง่ายทั้งจากระบบ Search, ผังรายการแต่ละช่อง, ประเภทรายการ, รายการแนะนำ
  • ตั้งเตือนรายการโปรดล่วงหน้า เพื่อให้ไม่พลาดรายการโปรด
  • แชท แชร์ ไลค์ ได้ครบทุกโซเชียล
  • มีฟังก์ชัน Smart Remote สำหรับโทรศัพท์ที่รองรับ IR Blaster หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริม IR Blaster แบบมีแบตเตอรี่ในตัว สามารถสั่งเปลี่ยนช่องบนทีวีจอใหญ่จากแอพได้ เลือกง่ายจากโลโก้ช่อง ไม่ต้องคอยจำเลขช่อง (ใช้ร่วมกับกล่องรับสัญญาณดาวเทียมได้หลากยี่ห้อ ทั้งระบบ C-Band และ Ku-Band)
S 26632204 side

สำหรับการใช้งานเบื้องต้นนั้น เมื่อเปิดแอพพลิเคชันเข้าไป เราก็จะพบเจอกับคอนเทนต์มากมาย โดยจะจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง, กีฬา, เพลง, วาไรตี้, สารคดี ฯลฯ ด้านบนสุดก็จะเป็นช่องฟรีทีวีและช่องดิจิตอลดาวเทียม นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับการดูรยการที่เป็น LIVE รวมไปถึงแผนผังตารางการออกอากาศของแต่ละช่องด้วย ใครที่อยากดูทีวีออนไลน์สนุกๆ บนมือถือก็ต้องลองไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชันนี้มาใช้งานกันดู


2. AIS PLAY

tv3

AIS PLAY แอพดูทีวีและหนังจาก AIS ซึ่งจะมีคอนเทนต์ต่างๆ ให้เลือกดูมากมายเพื่อผู้ชมที่เป็นลูกค้าเอไอเอส และผู้ใช้บริการทั่วไปทุกเครือข่าย โดยใน AIS PLAY จะมีให้ดู 2 แบบคือแบบฟรีและแบบ PREMIUM ซึ่งแค่แบบฟรีก็มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมเยอะมาก ส่วนแบบเสียเงินจะมีอยู่ 2 ราคาให้เลือกคือ PREMIUN 199 บาท และ PREMIUM+ 299 บาท โดยหลังจากสมัครแบบเสียเงินแล้วในเดือนแรกจะได้สิทธิดูฟรีไปเลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26632218 side

สำหรับการใช้งานในเบื้องต้นนั้น เราจะต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบโดยใช้ Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ เพื่อขอรหัส OTP จากนั้นเมื่อเรากรอกรหัสที่ได้แล้ว ก็จะสามารถรับชมคอนเทนต์จากทาง AIS ได้เลย โดยตัวแอพนั้นออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่เน้นไปทางสีดำและสีเขียว มีหน้าตาการใชช้งานที่ทันสมัยและง่ายมากๆ มีการจัดแบ่งหมวดหมู่แยกประเภทคอนเทนต์ ทำให้ง่ายในการค้นหา โดยจะมีให้รับชมทั้งการดูทีวีออนไลน์ การชมฟุดบอล, BBC Lifestyle, การ์ตูน ฯลฯ สามารถเลือกรับชมได้ตามต้องการเลย


3. TrueID

tv4

TrueID เป็นแอพที่รวมความบันเทิงของ True เอาเอาทั้งหมดในแอปเดียวทั้งฟังเพลง ดูทีวี/หนัง/ละคร หรือแม้กระทั่งกิจกรรมต่างๆ ของ True ซึ่งเวลาดูทีวี หรือดูหนัง สำหรับลูกค้า True ก็จะได้รับ TruePoint เพิ่มเติมให้อีกด้วยหากดูครบตามเวลาที่กำหนด ซึ่งตัว Point นี้สามารถเอาไปแลกของหรือแลกส่วนลดต่างๆ ได้ด้วย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26632222 side

การใช้งานเบื้องต้นนั้น ก่อนอื่นเลย เราต้องล็อกอินหรือลงชื่อเข้าใช้ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือ Email ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่มีก็สามารถที่จะสมัครได้เลย ฟรี ไม่จำกัดเครือข่ายด้วย จากนั้นเมื่อเราล็อกอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะเจอกับหน้าแอพที่มีช่องรายการในการรับชมเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการรับชมทีวีออนไลน์ด้วย สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย


4. ThaiTV LIVE

tv5

THAITV LIVE เป็นแอพดูทีวียอดนิยมอีกแอพหนึ่ง ที่สามารถดูรายการสดทั้งฟรีทีวีและเคเบิลทีวีได้ เมนูของแอปที่ใช้ง่าย สะดวก ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ มีการแบ่งหมวดหมู่ของรายการที่หลากหลาย อีกทั้งความที่แอพรองรับหน้าจอทุกขนาด จึงใช้ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และ Android Box อีกด้วย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26640386 side

สำหรับแอพนี้ก็จะเป็นแอพสำหรับการดูทีวีออนไลน์โดยเฉพาะเลย เพราะมีช่องให้เลือกมากมาย การใช้งานนั้นก็ง่ายดายมากๆ เพียงแค่เรากดเข้าแอพ ก็จะมีช่องรายการให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย โดยเราสามารถเลือกดูได้จากหน้า Home เลย หรือถ้าใครที่อยากรู้ว่าตอนนี้ช่องไหนกำลังได้รับความนิยมก็สามารถดูได้ใน Trending และนอกจากนี้เรายังสามารถบันทึกช่องที่ชอบเป็นรายการโปรดได้ด้วย โดยเราสามารถตั้งเวลาเตือนได้ตามต้องการ ในส่วนของความละเอียดของวิดีโอนั้น แต่ละช่องก็จะมีความคมชัดไม่เท่ากัน โดยจะมีความละเอียดตั้งแต่ 144p-1080p เลย


ตารางเปรียบเทียบแต่ละแอพพลิเคชัน

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งานคอนเทนต์ที่น่าสนใจข้อสังเกต/ข้อเสนอแนะ
LOOX TVAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีช่องฟรีทีวีและทีวีดิจิตอลให้่ดูกว่า 50 ช่อง
– สามารถดูสด, ดูย้อนหลัง รวมไปถึงดูตารางการออกอากาศของแต่ละช่องได้
ในเวอร์ชันฟรี ความละเอียดของวิดีโอก็จะถูกลดระดับลง ให้เหลือเป็นแค่ ความคมชัดแบบ SD เท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่ต้องการความคมชัดแบบ HD ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49 บาท/เดือน
AIS PLAYAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมมากมายหลากหลายรูปแบบ
– สามารถปรับความละเอียดของวิดีโอได้ตามต้องการ
บางคอนเทนต์ก็จะจำกัดให้ดูได้เฉพาะสมาชิก PREMIUM เท่านั้น ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
TrueIDAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมมากมาย ทั้งข่าว การ์ตูน ซีรีส์ ฯลฯ
– สามารถปรับความละเอียดของวิดีโอได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p-1080p
บางคอนเทนต์จำกัดตอนในการรับชม โดยหากใครที่ต้องการรับชมเป็นเต็มทั้งหมด ก็จะต้องเป็นสมาชิก TrueID+
THAITV LIVEAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– รับชมคอนเทนต์ได้หลากหลาย จากช่องฟรีทีวีและช่องดิจิตอล
– สามารถตั้งเตือนรายการโปรดได้
ความละเอียดนั้นเป็นไปตามที่ตัวแอพกำหนดซึ่งแต่ละช่องจะไม่เท่ากัน ไม่สามารถปรับหรือกำหนดเองได้

และทั้งหมดนี้ก็คือ เว็บไซต์และแอพพลิเคชันสำหรับการรับชมทีวีแบบออนไลน์ การดูทีวีย้อนหลัง หรือรับชมรายการและคอนเทนต์ต่างๆ ที่สามารถดูได้ฟรี ทั้งบนเว็บเบราว์เวอร์ และแอพพลิเคชัน ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ใครที่กำลังมองหาช่องทางดูทีวีแบบออนไลน์อยู่ก็ต้องไม่พลาด และลองไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ตามต้องการเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เงินดิจิทัล 10000 บาท
มุกเสี่ยวจีบสาว ภาษาอังกฤษ, มุขเสี่ยวๆ
แอพแต่งรูปการ์ตูน ฟรี
แปลงไฟล์ PDF เป็น Word
เช็คเลขพัสดุ
หัวชาร์จไอโฟน
WiFi USB
แอพจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก, แอพจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก
หัวชาร์จ Type c, หัวชาร์จ Type-c
หัวชาร์จไอแพด
แอพหาเพื่อนคุย, แอพหาคู่
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก