Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ได้ยินครบทุกรายละเอียดเสียง ! ขอแนะนำชุดหูฟัง CORSAIR VIRTUOSO PRO Open Back

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

VIRTUOSO PRO 1

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง  VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์อันสมจริงและให้รายละเอียดเสียงเทียบเท่าหูฟังเกรดสตูดิโอ ไม่ว่าคุณจะสตรีมมิ่ง เล่นเกม หรือทำงานตัดต่อ คุณก็จะได้ยินทุกรายละเอียดที่สำคัญ ชัดเจนทุกย่านไปกับ VIRTUOSO PRO

VIRTUOSO PRO 2

VIRTUOSO PRO นั้นถูกสร้างมาอย่างประณีตเหมือนชุดสูทสั่งตัด เพื่อนักเล่นเกมและนักสตรีมเกม บริเวณด้านหลังครอบหูแบบเปิด (open back) นั้นจะสร้างเวทีเสียงที่กว้างอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยมอบมิติใหม่ในการเล่นเกมและรับชมสื่อต่าง ๆ ให้สมจริงยิ่งขึ้น ชุดหูฟังนั้นยังสามารถปรับให้กลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ โดยคุณสามารถพูดโต้ตอบในขณะที่ใส่หูฟังได้อย่างปกติ ด้วย VIRTUOSO PRO การสตรีมมิ่งและงานสร้างคอนเทนท์นั้นจะเป็นไปอย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติที่สุดอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

Advertisement

VIRTUOSO PRO พร้อมที่จะเผยทุกรายละเอียดเสียงที่เคยซ่อนอยู่ในดนตรี เกม

VIRTUOSO PRO 4

VIRTUOSO PRO นั้นยังสามารถขับเสียงที่เร้าทุกโสตประสาทด้วยไดร์เวอร์หูฟังขนาด 50 มิลลิเมตร แบบกราฟีน ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะปฏิวัติสมรรถนะของชุดหูฟัง ด้วยความที่วัสดุกราฟีนนั้นจะมีเนื้อสัมผัสที่แน่นกว่าวัสดุที่ใช้ทำไดร์เวอร์ลำโพงทั่วไป ทำให้ลดการเกิดความบิดเบือนของเสียง (distortion) และมอบเสียงที่หนักแน่น รายละเอียดชัดเจน ครบถ้วน และมีความแม่นยำสูง ด้วยพลังของไดร์เวอร์ลำโพงแบบกราฟีน VIRTUOSO PRO พร้อมที่จะเผยทุกรายละเอียดเสียงที่เคยซ่อนอยู่ในดนตรี เกม หรือมีเดียอื่น ๆ ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินด้วยหูฟังแบบอื่น ๆ ได้เลย

VIRTUOSO PRO 5

ครอบหูหรือ ear cups ที่มีความสามารถในการระบายอากาศได้ดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานชุดหูฟังต่อเนื่องเป็นเวลานาน ๆ ตลอดช่วงเวลาในการสตรีมมิ่งหรือเล่นเกมได้โดยไม่รู้สึกร้อน ตัวครอบหัวหรือ headband นั้นก็มีน้ำหนักกดที่พอเหมาะ ผนวกกับ ear pad ทำจากเมมโมรีโฟมที่ทำให้สวมใส่ได้อย่างนุ่มสบายแม้จะฟังเพลงต่อเนื่อง

VIRTUOSO PRO สามารถใช้งานร่วมกับ Elgato Wave Link ได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นงานมิกซ์เสียง บาลานซ์เสียง หรือแสดงผลเสียงจากหลากหลายแหล่งที่มาไปพร้อม ๆ กัน Wave Link นั้นยังสามารถเข้าถึง NVIDIA® Broadcast เพื่อใช้งานฟังก์ชั่นการลดเสียงรบกวนในแบคกราวด์และลดเสียงสะท้อน และยังเป็น VST ที่ช่วยทำให้การสตรีมคอนเทนท์เป็นไปอย่างมีชีวิตชีวา และมีระดับเสียงที่สมบูรณ์แบบ

ให้คุณออกอากาศด้วยตนเองและผู้รับชมได้ยินเสียงคุณได้อย่างใสสมบูรณ์แบบ ด้วยไมโครโฟนแบบรับเสียงได้ทิศทางเดียว (unidirectional)  พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้คุณยังสามารถถอดไมโครโฟนออกและใช้ไมค์ XLR หรือ USB ทดแทนได้ ทำให้ VIRTUOSO PRO สามารถกลมกลืนไปกับระบบของนักสตรีมมิ่งมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยไดร์เวอร์ลำโพงแบบกราฟีน ดีไซน์ด้านหลังแบบ open back ที่โดดเด่นขึ้นกล้องได้อย่างสวยงาม ทำให้ VIRTUOSO PRO นั้นจะเป็นผู้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับการเล่นเกมและสตรีมมิ่งของคุณ

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

ชุดหูฟัง CORSAIR VIRTUOSO PRO นั้นจะมีวางจำหน่ายแล้วผ่าน CORSAIR Webstore และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

ชุดหูฟัง CORSAIR VIRTUOSO PRO มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการลูกค้าและการสนับสนุนด้านเทคนิคจากตัวแทนของ CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุดของ CORSAIR VIRTUOSO PRO สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก