Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI POPUP AFTER SCHOOL พบโปรโมชั่นส่วนลด ของแถม และกิจกรรมพิเศษภายในงาน!

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับงาน Roadshow จาก MSI ในชื่องาน MSI POPUP AFTER SCHOOL พบกับ โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 23% แลกรับของแถมมูลค่าสูงสุด 8,990 บาท และร่วมกิจกรรมแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษภายในงาน

KV BG1

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับงาน Roadshow จาก MSI ในชื่องาน MSI POPUP AFTER SCHOOL พบกับ โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 23% แลกรับของแถมมูลค่าสูงสุด 8,990 บาท และร่วมกิจกรรมแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษภายในงาน ห้ามพลาดเด็ดขาด พบกันได้ที่ IT Mall Fortune ชั้น 3 และ ZEER Rangsit ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ระหว่างวันที่ 21 กันยายน 2566 – 24 กันยายน 2566 นี้

1NB 1

สำหรับแฟนๆ MSI หรือใครที่เป็นนักเรียน นักศึกษา อยากหาโน้ตบุ๊กราคาสุดคุ้มค่า แนะนำว่าต้องมางานนี้ เพราะ MSI จัดโปรโมชั่นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นยอดฮิตกันมาให้ถึงที่ มีทั้งรุ่นราคาเริ่มต้นเพียง 21,990 บาท พร้อมส่วนลดจากราคาเต็มสูงสุดกว่า 23% และของพรีเมี่ยมแบบจัดเต็มสำหรับงานนี้เท่านั้น

Advertisement

หรือจะเป็นโน้ตบุ๊กสำหรับสายทำงานและเน้นการพกพา ก็มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาทพร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย

อ่านรายละเอียดโปรโมชันทั้งหมดได้ที่: https://msi.gm/SA51E7B0

1MN

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสินค้าคอมประกอบ เกมมิ่งเกียร์ และเก้าอี้เกมมิ่ง จาก MSI ทั้งสินค้าแบบแยกชิ้น และแบบจัดเต็มยกชุด! ที่มากับของแถมสุดโดนใจ มูลค่าสูงสุด 8,990 บาท ถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน

สามารถมาสัมผัสกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทดสอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของสินค้า MSI ที่ยกขบวนมาให้คุณลองใช้งานกันได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะลองเล่นเกมสเปกแรงแบบจัดเต็มด้วยกราฟิกการ์ด RTX 4000 ซีรีส์อันทรงพลัง คู่กับเกมมิ่งเกียร์ประสิทธิภาพเยี่ยมจาก MSI หรือลองใช้งานโปรแกรมทำงานต่างๆ ผ่าน CPU รุ่นล่าสุดในชุดคอมประกอบที่ไม่ได้มีดีแค่เล่นเกมจาก MSI

หากต้องการซื้อสินค้าภายในงาน MSI ก็มีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำในการจัดสเปกให้เหมาะกับการใช้งานและงบประมาณที่กำหนด และอย่าลืมหากซื้อสินค้า MSI ภายในงานแล้วต้องมาแลกของแถมสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 8,990 บาท ที่บูทงาน MSI POPUP AFTER SCHOOL IT Mall Fortune ชั้น 3 หรือ ZEER Rangsit ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ด้วย

ศึกษารายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่: https://th.msi.com/Promotion/after_school_2023

1MN 1

ปิดท้ายด้วยสินค้ากลุ่มมอนิเตอร์เกมมิ่งและมอนิเตอร์สายทำงาน พบกับ MEG 342C QD OLED จอมอนิเตอร์ OLED Ultrawide 34 นิ้ว เปิดโลกใหม่กับประสบการณ์เล่นเกมของคุณ และกองทัพจอมอนิเตอร์ MSI ไม่ว่าจะจอมอนิเตอร์สำหรับทำงานออฟฟิศ ใช้งานทั่วไป จัดโต๊ะคอมคุมโทนสไตล์มินิมอล หรือจะเป็นจอเกมมิ่งตั้งแต่รุ่นประหยัดสำหรับเกมเมอร์รุ่นเล็กไปจนถึงสาวก Hardcore เกมเมอร์ พร้อมของแถมสุด Excusive มูลค่าสูงสุดกว่า 5,000 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์เกมมิ่งที่ร่วมรายการภายในงานอีเว้นเรียกได้ว่าแวะมาหากัน ได้ของพรีเมียมติดมือกลับบ้านแน่นอน

โปรโมชั่นสำหรับมอนิเตอร์เกมมิ่งแลกรับฟรี Central Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์เกมมิ่ง MEG 342C QD OLED, แลกรับฟรี VIGOR WR01 Wrest Rest มูลค่า 800 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์เกมมิ่ง QD Series (ยกเว้นรุ่น MEG 342C QD OLED), แลกรับฟรี CLUTCH GM08 มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์เกมมิ่ง 240Hz ขึ้นไป

และยังมีโปรโมชั่นสำหรับมอนิเตอร์สายทำงาน แลกรับฟรี MSI Modern LED Lux Light Bar มูลค่า 2,300 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์ Modern Series ราคาตั้งแต่ 8,900 บาทขึ้นไป, แลกรับฟรี MSI FHD ProCam-A มูลค่า 2,300 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์ Modern Series ราคาตั้งแต่ 6,900 บาทขึ้นไป

และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://th.msi.com/Promotion/after_school_2023

act

ภายในงาน MSI POPUP AFTER SCHOOL ที่ IT Mall Fortune ชั้น 3 และ ZEER Rangsit ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ระหว่างวันที่ 21 กันยายน 2566 – 24 กันยายน 2566 เพียงร่วมกิจกรรมง่ายๆ ถ่ายรูปกับน้อง Lucky ก็รับไปเลยของที่ระลึกสุดพิเศษ MSI Dragon Doll Charm กิจกรรมง่ายๆ ของแถมสุดประทับใจขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก