Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ProBook รุ่นใหม่ แนวๆ แจ่มๆ พกพาเป็นเลิศ

HP ขยับขยายตระกูลโน๊ตบุ๊คของตัวเองเพิ่มขึ้นอีกสาย โดยเป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้มีสไตล์โฉบเฉี่ยว

HP ขยับขยายตระกูลโน๊ตบุ๊คของตัวเองเพิ่มขึ้นอีกสาย โดยเป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้มีสไตล์โฉบเฉี่ยว พกพาได้สะดวกสบาย และประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง โดยเปิดตัวพร้อมกับบริการ HD DataPass ที่เป็นระบบ 3G แบบ pre-paid ในอเมริกา สำหรับเครื่องโน๊ตบุ๊คสายธุรกิจ และยังได้นำเอาเทคโนโลยีเสียงอย่าง HP Bears Audio Technology มาใส่ในโน๊ตบุ๊คสายธุรกิจและเครื่อง PC ขนาดเล็กด้วย พร้อมกับมีการออกแบบโครงสร้างของเครื่องทั้งสายธุรกิจ ProBook m-series, EliteBook p-series และสายผู้บริโภคทั่วไป Mini 210, Pavilion dv4, ENVY 14 ใหม่ด้วย40a40b

HP ProBook 5330m มีความหนาน้อยกว่า 1 นิ้ว น้ำหนักเพียงแค่ 1.7 กิโลกรัม ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมขัด พร้อมคีย์บอร์ดมีไฟ backlit และมีระบบเสียง Beats
HP EliteBook 2560p ขนาด 12.5 นิ้ว น้ำหนักเบาสุดๆแค่ 1.6 กิโลกรัม มาพร้อมหน้าจอความละเอียด HD และ CPU ประสิทธิภาพสูงจาก Intel และยังเป็นรุ่นเดียวใน form factor นี้ที่มีไดรฟ์ DVD มาให้ด้วยในตัว
HP Mini 210 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ มาพร้อมสีสันสดใส มีชิวิตชีวา, เทคโนโลยีเสียง Beats, ระบบ QuickWeb 3.0 เหมาะสำหรับการพกพาสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปสุดๆ40c40d

Advertisement

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นเรื่องปกติไปแล้วล่ะครับว่าเมื่อมีฮาร์ดแวร์ใหม่ออกมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหน่วยประมวลผลแล้วด้วยนั้นทางผู้ผลิดเครื่องคอมพิวเตอร์(และโน๊ตบุ๊ค) ก็จะทำการนำเอาเครื่องรุ่นเก่ามารีเฟรชให้มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ใหม่นั้นๆ ล่าสุดทาง HP ได้ออกมาเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค

Notebook News

ท่านกลางกระแสกราฟิกชิปบนเครื่องโน๊ตบุ๊คที่มีแต่กราฟิกชิปของทาง NVIDIA ในซีรีส์ 10 นั้นดูเหมือนว่าเราจะหาโน๊ตบุ๊คที่เอาใจแฟนๆ ค่ายแดงได้น้อยมากเลยทีเดียวครับ อย่างไรก็ตามแต่ยังมี HP รายหนึ่งที่ใส่ใจ

Notebook Review

แม้ว่าตลาดคอมพิวเตอร์ PC และโน๊ตบุ๊คนั้นจะมียอดจำหน่ายในตลาดลดลงอย่างเรื่อยๆ ทว่าผู้นำที่มียอดส่วนแบ่งในตลาดโน๊ตบุ๊คอันดับหนึ่งอย่าง HP ก็ยังมีความพยายามที่จะกระตุ้นตลาดอยู่เรื่อยๆ โดยในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้นั้นทาง HP

Notebook Review

ถึงแม้ว่าตลาดคอมพิวเตอร์ PC และโน๊ตบุ๊คนั้นจะมียอดจำหน่ายในตลาดลดลงอย่างเรื่อยๆ (ตามที่ทางนักวิเคราะห์หลายๆ สำนักได้บอกเอาไว้) ทว่าผู้นำที่มียอดส่วนแบ่งในตลาดโน๊ตบุ๊คลำดับหนึ่งอย่าง HP

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก