Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

FinalWire Releases AIDA64 v1.70 โปรแกรมเช็คสเปกเครื่องแบบ all in one

โปรแกรมเลื่อกชื่อในการเช็คสเปกเครื่องเราแบบครอบจักรวาล

image

โปรแกรมเลื่อกชื่อในการเช็คสเปกเครื่องเราแบบครอบจักรวาล อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้วเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถเห็นสเปกใหม่ๆได้เพียบ

Advertisement

CPU รองรับ Intel LGA1155 ซีรีย์ B3 หรือของ AMD ในรุ่นใหม่ FX-Series และ A-Series

HDD รองรับ SATA SSD รุ่นใหม่ทั้ง Intel 320 series, OCZ Vertex 3 series และ Samsung PM810

GPU รองรับ AMD Mobility Radeon HD 6770M และ Radeon HD 6790 หรือจากค่าย NVIDIA GeForce 500 series ,GT 520, GT 520M, GT 550M, GT 555M, GTX 550 Ti, GTX 590.

เป็นตัวทดลองใช้ 30 วันนะครับถ้าใครอยากใช้ยาวๆก็เสียสักหน่อยนะครับ

DOWNLOAD: EXE Installer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เมื่อการ์ดจอ RTX 2080 ใหม่ออกมา ทั้งไดรเวอร์และเกม ก็ต่างขานรับ ด้วยการอัพเดตเวอร์ชั่นตามมาเป็นระลอก ล่าสุดก็เป็นไดรเวอร์ 4.111 ของทาง nVIDIA ที่ออกมาปรับปรุงสำหรับเกมและซอฟต์แวร์อื่นๆ ครบ

Notebook News

เรียกว่าซีพียูยังไม่ทันออกมา แต่กลับมีการระบุข้อมูลของ Intel i9 series ปรากฏอยู่บนโปรแกรม จากชุดเบต้าล่าสุดของ AIDA64 Extreme ที่แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยัน แต่ โปรแกรมสามารถระบุ i7 และ i9-8000H series ออกมา

SOFTWARE

น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดีกับโปรแกรมสารพัดประโยชน์ที่ได้รับความนิยมอย่าง AIDA64 ซึ่งในวันนี้ได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมา สำหรับใช้กับพีซี Windows ในเวอร์ชั่ย v5.20 และเวอร์ชั่น 1.12 สำหรับบน Android app

Other News

บริษัท FinalWire Ltd. ได้ประกาศซอร์ฟแวร์สำหรับ benchmark รุ่นล่าสุด AIDA64 Extreme Edition 3.20 ซึ่งจะช่วยเหลือผู้ใช้งานด้านการ overclock

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก