Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Amazon ซุ่มทำแท็บเล็ตของตัวเอง ได้เจอกันแน่ปลายปีนี้

image

ตามรายงานของ Digitimes แหล่งข่าวบอกว่า ผู้ผลิตอุปกรณ์ในใต้หวัน Quanta ได้รับออร์เดอร์จาก Amazon

image

ตามรายงานของ Digitimes แหล่งข่าวบอกว่า ผู้ผลิตอุปกรณ์ในใต้หวัน Quanta ได้รับออร์เดอร์จาก Amazon ให้ทำการผลิตเครื่องแท็บเล็ตกว่า 7-8 แสนตัว เพื่อที่จะออกขายในปลายปีนี้ ซึ่งการผลิตสินค้าล็อตนี้จะทำให้ Quanta มีรายได้กว่า 3.5 พันล้านเหรียญ

Advertisement

และดูเหมือนว่า Amazon จะลดราคาเจ้าเครื่องอ่านหนังสือสุดป็อปอย่าง Kindle ลง เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในด้านการศึกษา และผู้บริโภคทั่วไป แหล่งข่าวของ Digitimes เชื่อว่าการเคลื่อนไหวนี้ น่าจะเป็นการเล็งไปที่ iPad 2 โดยจะท้าทาย Apple ด้วยซอฟท์แวร์ และ content ที่ดีกว่า สำหรับเครื่อง Kindle และแท็บเล็ตใหมานี้

ข่าวนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นการยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับแท็บเล็ตระบบ Android จาก Amazon เมื่อราวเดือนที่แล้ว และอาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Amazon อย่างเร็วในเดือนหน้านี้ก็เป็นได้

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

Tablet Review

Lenovo Tab M9 แท็ปเล็ตราคาเบา จบในตัวหน้าจอใหญ่ แบตอึด ท่องเน็ต เทรดหุ้น เล่นเกมก็เพลิน Lenovo Tab M9 แท็ปเล็ตเริ่มต้นสำหรับมือใหม่ และเป็นผู้ช่วยสำหรับคนที่ต้องการใช้งานเสริมจากคอมพิวเตอร์พื้นฐานในบ้าน ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความบันเทิง สตรีมวีดีโอหรือดู Netflix และการทำงาน เพิ่มความคล่องตัวให้คนที่ต้องการความสะดวกได้มากกว่าโน๊ตบุ๊ค เมื่อต้องพกพาไปใช้นอกสถานที่ หรือใช้เป็นสื่อการเรียนรู้ระดับเริ่มต้นให้กับน้องๆ หลานๆ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 9″...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก