Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Qualcomm โชว์ของ วิดีโอบน MSM8660 Snapdragon

ผู้ผลิตชิพสำหรับมือถือที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Qualcomm ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่าง

ผู้ผลิตชิพสำหรับมือถือที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Qualcomm ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่าง ที่แสดงถึงประสิทธิภาพในการเล่นวิดีโอด้วยชิพ dual-core ตัวใหม่อย่าง MSM8660 Snapdragon ออกมาให้ดูกันแล้วถึง 2 ตัวเลย

โดยในวิดีโอได้พูดถึงเจ้าชิพความเร็ว 1.5GHz ตัวใหม่นี้ ว่าสามารถเล่น Flash และวิดีโอ 1080p ที่เฟรมเรทระดับ 30 fps ใน browser ได้ ด้านชิพกราฟฟิกก็ยังเป็นตัวท็อป Adreno 220 อีกด้วย ซึ่งแรงกว่า Adreno 205 กว่าสองเท่า เท่ากับว่านี่ก็เป็นคู่แข่งตัวฉกาดอีกตัวสำหรับ Tegra 2 ของ Nvidia

Advertisement

แต่ Qualcomm ยังไม่ได้บอกว่าจะมีมือถือใหม่ตัวไหนบ้างที่จะใช้เจ้าชิพใหม่ที่ว่านี้ แต่คาดว่าน่าจะถูกจับไปใส่ใน HTC EVO 3D ที่น่าจะออกราวหลังฤดูร้อนนี้ และหากนึกไปถึงเจ้า HP TouchPad ที่กำลังจะออกมาด้วยแล้ว ชิพที่ใช้ในตัวเครื่องก็ใช้ Adreno 220 เหมือนกันด้วย ก็คาดว่ามันจะมีความสามารถไม่ยิ่งหย่อยไปกว่าที่ในวิดีโอตัวอย่างนี้แสดงให้เห็น

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ประเด็นสำคัญ: แพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S3 Gen 3 มอบประสบการณ์การปรับแต่งและมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) ซึ่งสามารถรองรับฟีเจอร์เสริมได้อย่างหลากหลายด้วย Qualcomm Voice and Music Extension Program อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงแบบ Audiophile สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่หลากหลาย รองรับ Snapdragon Sound และการสตรีมเพลงแบบ Lossless ด้วยความละเอียด...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก