Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

สร้างตำนานบทใหม่ของคุณ !CORSAIR เปิดตัวคีย์บอร์ดและหูฟังใหม่

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

K70 MAX 1

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ CORSAIR MGX คีย์สวิตช์แบบ magnetic-mechanical พร้อมส่งมอบความสามารถในการปรับแต่งทุกจังหวะการกดปุ่ม ในระดับที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ ไม่ว่าจะต้องการความรวดเร็วและแม่นยำในการพิมพ์มากแค่ไหน K70 MAX ก็จะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหาคีย์บอร์ดที่มีสมรรถนะสูงสุด

K70 MAX 2

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง K70 MAX นั้นจะเป็นคีย์บอร์ดที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสวิทช์ปุ่ม CORSAIR MGX magnetic ที่ทำให้คุณสามารถปรับแต่งระยะยุบของปุ่มกดได้ตั้งแต่ 0.4 ถึง 3.6 มิลลิเมตร ปรับแต่งระยะได้ทีละ 0.1 มิลลิเมตร โดย CORSAIR MGX ยังรองรับการทำ dual-point actuation ที่จะทำให้คุณสามารถตั้งคำสั่งสองคำสั่งไว้ในการกดปุ่มเพียงครั้งเดียวได้ สร้างความเป็นไปได้ในการโปรแกรมคำสั่งแบบ one-two combo เช่น การกดปุ่มเบา ๆ เพื่อเดินความเร็วปกติ และกดปุ่มแรง ๆ เพื่อวิ่ง ด้วยความสามารถในการปรับแต่งระยะปุ่มกด จะทำให้คุณสามารถจินตนาการทุกความเป็นไปได้ในการนำไปใช้เล่นเกมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Advertisement
K70 MAX 3

สวิทช์ CORSAIR MGX นั้นยังรองรับการทำ Rapid Trigger mode ที่มาพร้อมกับการอัพเดทเฟิร์มแวร์ของ K70 MAX ในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ ด้วยความสามารถในการปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ iCUE ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ Rapid trigger จะช่วยปลดล็อคความสามารถในการตอบสนองแบบ per-key ระดับ hyper-responsiveness ทำให้คุณได้เปรียบในการเล่นเกม FPS หรือเกมที่ต้องใช้การตอบสนองอันรวดเร็วของผู้เล่น โดยเมื่อเปิดใช้งาน Rapid trigger ปุ่มจะถูกรีเซ็ตทันทีเมื่อสวิทช์ปุ่มคืนตัวขึ้นมา ทำให้ K70 MAX นั้นมีข้อได้เปรียบเหนือกว่าคีย์บอร์ดแมคคานิคอลทั่วไปในการกดปุ่มย้ำ ๆ หรือการกดปุ่มหลายปุ่มต่อเนื่องกัน

K70 MAX ยังมาพร้อมกับเอกลักษณ์ของความเป็น CORSAIR อย่างเต็มเปี่ยมด้วยงานประกอบที่มีความพรีเมียมในทุกจุดที่ทำให้ CORSAIR K70 นั้นมีทั้งความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพสูงสุด K70 MAX มาพร้อมกับแดมเปอร์เสียงแบบสองชั้นที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงการพิมพ์ในระหว่างที่ใช้งาน บอดี้อลูมิเนียมของคีย์บอร์ดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตกแต่งด้วยแพทเทิร์นแบบหกเหลี่ยม (tri-hex) จะทำให้โต๊ะคอมพิวเตอร์ดูโดดเด่นขึ้น บริเวณที่รองข้อมือแบบถอดเก็บได้พร้อมมอบความสะดวกสบายในการวางข้อมือด้วยวัสดุเมมโมรีโฟม และครอบปุ่มทำจากวัสดุขึ้นรูปด้วยเทคนิค PBT double-shot ที่แข็งแรงทนทาน

HS80 MAX 1

และที่เปิดตัวในวันนี้ ยังมีหูฟังเกมมิ่งในรุ่น HS80 MAX ทีรองรับการทำงานได้หลากหลายแพลตรฟอร์ม พร้อมมอบคุณภาพเสียงและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม HS80 MAX รองรับการทำงานผ่านระบบ Bluetooth® ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านคลื่นในย่าน 2.4 GHz คุณจะสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกตัวเข้ากับหูฟังนี้และสลับเปลี่ยนการใช้งานไปมาระหว่าง Bluetooth และ 2.4 GHz ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม

นอกจากความสามารถในการเชื่อมต่อแล้ว อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ HS80 นั้นมาอยู่ในจุดนี้ได้คือการที่ตัวหูฟังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบ omni-directional เกรดเดียวกับสตูดิโอออกอากาศ ก้านหูฟัง (headband) แบบ floating ที่ใช้งานได้อย่างสบายหัว และโครงสร้างทำจากอะลูมิเนียม ให้คุณได้ดำดิ่งสู่ประสบการณ์ในการเล่นเกมทั้งบนพีซี และแมค ด้วยการรองรับ Dolby Atmos® spatial audio และปรับแต่งให้เหมาะสมกับคุณผ่าน Sonarworks SoundID tool ทั้งหมดนี้ มาพร้อมกับชุดลำโพงไดร์เวอร์ที่ดีที่สุดและไมโครโฟนที่จูนมาเฉพาะ คุณและเพื่อนร่วมทีมในเกมของคุณจะได้สัมผัสถึงความแตกต่างของ HS80 ได้ในทันทีที่เริ่มใช้

ไม่ว่าคุณจะใช้งานอย่างไร อุปกรณ์ต่อพ่วงสมรรถนะสูงเหล่านี้จะมอบความสามารถในการสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่คุณได้แล้ววันนี้

การจัดจำหน่าย และราคา

ทั้ง CORSAIR K70 MAX gaming keyboard และ HS80 MAX gaming headset นั้นมีวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วประเทศ

CORSAIR K70 MAX gaming keyboard และ HS80 MAX gaming headset มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการลูกค้าและการสนับสนุนทางด้านเทคนิคผ่านเครือข่ายการให้บริการด้านเทคนิคทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก