Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD Liano Fusion APU อัพเกรด Radeon HD 6550

เพื่อเอามาฟัดกับ Sandy Bridge จากค่ายคู่แข่ง AMD เลยออก APU ตัวใหม่ที่อัพเกรดชิพการ์ดจอภายในเป็น Radeon HD 6550

new amd apuเพื่อเอามาฟัดกับ Sandy Bridge จากค่ายคู่แข่ง AMD เลยออก APU ตัวใหม่ที่อัพเกรดชิพการ์ดจอภายในเป็น Radeon HD 6550 มีออกมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ Fusion A8-3550 และ A8-3550P ความสามารถของชิพการ์ดจอตัวใหม่นี้ก็รองรับ DirectX 11, ความเร็วอยู่ที่ 594 MHz แถมภายใน die ก็ยังมีการออกแบบความสมดุลของพื้นที่ให้กับชิพแต่ละตัวแตกต่างจาก Sandy Bridge โดยเน้นไปที่ Graphics/Media ค่อนข้างเยอะกว่าอย่างที่เห็นในรูป แถมยังสามารถทำงานร่วมกับการ์ดจอแยกอย่าง Radeon HD 6570 และ 6670 แบบ CrossFireX ได้อีกด้วย แร๊ง!

ที่มา: techpowerup

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ดูเหมือนนาทีนี้ AMD Liano จะมาแรงจริงๆ เห็นแต่ละยี่ห้อก็ตอบรับเอาไปใช้ในเครื่องของตัวเองกันหมด

Notebook News

รายได้สุทธิของ AMD ในไตรมาสแรกปีได้ไปกว่า 510 ล้านเหรียญ (ราว 1.5 หมื่นล้านบาท)

Notebook News

แข่งกันเปิดตัวเข้าไปทั้งสี่รุ่นนี้อัดของใหม่มาพร้อมทั้งค่าย Intel, AMD, NVIDIA Acer เปิดตัวโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่อีกสี่รุ่นครับ โดยรุ่น 5750, 5750G และ 7750G จะเป็นเครื่องขนาด 15.6 นิ้ว หรือ 17.3 นิ้ว จะใช้พลังของ Intel Core i Sandy Bridge รุ่นใหม่...

Gaming Notebook

ในงาน Fusion Developer Summit ของ AMD ครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยถึงแผนการพัฒนา GPU ที่บริษัทเตรียมตัวในขั้นต่อๆไปครับ โดยแนวโน้มก็คือจะทำให้บทบาทของ GPU เป็นมากกว่า GPU ในปัจจุบัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก