Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo IdeaPad S205 โน๊ตบุ๊คสวยๆแจ่มๆจากพลัง AMD Fusion

พร้อมราคาเปิดตัวที่ $499 กำลังดีเลยทีเดียว

Advertisement

s2051l04292011อีกหนึ่งในรุ่นที่เปิดตัวในงาน CES ที่ผ่านมากับ S Series รุ่นใหม่และหนึ่งก็คือ S205 มาพร้อมแพลตฟอร์ม AMD Fusion รองรับแรมสูงสุด 8GB DDR3 ในราคาเริ่มต้นที่ $499 (ประมาณ 14,900? บาท) ซีพียู 1.60Ghz dual-core AMD Fusion E-350 CPU จอภาพ 11.6 นิ้ว (1366 x 768 resolution) แรมเริ่มต้นที่ 3GB DDR3 (สามารถติดตั้งได้ 2 slot) การ์ดจอเป็น ATI Mobility Radeon 6310 ฮาร์ดดิสค์ 350GB ,500GB ,750GB HDD คาดว่าจะตามเข้ามาในไทยเร็วๆนี้

ที่มา ซ shop.lenovo.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

นอกจาก Lenovo Legion 5i แล้ว ก็ยังมีรุ่นน้องซึ่งเน้นราคาที่คุ้มค่ากว่า ในฟังค์ชั่นที่ยังสามารถตอบสนองการเล่นเกมได้ดีไม่แพ้กัน พร้อมพลังประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel®Core™ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันใน Lenovo IdeaPad Gaming 3i Advertisement Lenovo IdeaPad Gaming 3i นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอย่าง IdeaPad...

AMD

หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากของ Lenovo ก็คือ YOGA นี่ละครับ เพราะด้วยออปชั่นการปับที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์อื่นต้องทำตาม ตั้งแต่ยุคแรกของโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 จนมาถึงปัจจุบันที่ปรับชื่อรุ่นใหม่เป็น C หรือ convertible ที่หมายถึงการพับปรับเปลี่ยนได้และที่สำคัญประสิทธิภาพดีราคาคุ้มด้วยพลัง AMD Ryzen อย่าง Lenvo IdeaPad C340 Advertisement Lenovo...

Notebook News

Lenovo ได้เปิดตัว IdeaPad S340 และ S540 แล็บท็อปและพีซี All-in-One อีกชุดในซีรีส์ IdeaPad โดยมี่รุ่นเข้ามาเสริมทัพที่มาพร้อมกับ AMD Ryzen Zen+

Notebook Review

โยคะนั้น เป็นชื่อของการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่เป็นกระแสนิยมในตอนนี้ที่คุณผู้หญิงทั้งหลายชื่นชอบ ซึ่งจะเกี่ยวกับ Lenovo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก