Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HP เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นใหม่ ยกระดับประสบการณ์สุดล้ำให้กับเกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

ประเด็นไฮไลต์สำคัญ

  • OMEN Transcend 16 แล็ปท็อปที่มอบประสิทธิภาพสุดล้ำทั้งในเรื่องภาพและความสะดวกต่อการพกพาอีกทั้งเป็นแล็ปท็อป
  • OMEN รุ่นแรกที่ใช้หน้าจอ LED ขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมและคอนเทนต์ครีเอเตอร์
  • OMEN 16 แล็ปท็อปที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ล่าสุด
  • Victus 16 แล็ปท็อปที่มอบประสิทธิภาพในการเล่นเกมแบบเหนือชั้น
44

HP ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ  พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 ที่มอบความยืดหยุ่นให้กับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ในประเทศไทยสามารถทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยนวัตกรรมอันเปี่ยมด้วยขุมพลังเมื่อเข้าเล่นเกมในสนามรบเสมือนจริง ตลอดจนกระบวนการทำงานเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด


คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด

โดยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยนับเป็นศูนย์กลางของการเติบโตในวงการเกมและอีสปอร์ต โดยจำนวนผู้เล่นเกมในประเทศไทยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 11.5 ล้านคนภายในปี 2570 เนื่องจากเยาวชนจำนวนมากหันมาเล่นวิดีโอเกมเพื่อเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และผู้ที่ชอบสิ่งเดียวกันในคอมมูนิตี้เกม เพื่อสนับสนุนเกมเมอร์ชาวไทยก้าวสู่ความเป็นเลิศและมีบทบาทที่สำคัญในคอมมูนิตี้เกม HP ประเทศไทย จึงเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปซีรีส์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภท เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมและได้ชัยชนะ ด้วยการยกระดับความสามารถและประสบการณ์การใช้งานผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดจาก HP

Advertisement
นางสาววรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด

นางสาววรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ที่ HP เราขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกในท้องถิ่นและรวบรวมความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านการเล่นเกมและการใช้งานคอมพิวเตอร์ของลูกค้าในปัจจุบัน และเพื่อให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยให้ความมั่นใจด้วยการมอบโซลูชันแก่เกมเมอร์ทุกคน สำหรับเกมมิ่งแล็ปท็อปใหม่ OMEN Transcend 16 , OMEN 16 และ Victus 16 ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการค้นคว้านวัตกรรมของเรา และเราจะเดินหน้าพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งต่าง ๆ เพื่อให้เกมเมอร์มีครบทุกสิ่งที่จำเป็นและตอบโจทย์สำหรับเกมที่พวกเขาชื่นชอบ”

สร้างสรรค์พลังสุดล้ำกับความเร็วเหนือชั้นของการเล่นเกม

Photo16 1

ทั้งไลฟ์สไตล์เกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมต่างต้องการอุปกรณ์ที่ให้พลังในการเล่นเกมระดับ AAA และมีประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกมากที่สุด ซึ่งรวมถึงการทำงานที่หลากหลายพร้อมกัน อีกทั้งยังสามารถเร่งการแสดงผลโมเดล 3 มิติ หรือเมื่อใช้แอปพลิเคชันที่ออกแบบกราฟิก เช่น ชุดซอฟต์แวร์ Adobe Software Suite ซึ่งแล็ปท็อป OMEN Transcend 16 ออกแบบเพื่อการเล่นเกมและสร้างผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะ ด้วยตัวเครื่องที่เพรียวบาง ​​และส่วนประกอบภายในที่ล้ำสมัย

OMEN Transcend 16 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่จะช่วยนำพาชัยชนะให้กับเกมเมอร์ด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

23C1 INTEL OMEN by HP Transcend 16 inch Gaming Laptop
  • ภาพสวยสดใสสะดุดตา – ดื่มด่ำกับความสมบูรณ์แบบสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ กับครั้งแรกที่มีจอแสดงผล LED ขนาดเล็กบนเครื่องรุ่น OMEN สูงสุดถึง HDR 1000 ที่จะแสดงรายละเอียดของภาพอย่างน่าทึ่ง และมีสีสันสดใสสมจริง ด้วยอัตราส่วนภาพถึง 16:10 ไลฟ์สไตล์เกมเมอร์สามารถเห็นหน้าจอจริงได้กว้างขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพเมื่อตัดต่อวิดีโอ เสียง และภาพถ่าย ขยายการแสดงเนื้อหาในแนวตั้ง โดยให้ความสว่างสูงสุดที่ 1,180nits , HDR 1000 และอัตราการรีเฟรช 240Hz ที่ไม่ว่าจะเล่นเกม สร้างสรรค์โปรเจกต์ และชมเนื้อหาความบันเทิง ก็สามารถดื่มด่ำกับความสดใสและชัดเจนของภาพอย่างน่าทึ่ง แม้อยู่ท่ามกลางแสงแดด
  • ดีไซน์สุดหรู ง่ายต่อการพกพา – ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ กับดีไซน์ที่สะดวกต่อการพกพา แล็ปท็อป OMEN ถือเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่ใช้ โครงแมกนีเซียมเพื่อมอบแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางและเบาที่สุดด้วยแล็ปท็อป ที่มีน้ำหนัก 2.1 กิโลกรัม และขนาด 9 มิลลิเมตร เมื่อรวมกับชุดแบตเตอรี่ 97Whr ทำให้เกมเมอร์และนักสร้างสรรค์มีประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
  • ประสิทธิภาพที่โดดเด่น – เล่นเกมและเปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์จาก 13th Gen Intel “Core” i9-13900HX   และรองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPUs ที่เสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมและการทำงานที่ต้องใช้การประมวลผลที่เข้มข้นอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจาก OMEN Dynamic Powerภายใน OMEN Gaming Hub เพื่อตรวจจับความต้องการพลังงานของ CPU และ GPU แบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ และจัดสรรพลังงานระหว่าง CPU และ GPU เพื่อเพิ่มพลังที่สูงกว่าเดิมและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในเกมหรือแอปพลิเคชัน
  • พัฒนาระบบระบายความร้อน – แล็ปท็อปจะยังคงมีอุณหภูมิที่เย็น แม้กำลังเล่นเกมยอดนิยม หรือทำงานในหลายแอปพลิเคชัน ด้วยนวัตกรรม OMEN Tempest Cooling ที่มีการออกแบบช่องดูดอากาศแบบสี่เหลี่ยมด้านหลังแบบใหม่ ทำให้ดึงอากาศเย็นเข้าไปตัวเครื่องได้มากขึ้น เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศและอุณหภูมิเครื่องอย่างมีนัยสำคัญ

ประสิทธิภาพขั้นสูงสุดในทุกการเล่น

23C1 INTEL OMEN by HP 16.1 inch Gaming Laptop 1

นอกจากนี้ HP ประเทศไทยยังประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN 16 สำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ ซึ่งถือเป็น OMEN 16 ที่ทรงพลังที่สุด ด้วยการพัฒนาค่า FPS อย่างก้าวกระโดดถึง 119 เปอร์เซ็นต์ในเกม Cyberpunk 2077โดยขับเคลื่อนด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ i9-13900HX สำหรับการคำนวณในเกมที่รวดเร็วเหนือชั้น ในเรื่องของภาพกราฟิกที่มีขุมพลังที่รองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4080 Laptop GPU ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพิกเซลจะถูกประมวลผลด้วยความเร็วสูงบนจอแสดงผล QHD 240Hz พร้อมเวลาตอบสนองถึง 3 มิลลิวินาที

OMEN Transcend 16 และ OMEN 16 เป็นแล็ปท็อปที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ ดังนี้

  • ทำงานและเล่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด – ด้วยหน่วยความจำ (RAM) สูงสุดถึง 32 GB DDR5-5600 MHz และ 2TB PCle® Gen4 NVMe™ TLC M,2 SSD ทำให้มีอัตรการโหลดที่รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์การเล่นเกมและการสร้างเนื้อหาอย่างไร้รอยต่อ
  • ตอบรับทุกการคุย – ไม่ว่าจะเป็นคุยกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเอาชนะบอสตัวล่าสุด หรือเพื่อพูดคุยกับสมาชิกในคอมมูนิตี้ สามารถใช้กล้องแบบ Full HD รุ่นใหม่ พร้อมมีอุปกรณ์เปิดปิดกล้องได้ด้วยตนเองเพื่อความปลอดภัย และอีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์การจดจำใบหน้าของ Windows Hello สำหรับ OMEN Transcend 16 โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้สามารถระบุตัวตนผ่านข้อมูลทางชีวภาพ เพื่อช่วยให้ประสบการณ์การเข้าสู่ระบบรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เสริมศักยภาพเต็มกำลังในการเล่นเกม

Photo 15

90% ของ Gen Z รายงานว่าได้ใช้เวลาเล่นเกมเป็นประจำและ Generation Alpha ได้ระบุว่าได้ใช้เวลา 21% ของเวลาว่างในการเล่นเกม ซึ่งผู้คนเหล่านี้ต้องการอุปกรณ์ที่สอดคล้องกับรูปแบบการเล่นและการใช้ชีวิตของตนเอง ซึ่งแล็ปท็อป Victus 16 สามารถตอบโจทย์ด้วยประสิทธิภาพสูงในอุปกรณ์ Mainstream จากการยกระดับด้วย OMEN Dynamic Power ผู้ใช้งานสามารถเปิดประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยการใช้งานที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการศึกษา ความบันเทิง และการสร้างคอนเทนต์

Victus 16 แล็ปท็อปที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การเล่นเกมด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

  • พัฒนาระบบระบายความร้อน – Victus นำเสนอนวัตกรรมโซลูชัน OMEN Tempest Cooling ของHP ในบางโมเดล รวมถึงเซ็นเซอร์ IR thermopile เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนอย่างเหมาะสม และช่วยให้เครื่องเย็นลงเมื่อการเล่นเกมร้อนแรงขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพเต็มพิกัด – แล็ปท็อป Victus จะสร้างความประทับใจระหว่างการเล่นเกมมากขึ้น ด้วยโมบายล์โปรเซสเซอร์ 13th  Gen Intel® Core™ i7-13700HX   และภาพกราฟิกขับเคลื่อนโดยรองรับสูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 Laptop GPU ช่วยให้ภาพมีความสวยงามสะดุดตา
  • หลากสไตล์ให้เลือกสรร – ผลิตภัณฑ์มีตัวเลือกหลากสีสัน เช่น Mica Silver, Performance Blue และ Ceramic white รวมถึงคีย์บอร์ด 1-Zone RGB เพื่อให้เกมเมอร์ค้นหาสไตล์ที่เข้ากับตัวเองได้ง่ายขึ้น

ระบบการเล่นเกมที่ราบรื่นด้วย HyperX

Photo 13

การเชื่อมต่อที่ราบรื่นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีของเกมเมอร์ทุกคน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ HyperX ผสานเข้ากับ OMEN ในการสร้างแล็ปท็อปเกมมิ่งเครื่องแรกของโลก ที่มีระบบการจับคู่เสียงที่สะดวก และเกิดความหน่วงต่ำที่สุด สามารถเชื่อมต่อเสียงผ่านหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud II Core ได้อย่างราบรื่น  ซึ่งสามารถใช้คู่กับแล็ปท็อป OMEN Transcend 16 และ OMEN 16 ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว เพื่อช่วยให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้รอยต่อด้วยระบบเสียงสุดอัจฉริยะ

ชุดหูฟังสำหรับการเล่นเกม คีย์บอร์ด เมาส์ และไมโครโฟนของ HyperX ช่วยเติมเต็มชุดผลิตภัณฑ์ OMEN และ Victus เพื่อประสบการณ์เกมมิ่งที่ดีแบบเต็มรูปแบบ

ราคาและการวางจำหน่าย

แล็ปท็อป OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16 มีการวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ต่างๆ และที่ HP.com  โดยมีราคาในการวางจำหน่ายดังนี้

  • OMEN Transcend 16 ราคาเริ่มต้นที่ 89,990 บาท
  • OMEN 16 ราคาเริ่มต้นที่ 62,990 บาท
  • Victus 16 ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 20000 บาท เหมาะกับชาวออฟฟิศและนักศึกษามาก แถมได้ Office แท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วยนะ! พอจะซื้อโน๊ตบุ๊คเอาไว้ใช้เรียนหรือทำงาน โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 20000 บาท น่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนเพราะนอกจากราคาไม่แพงเกินไปจนตัดสินใจยากแล้ว สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้ก็ดีพอใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้สบายๆ ด้วยพลังของซีพียู Intel ไม่ว่าจะทำงานเอกสารหรือเปิดเบราเซอร์ไปจนตัดต่อคลิปสั้นและแต่งภาพก็ยังได้ เหมาะกับผู้ใช้ทุกคนแน่นอน 7 โน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก