Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Dell Premium Support เลือกโน๊ตบุ๊ค 2023 ใช้งานอุ่นใจ ประกันได้ครอบคลุม เคลมสะดวกทันใจ แม้ไปต่างประเทศ

Dell Premium Support เพิ่มความมั่นใจ ด้วยประกันที่ครอบคลุม บริการไว ติดต่อง่ายเคลมได้ด่วนๆ

Dell Premium Support

Dell Premium Support การใช้โน๊ตบุ๊คในยุค 2023 หลายคนต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงมีโอกาสเสี่ยงที่ต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่อาจส่งผลเสียต่อโน๊ตบุ๊ค ยิ่งเป็นคนที่ต้องพกพาและเดินทางด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องระวัง ในเรื่องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีบริการและการรับประกันที่วางใจได้ เป็นแนวทางหนึ่ง ที่ช่วยให้คุณใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างสบายใจ หลายค่ายให้บริการหลังการขายในระดับมืออาชีพ ทั้งเรื่องการดูแล ให้คำแนะนำ รวมถึงบริการรับส่งเคลมหรือซ่อมเปลี่ยนได้รวดเร็ว ก็ทำให้ผู้ใช้มั่นใจมากขึ้นและแบรนด์ Dell เองก็ถือว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ได้การยอมรับจากผู้ใช้มาอย่างยาวนานเช่นกัน


Dell Premium Support


เลือกโน๊ตบุ๊คทนทาน ใช้งานได้อุ่นใจ

การเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีคุณภาพดี วัสดุแข็งแรง และมีระบบป้องกันความเสียหายในเบื้องต้นอยู่บ้าง เช่น กันน้ำ กันกระแทก หรือการปกป้องฝุ่นในระดับพื้นฐานได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างสบายใจ โดยวัสดุที่หลายค่ายนำมาใช้นั้น ก็จะมีความหลากหลายกันไป ขึ้นอยู่กับกลุ่มตลาดและภาพลักษณ์ของโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่น เช่น ในรุ่นประหยัด ใช้งานทั่วไป อาจจะเป็นพลาสติกที่แข็งแรง และมักถูกใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกแบบก็คือ โครงสร้างโลหะ และชิ้นส่วนที่เป็นอะลูมิเนียม ทั้ง 2 แบบ มีกลุ่มตลาด ราคา และความทนทานที่แตกต่างกันไป

Advertisement
Dell Premium Support
  • พลาสติก ข้อดีคือ น้ำหนักเบา ทนแรงกระแทก แรงกดได้ในระดับหนึ่ง
  • โลหะ ส่วนใหญ่จะเป็นอะลูมิเนียม มีความแข็งแรง สวยงาม รองรับแรงกระแทกได้ในระดับหนึ่ง น้ำหนักเบา แต่มักจะอยู่ในโน๊ตบุ๊คกลุ่มพรีเมียม ราคาจะค่อนข้างสูง

แต่ก็มีโน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ใช้วัสดุแบบผสมผสานกันไป เพื่อความแข็งแรง สวยงาม และทำให้โน๊ตบุ๊คราคาไม่สูงจนเกินไปนั่นเอง อย่างไรก็ดีนอกจากเรื่องของฮาร์ดแวร์และโครงสร้างภายนอกแล้ว เรื่องของซอฟต์แวร์ตรวจสอบ และช่วยในการปรับปรุงระบบ ก็ช่วยให้ใช้งานได้สบายใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะอย่างน้อย ผู้ใช้ยังสามารถตรวจเช็ค หรือให้ระบบจัดการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ รวมถึงยังใช้เป็นข้อมูลในการแจ้งให้กับฝ่าย Service ทราบได้ และวิเคราะห์ทางแก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น


มีประกันดี สบายใจได้มากขึ้น

แม้ว่าการเลือกโน๊ตบุ๊คที่แข็งแรง มีระบบซอฟต์แวร์สนับสนุน จะทำให้รู้สึกมั่นใจในการใช้งานโน๊ตบุ๊คได้ในระดับหนึ่ง แต่ในบางครั้งจะมีเรื่องที่เหนือความคาดหมาย เช่น เครื่องดับไม่ทราบสาเหตุ ฮาร์ดดิสก์เสีย เปิดเข้าระบบไม่ได้ หรือหน้าจอดำ จนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ไปจนถึงตกหล่น ขณะเดินทาง เกิดความเสียหาย สิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้เสมอ การเลือกโน๊ตบุ๊คที่แข็งแรง อาจไม่ใช่ทางออกเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนที่ดี มีการรับประกันที่วางใจได้ ย่อมส่งผลดีต่อผู้ใช้

Dell Premium Support

1.มีบริการสอบถามข้อมูล: แนะนำการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นได้ เพราะเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้จะสามารถทำได้ เพื่อเป็นการแก้ไขด้วยตัวเองก่อน หรือใช้เป็นข้อมูลให้ทีมบริการได้วิเคราะห์ก่อนไปพบลูกค้า ดังนั้นการให้บริการด้านข้อมูล ช่องทางการติดต่อ และผู้ที่วิเคราะห์ปัญหา เพื่อบอกแนวทางในขั้นต้นได้ บริการนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญในระดับต้นๆ

อย่างเช่น Dell Premium Support ที่คุณสามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทาง เช่น การสอบถามทาง Support Assist หรือโทร On-site Service 02-6707252 หรือ Pro/ Premium Support 1800-06-0143 (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

Dell Premium Support

2.มีระบบอัพเดตซอฟต์แวร์: จัดการหรือตรวจเช็คระบบได้ ก่อนถึงมือช่าง ซึ่งโน๊ตบุ๊คโดยส่วนใหญ่ จะมีซอฟต์แวร์เหล่านี้ ติดตั้งอยู่ในระบบ เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทำการสแกนตรวจเช็ค หรือสอบถามและแจ้งข้อมูลให้ฝ่ายซ่อมได้รับทราบ ปัจจุบันถือว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะผู้ใช้เองก็สามารถดูแล และแก้ปัญหาตามแนวทางที่แจ้งมาในระบบได้

3.การบริการซ่อม: การดูแลที่แน่ชัด นัดหมายได้ หรืออย่างน้อยๆ มีจุดที่พร้อมรับบริการ ส่งเครื่องได้ตามความเหมาะสม ทำให้ผู้ใช้รับความสะดวกในการขอรับบริการ รวมถึงสามารถรับโน๊ตบุ๊คกลับมาใช้ได้รวดเร็ว อย่างเช่น Dell ที่มีรูปแบบการรับประกันทั้งในแบบ Basic, Pro และ Premium Support พร้อมบริการที่มีตั้งแต่การแจ้งเตือนปัญหา โทรปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง และการซ่อมตรงถึงบ้านในวันถัดไป พร้อมฟรีค่าอะไหล่ ค่ารถและค่าแรง* อีกด้วย

*เฉพาะที่ระบุไว้ในเงื่อนไข

Dell Premium Support

4.การรับประกันที่ครอบคลุม: รวมไปถึงการซ่อม เปลี่ยน ชิ้นส่วน* ทั้งปัญหาจากการใช้งานตามปกติและเกิดจากอุบัติเหตุ อาทิ ถูกกระแทก น้ำหกใส่ ไฟกระชาก หรือ จอแตกหักอันเนื่องมาจากการหล่นกระแทกเป็นต้น สิ่งเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การรับประกันที่ครอบคลุมถึงเหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ได้ ก็ช่วยให้ผู้ใช้วางใจได้

*เฉพาะที่ระบุไว้ในเงื่อนไข

5.การรับประกันความเสียหาย: อันเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในรูปแบบที่ยังอยู่ในเงื่อนไข ซึ่งตัวอย่างจากทาง Dell ก็รับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นเหล่านี้ได้ โดยเป็นการซ่อมจุดที่เสีย* ยกเว้นตัวเครื่องที่เสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้ อาจเป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็นต้น

*เฉพาะที่ระบุไว้ในเงื่อนไข


รูปแบบและการรับประกันจาก Dell

เพราะในเงื่อนไขการรับประกันของโน๊ตบุ๊คในแต่ละรุ่น อาจมีความแตกต่างกันไปตามโมเดลหรือนโยบายของพื้นที่ ภูมิภาคและอื่นๆ ดังนั้นการเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีการรับประกันครอบคลุมไปถึงความเสียหายทางกายภาพ อันเนื่องจากอุบัติเหตุด้วยนั้น ย่อมเป็นสิ่งที่ดี รูปแบบของการรับประกัน และบริการแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ

Dell Premium Support

Basic Support เดินทางไปซ่อมให้ถึงบ้าน ภายในวันทำการถัดไป หลังจากที่แจ้ง โดยจะฟรีทั้งค่าแรง และค่ารถ ค่าอะไหล่ โดยผู้ใช้สามารถโทรแจ้งซ่อมได้ตั้งแต่ วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ 9:00 – 17:00 น.

Pro Support นอกจากคุณจะได้รับบริการในระดับเบื้องต้นจาก Basic Support ที่เป็นการไปซ่อมถึงบ้านในวันทำการถัดไปแล้ว ก็ยังมีบริการโทรปรึกษาปัญหาทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์กับผู้เชี่ยวชาญได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย มั่นใจได้ในการแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองก่อน ในกรณีเร่งด่วน ก่อนที่จะรับบริการซ่อมในวันถัดไป

Dell Premium Support

Premium Support จะเป็นบริการที่พิเศษยิ่งกว่า ซึ่งคุณจะได้รับจาก DELL เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมตรงถึงบ้าน On-site Service หรือจะโทรปรึกษาปัญหา เพื่อหาแนวทางแก้ไขในเบื้องต้น สามารถแจ้งปัญหากับหน่วยบริการได้ทันที

และการบริการของ Dell Premium Support ไม่ได้มีแค่การดูแล ให้ข้อมูลหรือการมาซ่อมให้ถึงบ้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการโอนการประกันไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย กรณีที่คุณจะต้องนำโน๊ตบุ๊คไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือไปศึกษาต่อยังต่างแดน ก็ยังอุ่นใจเพราะสามารถโอนความคุ้มครองไปยังประเทศที่คุณเดินทาง โดยมีทั้งหมดถึง 122 ประเทศ


การใช้งาน Dell Support Assist

กรณีที่คุณใช้งานโน๊ตบุ๊ค แล้วอาจจะเกิดความผิดปกติขึ้นเล็กน้อย หรือมีปัญหากับการใช้งานบางอย่าง รวมถึงต้องการแจ้งให้กับทางหน่วย Service ได้ทราบ Dell Support Assist เป็นตัวช่วยที่ดี ในการตรวจเช็คหรือระบุปัญหาให้กับฝ่ายบริการได้ชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา ปรับแต่ง แจ้งเตือนและช่วยลดเวลาในการปรับปรุงระบบหรือแก้ไขปัญหาด้วยโซลูชั่นที่รวดเร็ว อย่างเช่น

Dell Premium Support

หากเกิดปัญหาเมื่อใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ สามารถใช้ระบบนี้ทำการสแกน เพื่อตรวจเช็คและดูรูปแบบปัญหาในการแก้ไขได้ทันที หรือกรณีที่ต้องการปรับปรุงระบบการทำงาน ให้อยู่ในสภาพพร้อมอยู่เสมอ ก็ใช้ระบบนี้ได้เช่นกัน จบครบในแอพเดียว

การใช้งานง่ายมากๆ ระบบสามารถตรวจเช็คฮาร์ดแวร์ ทำความสะอาดไฟล์ ปรับจูน และปรับปรุงการเชื่อมต่อเครือข่าย ไปจนถึงการกำจัดมัลแวร์หรือไวรัสออกไปได้ ตรงจุดใดที่เกิดปัญหา ระบบจะแนะนำทางแก้ไขปัญหาในข้างต้นได้จากเว็บไซต์ รวมถึงแจ้งกับฝ่ายบริการ เพื่อแนะนำแนวทางแก้ไขกันต่อไป จบภายในไม่กี่คลิ๊ก คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว


ตัวอย่างรูปแบบการรับประกัน

เรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการใช้งานโน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่ ก็อาจจะมีบ้าง ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาในด้านซอฟต์แวร์ ที่หลายคนมักจะเจอ ไม่ว่าจะเป็น เปิดไฟล์ไม่ขึ้น ไวรัสโจมตี หรือการที่โปรแกรมไม่ทำงาน สิ่งเหล่านี้คุณสามารถใช้ฟีเจอร์บนระบบปฏิบัติการมาช่วยได้ ไม่ว่าจะเป็น Error checking, Check Disk, Scan Virus และอีกหลายวิธีการ

แต่คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก Dell Support Assist ในการ Tune Performance, Clean file หรือจะเป็น Remove Virus เพิ่มเติมได้ โดยแทบไม่ต้องเสียเวลายกเครื่องไปที่ร้าน หรือเข้าไปใน Troubleshooting เพื่อหาทางออก และได้รับการแก้ไข รวมถึง Get Support เพื่อสอบถามข้อมูลได้อีกด้วย

Dell Premium Support

หรือบางปัญหา ที่อาจเกิดจากฮาร์ดแวร์ เช่น อาจจะหาฮาร์ดแวร์ที่ต่อพ่วงผ่าน USB ไม่เจอ จอไม่แสดงผล หรือเสียงไม่ออก ก็สามารถใช้การตรวจเช็คจากซอฟต์แวร์ได้ในเบื้องต้น หรือจะโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 1800-06-0143 (โทรฟรี) หรือ 02-670-7252 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และกรณีที่เปิดเครื่องไม่ติด ใช้งานไม่ได้ตามปกติ ไม่มีเสียง จอไม่มีสัญญาณหรือแม้กระทั่งเกิดอุบัติเหตุกับตัวเครื่องโน๊ตบุ๊ค Dell หากมีประกันตามเงื่อนไขก็สามารถติดต่อที่เบอร์โทร 1800-06-0143 (โทรฟรี) หรือ 02-670-7252 เพื่อรอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ของ Dell ได้ทันทีเช่นกัน


การรับประกันอุบัติเหตุ

ในการใช้งานโน๊ตบุ๊ค สิ่งที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นก็คือ อุบัติเหตุ แต่บางครั้งก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งเป็นคนที่ต้องเดินทางไปทำงาน พกพาไปนอกสถานที่บ่อย ก็ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวัง อย่างไรก็ดี หากมีประกันอุบัติเหตุของโน๊ตบุ๊คอยู่ด้วย ก็พอจะช่วยให้อุ่นใจ อย่างเช่น Dell Accidental Damage warranty

Dell Premium Support

ที่มักจะมีประกันอุบัติเหตุมากับโน๊ตบุ๊ค Dell ในหลายๆ รุ่นซีรีส์ อาทิ Dell Inspiron 5000, 7000 series หรือจะเป็น Dell XPS 13, XPS 15, XPS 17 รวมไปถึง Dell G3 และ G5 เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงความคุ้มครองที่รวดเร็ว ประหยัดเวลา และมีการซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหาย หากอยู่ในเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. เสียหายจากน้ำหรือของเหลวหกลงบนเครื่อง
  2. เสียหายจากการตกหล่น ไม่ว่าจะเป็นบอดี้แตก กรอบเครื่องหลุดหรือฉีกขาด หน้าจอแสดงผลเป็นรอยขีดข่วนจนใช้งานไม่ได้ หรือปุ่มคีย์บอร์ดบางปุ่มขาดหาย
  3. เกิดไฟกระชาก ไฟฟ้าลัดวงจรจนโน๊ตบุ๊คไม่สามารถใช้ได้ตามปกติ
  4. หน้าจอแสดงผลโน๊ตบุ๊คเสียหายจากอุบัติเหตุ จนใช้งานไม่ได้
Dell Premium Support

แต่ก็จะมีในบางกรณีที่อยู่นอกเหนือการรับประกันอุบัติเหตุ (Accidental Damage warranty)

  1. เสียหายจากไฟไหม้
  2. การตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย เช่น เอาค้อนทุบ เป็นต้น
  3. รอยขีดข่วน หรือรอยแตกพังอันเกิดจากการใช้งานที่ไม่ระวัง เช่น พลาสติกบานพับแตก กรอบแตก
  4. การสูญหาย จากการถูกลักขโมย
Dell Premium Support

ส่วนการรับประกันจะเป็น 2 ปี โดย Accidental Damage จะเป็น 1 ปีแรก และเป็น Dell Premium Support ในปีแรกและปีที่ 2 จากตัวอย่างกรณีที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุในระหว่างการใช้งาน จะเป็นการซ่อมหรือเปลี่ยนในจุดที่มีความเสียหาย อย่างเช่น คีย์บอร์ดจะเปลี่ยนเฉพาะปุ่มที่หลุดหรือใช้งานไม่ได้ ส่วนในจุดที่พัง เช่นตัวเครื่องอาจเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม จึงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เป็นต้น


รับประกันแบตเตอรี่ และขยายการประกันเพิ่ม

แบตเตอรี่ก็ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการใช้งานโน๊ตบุ๊คเช่นกัน เพราะจะทำให้คุณใช้งานได้แบบไม่ต้องเสียบชาร์จไฟตลอดเวลา ซึ่งทาง Dell ก็รับประกันแบตเตอรี่ให้อีก 1 ปี ซึ่งในระหว่างการใช้งานนี้ หากเกิดความเสียหายขึ้นกับแบตฯ ก็สามารถขอเปลี่ยนแบตใหม่ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งใน 1 ปีอีกด้วย รวมถึงเมื่อแบตฯ ที่ใช้ไม่สามารถเก็บไฟได้ตามปกติหรือเก็บประจุได้น้อยกว่า 25%-30% นั่นเอง

Dell Premium Support

ส่วนเงื่อนไขของการรับประกันแบตเตอรี่ในปีที่ 2 จะสามารถขอเปลี่ยนแบตใหม่ได้ 1 ครั้งตลอดระยะประกัน และหากแบตที่เปลี่ยนไปใช้งานไม่ได้ ก็ขอเปลี่ยนได้อีกภายใน 30 วันอีกด้วย

อย่างไรก็ดีคุณสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ปี (Extended Battery Service) ด้วยเงื่อนไขคือ ต้องซื้อประกันเพิ่มเติมเป็นปีที่ 2 ก่อนที่ประกันเดิมจะหมด โดยติดต่อกับทาง Dell Premium Support ได้ทันที


Conclusion

Dell Premium Support เป็นการรับประกันที่เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้งาน ที่มีโซลูชั่นตั้งแต่การตรวจเช็ค ดูแล อัพเดต ไปจนถึงการบริการซ่อมในแบบ On-site Service ที่บริการส่งช่างซ่อมฟรีถึงบ้านในวันทำการถัดไป รวมถึงบริการปรึกษาด้านการใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับการโอนประกันไปต่างประเทศ ที่มีครอบคลุมถึง 122 ประเทศด้วยกัน หากคุณกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คคุณภาพ สำหรับงานสำคัญในแต่ละวันของคุณ การรับประกันที่ดี วางใจได้ อุ่นใจก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.dellexperience.co/

DellThailand #คอมดีคอมเดลล์ #DellPremiumSupport

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต Advertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities)...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก