Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

กลับมาอีกครั้ง! เอเซอร์จัดแคมเปญ Acer Day 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Acer Day 2023 ภายใต้ธีม #AceYourWorld นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์ดิจิทัลให้กับผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

Acer Day 2023

ประเด็นนำเสนอ

  • ก้าวสู่ปีที่ 7 กับแคมเปญประจำปี Acer Day 2023 พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของ Acer Swift Go Special Edition ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
  • Acer Day 2023 นำเสนอภายใต้ธีม #AceYourWorld เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้คนปลดล็อกศักยภาพภายในตนเองที่ซ่อนอยู่ และพร้อมที่จะก้าวข้ามไปอีกขั้น
  • โปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท และผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน สำหรับสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการ
  • พบผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ที่ร่วมรายการ, ร้าน Acer Store สาขา ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน และ Acer Online Store (https://store.acer.com/th-th/)

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Acer Day 2023 ภายใต้ธีม #AceYourWorld นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์ดิจิทัลให้กับผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มุ่งเน้นให้ผู้คนเพิ่มขีดความสามารถและปลดล็อกศักยภาพที่มีอยู่ในตนเองให้บรรลุเป้าหมายด้วยเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา ทำงานออฟฟิศ หรือผู้ประกอบการ Acer Day 2023 ขอเป็นส่วนร่วมในการขับเคลื่อนทุกแรงบันดาลใจให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ที่มีเอกลักษณ์ของตนเองให้เป็นที่ยอมรับ

“เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะพาผู้คนก้าวข้ามกำแพงระหว่างคนและเทคโนโลยี เราเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปลดล็อกให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายชีวิตที่ดีขึ้น แคมเปญ Acer Day 2023 ที่จัดขึ้นในปีนี้จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของนวัตกรรมจากเอเซอร์ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์และปลดล็อกโอกาสให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีกขั้น.” นายแอนดรู โฮว ประธานภูมิภาพเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว

Advertisement

แคมเปญ Acer Day 2023 เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 (ระยะเวลาการจัดกิจกรรมขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ) พบโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ราคาสุดพิเศษ พร้อมการวางจำหน่ายโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ Acer Swift Go Special Edition ที่เปิดตัวครั้งแรกในแคมเปญ Acer Day 2023 และผลิตภัณฑ์เกมมิ่งตัวเด็ดสเปคแน่น Predator Helios 18 และ Predator Helios Neo

image004

Acer Swift Go Special Edition ดีไซน์เรียบหรู ตัวเครื่องอะลูมิเนียมเพรียวบางสีทอง (Sunshiny Gold) เล่นลวดลายด้วยลายเส้นสีทองและโลโก้ของ Acer Swift พกพาสะดวก คล่องตัว ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีประมวลผล 13th Gen Intel® CoreTM i5-13500H กราฟิก Intel® Iris® Xe บนมาตรฐาน Intel® EvoTM พร้อมหน่วยความจำ RAM LPDDR5 16GB และ SSD NVMe PCIe ขนาด 1TB ตอบสนองรวดเร็ว รองรับการทำงานมัลติทาสก์ บนหน้าจอ OLED 14” ความคมชัดระดับ 2.8K (2880 x 1800px) อัตราส่วนภาพ 16:10 ความสว่าง 400-nits รองรับช่วงสี DCI-P3 100% มาตรฐานโรงภาพยนต์ พร้อมใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows11 และ Microsoft Office จำหน่ายในราคา 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่)  

สายเกมเครื่องแรงสเปคแน่น

Acer Swift Go 14 wall re

Predator Helios 18 (PH18-71-97VX) ตัวตึงในสายฮาร์ดคอร์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่อัดแน่นด้วยพลังความเร็วแรง จอ 18” WQXGA IPS 240Hz (2560×1600) พลังประมวลผล 13th Gen Intel® CoreTM i9-13900HX กราฟิก NVIDIA® GeForce® RTX 4080 12GB, RAM 32GB DDR5, SSD 2TB M.2 PCIe Gen 4 NVMe คีย์บอร์ด RGB ปรับแต่งแสงสีได้ตามต้องการ เทคโนโลยีระบายความร้อนสมบูรณ์แบบกับ 5th Gen AeroBlade 3D พัดลมระบายความร้อนแบบคู่และช่วยระบายความร้อนอย่างรวดเร็วด้วยซิลิโคนระบายความร้อนแบบโลหะเหลว พร้อมซอฟแวร์ควบคุมการทำงาน PREDATORSENSE ที่ช่วยตรวจสอบระบบ โอเวอร์คล็อก สร้างมาโคร ปรับแต่ง RGB ได้ตามความต้องการ ด้วยอินเตอร์เฟซเฉพาะตัวที่ใช้งานง่าย และปรับแต่งได้ ช่วยเร่งประสิทธิภาพระบบได้เต็มศักยภาพ Predator Helios 18 จำหน่ายในราคา 105,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่และบริการ On-site)

Predator Helios Neo เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ทรงพลัง อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและกราฟิกจากโปรเซสเซอร์ 13th  Gen Intel Core HX-series จับคู่กับ NVIDIA GeForce RTX 40 Series จอแสดงผล 16” ที่มีให้เลือกทั้ง WQXGA IPS 165 Hz (2560×1600) และ จอ WUXGA IPS 165 Hz (1920×1200) รองรับช่วงสี 100% sRGB ระบบระบายความร้อนขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีพัดลม AeroBlade™ ช่วยระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยซิลิโคนระบายความร้อนแบบโลหะ

  • Predator Helios Neo (PHN16-71-921N): 13th Gen Intel® Core™ i9-13900HX, NVIDIA® GeForce® RTX 4060, RAM 16 GB DDR5, SSD 1 TB จำหน่ายในราคา 55,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Predator Helios Neo (PHN16-71-58MD): 13th Gen Intel® Core™ i5-13500HX, NVIDIA® GeForce® RTX 4050, RAM 16 GB DDR5, SSD 512 GB จำหน่ายในราคา 39,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

PROMOTION! Acer Day 2023 #AceYourWorld พบนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เอเซอร์คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์นำเสนอในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 10,000 บาทที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ และผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือนสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก