Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

ลบพื้นหลังง่าย 10 วิธีด้วย Ai และออนไลน์ 2023 ด่วนไวไม่ง้อโปรแกรม ลบไวในไม่กี่คลิ๊ก

ลบพื้นหลังออนไลน์แบบง่ายๆ 10 เว็บเด็ด 2023 แถมฟังก์ชั่นเด็ด ปรับภาพถูกใจไม่กี่วินาที งานเสร็จไว

ลบพื้นหลัง

ลบพื้นหลังของภาพ เพื่อเอาภาพหลักหรือตัวคนมาใช้ในปี 2023 ทำได้ง่ายขึ้น เพราะมีตัวช่วยมากมาย อย่างเว็บออนไลน์ ระบบ Ai หรือจะบนมือถือก็ยังทำได้ เหมาะกับคนที่จะนำภาพมาใช้ทำปกคลิป ปกเนื้อหา การเรียนการสอน แปลงไฟล์ ไปจนถึงงานตัดต่อหรืออัพโหลดขึ้นโซเชียล เพราะทำได้รวดเร็ว แค่ไม่กี่คลิ๊กต่างจากในอดีตที่ต้องใช้โปรแกรมมานั่งทำเอง แม้จะมีข้อจำกัดอยู่บ้างในบางขั้นตอน แต่โดยรวมต้องถือว่าวิธีการใหม่ๆ กับตัวช่วยในการลบภาพพื้นหลังออกไป ทำได้เกือบสมบูรณ์ เหมาะทั้งเอาไปใช้ในงานทั่วไป หรือจะใช้เป็นทางการก็ได้เช่นกัน มาดูกันว่ามีวิธีใดบ้างที่ทำได้ง่ายและรวดเร็ว


ลบพื้นหลังออนไลน์ผ่าน 10 เว็บไซต์และ Ai

  1. Erase.bg
  2. Pixlr
  3. SnapEdit
  4. PicWish
  5. PhotoRoom
  6. Retoucher
  7. ASPOSE
  8. iloveimg
  9. LightX

1.Erase.bg

ลบพื้นหลัง

Erase.bg บริการลบพื้นหลังให้ฟรี ได้แบบสวยๆ พร้อม Storage ให้เก็บข้อมูลได้ถึง 15GB เมื่อลงทะเบียน โดยจะมีเครดิตให้ 45 เครดิต ซึ่งพอให้ใช้สำหรับการทำงานได้หลายครั้ง และค่อนข้างเยอะทีเดียว เพราะบางค่ายให้มาไม่ถึง 10 เครดิตหรือบางทีใช้ฟรีได้แค่รูปเดียวเท่านั้น และที่น่าสนใจคือ ไม่มีลายน้ำหรือโฆษณาอีกด้วย ความน่าสนใจยังอยู่ที่รองรับไฟล์ได้หลายแบบ เพื่อความสะดวก รวมถึงการตัดพื้นหลังของโลโก้และลายเซนต์ได้อีกด้วย อย่างไรก็ดีถ้าสนใจจะใช้อย่างอื่นเพิ่ม เช่น พื้นที่จัดเก็บหรือการเปลี่ยน Backgroud ภาพได้ด้วย ก็อาจจะต้องเลือกแพ๊คเกจเสริม Basic รายปีไม่ถึง 1000USD แต่ใช้ได้แบบครบเครื่อง ก็ดูน่าสนใจ

Advertisement
จุดเด่นข้อสังเกต
ตัดพื้นหลังได้รวดเร็วมีจำกัดจำนวนครั้ง
คุณภาพไฟล์ความละเอียดสูง

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน Starter 29USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: Erase.bg


2.Pixlr

ลบพื้นหลัง

สำหรับ Pixlr ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการด้านภาพ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ตกแต่ง ตัดต่อ สร้างไลบรารีเป็นต้น โดยมี Template ให้เลือกมากมาย รวมถึง Ai ที่ช่วยในการจัดการภาพ รวมไปถึงการลบพื้นหลังให้อีกด้วย เพียงแต่จะมีข้อจำกัดในการใช้งานอยู่เหมือนกัน นั้นคือ ถ้าเป็นเวอร์ชั่นฟรี จะใช้บริการตัดพื้นหลัง และบันทึกเพื่อดาวน์โหลดหรือแชร์ได้ 3 ครั้ง และได้เพียง 1 แอคเคาต์ เท่านั้น ก็น่าจะเหมาะกับคนที่ใช้งานไม่บ่อย หรือใช้ชั่วคราว เน้นด่วนๆ แต่ถ้าจะเลือกแบบไม่จำกัด ค่าใช้จ่ายก็เพียงเดือนละ 4.90USD เท่านั้น สำหรับ Premium ซึ่งให้ฟีเจอร์อื่นๆ มาอีกเพียบ แต่ถ้าจะให้แนะนำ เป็น Premium pack แบบจ่ายรายปี เพราะลดราคาลงไม่ถึง 60USD พร้อมเซอร์วิสแบบจัดเต็ม ใช้บ่อยๆ คุ้มครับ

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้ Ai ให้ผลได้เร็วจำกัดจำนวนครั้ง
ไม่มีลายน้ำ

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน Premium 4.90USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: Pixlr


3.SnapEdit

ลบพื้นหลัง

SnapEdit เรียกว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการลบพื้นหลังฟรีที่แท้ทรู เพราะให้คุณใช้งานได้ฟรี แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับระบบ Remove BG ที่ให้การทำงานได้ค่อนข้างเนียนสวยเลยทีเดียว ติดอย่างเดียวคือ ไฟล์ที่คุณทำแล้วจะดาวน์โหลดมาใช้ได้ในระดับ HD เท่านั้น หากต้องการความละเอียดที่มากกว่า อาจจะต้องมองหาทางเลือกอื่น แต่ SnapEdit นี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานบ่อย แต่ไม่ได้เน้นที่คุณภาพและรายละเอียดของงานมากนัก เช่น ใช้ในการเรียน งานออนไลน์ หรือโพสโซเชียลบ้าง อย่างไรก็ดี SnapEdit นี้ ยังมีฟังก์ชั่้นให้เลือกใช้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการลบวัตถุ แก้ไขภาพ หรือปรับภาพให้มีความคมชัดเพิ่มขึ้น และนอกจากนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพมาใช้บนมือถือได้อีกด้วย

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้งานฟรี ไม่จำกัดจะได้ภาพระดับ HD เท่านั้น
มีฟีเจอร์อื่นให้ใช้เยอะ

ค่าใช้จ่าย: ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อมูลเพิ่มเติม: SnapEdit


4.PicWish

ลบพื้นหลัง

PicWish เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการลบพื้นหลังให้ฟรี และยังเลือกแก้ไขภาพไปพร้อมๆ กัน ค่อนข้างทำได้ดี รองรับภาพขนาดใหญ่ได้ เพียงแต่ถ้าคุณต้องการจะไม่ให้มีลายน้ำ ต้อง Log-in ก่อนจะใช้งาน รวมถึงมีการใช้งานที่จำกัดอยู่ หลังจากที่สมัครใช้งานแล้ว อย่างไรก็ดีถือว่าเป็นบริการออนไลน์ที่ราคาไม่แพง ถ้านับจากเครดิตที่ให้ ยิ่งเป็นรายเดือนก็จะยิ่งราคาถูกลง และยังจะได้บริการอื่นๆ เสริมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรีทัชภาพ ลดภาพเบลอ พื้นหลังขาว รวมถึงการแยกข้อความออกจากภาพ และยังมีเป็นแอพให้เลือกใช้บนแอนดรอยด์และ iOS อีกด้วย

จุดเด่นข้อสังเกต
ทำได้รวดเร็ว ตัดได้สวยมีจำกัดการใช้งาน
มีบริการด้านภาพอื่นๆ เสริม

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน Start 5.99USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: PicWish


5.PhotoRoom

ลบพื้นหลัง

PhotoRoom อาจจะเป็นตัวเลือกที่คุณสามารถใช้ Ai ในช่วงเร่งด่วนได้ เพราะสามารถใช้ฟรีได้ถึง 7 วัน เรียกว่าให้คุณลบภาพหลังกันแบบจุกๆ และถ้าลงทะเบียนแล้ว จะไม่มีลายน้ำปรากฏขึ้นบนภาพ โดยจะ Export และดาวน์โหลดมาใช้ได้เลย ซึ่งรองรับการทำงานได้พร้อมกันหลายภาพอีกด้วย แต่ถ้าใช้งานแล้วถูกใจ จะชำระเป็นรายเดือน รายปีก็ตามสะดวก เพราะตกเดือนละ 13USD เท่านั้น ส่วนถ่าเป็นปี ก็ลดลงไปอีกเยอะ ช่วงโปรโมชั่น ไม่ถึง 100USD นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับใช้กับโซเชียลและงานต่างๆ อีกเพียบ จัดว่าเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจสำหรับคนทำธุรกิจ การเรียนการสอน และคนสร้างคอนเทนต์

จุดเด่นข้อสังเกต
ไม่มีลายน้ำฟรีใน 7 วัน
รองรับไฟล์ภาพขนาดใหญ่

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน 13USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: PhotoRoom


6.Retoucher

ลบพื้นหลัง

Retoucher ถ้าคุณมีไฟล์ภาพที่ต้องการจะลบพื้นหลังจำนวนต่อวันไม่เยอะมาก ที่นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเป็นแบบออนไลน์หรือจะใช้ในแบบแอพพลิเคชั่น อีกทั้งให้คุณใช้ได้ฟรี 3 ภาพต่อวันแบบไม่มีลายน้ำ เพียงแต่คุณจะต้องลงทะเบียนให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์พิเศษเหล่านี้ได้ จุดเด่นของค่ายนี้คือ ความรวดเร็ว ใช้ง่าย และยังมีให้ใช้ได้ฟรีเยอะกว่าหลายๆ ค่ายอีกด้วย รองรับไฟล์ขนาดใหญ่ และยังใช้ฟีเจอร์อื่นๆ ในการตกแต่งภาพและใส่ Background ได้อีกมากมาย รวมถึง Cloud storage อีก 1GB ส่วนถ้าสนใจ ก็มีแพลนให้เลือกใช้อีกจะเลือกเหมารายเดือน รายปี หรือจะเป็นจำนวนภาพก็เลือกได้ตามสะดวก

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้ฟรีได้ 3 ภาพต่อวันแบบไม่มีลายน้ำ
มีฟีเจอร์ใช้แต่งภาพเพิ่มได้

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน Pro 6.59USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: Retoucher


7.ASPOSE

ลบพื้นหลัง

ASPOSE เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการในการที่้เกี่ยวกับการจัดการภาพในแบบต่างๆ รวมไปถึงการลบพื้นหลังออกไปด้วย ซึ่งเป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าทึ่งทีเดียว และยังเปิดให้คุณใช้ได้ฟรี แบบไม่มีข้อจำกัดมากนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาดไฟล์ หรือการรองรับรูปแบบไฟล์นามสกุลต่างๆ โดยหลักๆ ถ้าเป็นไฟล์ขนาดใหญ่แนะนำให้ทำทีละไฟล์ เพราะค่อนข้างจะใช้เวลานานพอสมควร เรื่องคุณภาพในการจัดการพื้นหลัง จัดว่าดีพอใช้ แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ที่ การปรับแต่งภาพ Backgroud ได้ง่ายๆ เลย ก่อนที่จะดาวน์โหลดไฟล์ภาพมาใช้ รวมถึงมีลูกเล่นในการแก้ไขอย่างเช่น การแปลงไฟล์ บีบอัด เพิ่มลายน้ำหรือว่าการรวมภาพ เรียกว่ามีให้ครบครันในเว็บเดียวนี้ เพียงแต่จะใช้เวลาค่อนข้างนาน เมื่อเป็นไฟล์ขนาดใหญ่

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้งานฟรีใช้เวลาค่อนข้างนาน
ปรับแต่งไฟล์ก่อนดาวน์โหลดได้

ค่าใช้จ่าย: ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อมูลเพิ่มเติม: ASPOSE


8.iloveimg

ลบพื้นหลัง

iloveimg เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการลบพื้นหลัง ตัดภาพ Background ที่แม้จะไม่ได้ฟรีในทุกการใช้งาน แต่ก็ใกล้เคียงกับค่ายอื่นๆ ที่มีเวอร์ชั่นฟรี ที่แค่ลงทะเบียน ก็ได้สิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นบีบอัด ตัดต่อ แต่งภาพ ไปจนถึงการลดเบลอของภาพ และแปลงไฟล์ เรียกว่ามีให้ใช้ครบ โดยในส่วนของการลบพื้นหลัง แม้จะมีข้อมีข้อจำกัดอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถใช้งานสิ่งอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีก รวมถึงค่าใช้จ่ายหากคุณต้องการใช้งานเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นแค่ 7USD ต่อเดือนเท่านั้น คุณภาพของภาพจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการตัดภาพได้ค่อนข้างเนียน และใช้เวลาไม่มาก เพียงแต่จะไม่รองรับไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป โดยที่คุณสามารถปรับแต่ง Crop ภาพ ใส่ลายน้ำ รวมถึงการอัพโหลดไปยังโซเชียลและระบบ Cloud ต่างๆ ของคุณได้ทันที ใครที่มีไฟล์ระดับกลางๆ ใช้งานทั่วไป รวมถึงการปรับแต่งที่ได้ง่ายขึ้น iloveimg ก็น่าสนใจไม่น้อย

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้ง่าย ฟังก์ชั่นเยอะแบบฟรีจะไม่รองรับไฟล์ขนาดใหญ่
ปรับแต่งภาพเพิ่มเติมได้

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน Start 7USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: iloveimg


9.LightX

ลบพื้นหลัง

ใครที่ต้องใช้งานแบบเร่งด่วนและอยากได้งานคุณภาพ หรือทำงานขายของออนไลน์ พรีเซนเทชั่น LightX นี้ เป็นตัวช่วยที่พอใช้ได้ เพราะให้ฟีเจอร์มาเยอะ ในราคาสบายกระเป๋า แถมยังให้คุณใช้ฟรีได้ก่อน 7 วัน ลองดูถ้าถูกใจ ก็จ่ายแค่ 23.99USD ต่อปีเท่านั้น แถมยังมีตัวช่วยในการแต่งภาพอีกเพียบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลบภาพ Background, เพิ่มสี, เปลี่ยนพื้นหลัง ออกแบบสติ๊กเกอร์ โปสเตอร์ ไปจนถึงการแปลงไฟล์ ย่อไฟล์และอื่นๆ อีกเพียบ มีฟอร์แมตสำหรับโซเชียลไว้เกือบครบ เรียกว่าคุณจัดการจบในตัวได้เลย ความเร็วและคุณภาพของไฟล์ที่ได้ รองรับไฟล์ขนาดใหญ่ และใช้เวลาไม่นาน ถ้าคุณเป็นสายทำงานด้านนี้หรือเป็น Creator อยู่แล้ว ก็น่าสนใจ เพราะลดเวลาทำงานไปได้เยอะ

จุดเด่นข้อสังเกต
รองรับไฟล์ภาพขนาดใหญ่เวอร์ชั่นฟรีใช้ได้ 7 วัน
ตัดพื้นหลังได้ไว

ค่าใช้จ่าย: รายเดือน 3.99USD

ข้อมูลเพิ่มเติม: LightX


10.Samsung Gallery

ลบพื้นหลัง

สำหรับใครที่ใช้มือถือ Samsung ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ในการลบพื้นหลัง ผ่านทางแอพ Gallery ได้เช่นกัน สะดวกแบบที่ไม่ต้องเปิดใช้บริการจาก Ai หรือออนไลน์ใดๆ ทั้งสิ้น แถมยังทำได้รวดเร็วอีกด้วย การใช้งานก็ง่าย ข้อจำกัดน้อย แค่คุณเปิดภาพขึ้นมาจากแอพ Photo ในระบบแอนดรอยด์ จากนั้นแตะที่รูปบุคคลหรือสิ่งที่ต้องการค้างเอาไว้ ยิ่งภาพตัวแบบและฉากหลังมีความแตกต่างกันมาก ก็จะยิ่งให้การแยกเลเยอร์ หรือพื้นหลังออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น จากนั้นระบบจะทำการบันทึกไฟล์ภาพที่ตัดแล้วแยกเอาไว้ให้ทันที จัดว่าสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับคนที่จัดการสิ่งต่างๆ ให้จบในมือถือ เพื่ออัพโหลดขึ้นโซเชียลได้ง่าย

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้งานง่าย รวดเร็วภาพควรต้องมีความต่างของ Background
รองรับไฟล์ขนาดใหญ่ได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Samsung Gallery


Conclusion

จุดเด่นข้อสังเกตลายน้ำราคาต่อเดือน
1.Erase.bgตัดพื้นหลังได้รวดเร็วฟรีจำกัดจำนวนไม่มี29USD
2.Pixlrใช้ Ai ให้ผลได้เร็วฟรีจำกัดจำนวนไม่มี4.90USD
3.SnapEditใช้งานฟรี ไม่จำกัดจะได้ภาพระดับ HD เท่านั้นไม่มีไม่มี
4.PicWishทำได้รวดเร็ว ตัดได้สวยมีจำกัดการใช้งานไม่มี5.99USD
5.PhotoRoomไม่มีลายน้ำฟรีใน 7 วันไม่มี13USD
6.Retoucherใช้ฟรีได้ 3 ภาพต่อวันหากใช้เกินจะมีลายน้ำไม่มี6.59USD
7.ASPOSEใช้งานฟรีกระบวนการค่อนข้างนานไม่มีไม่มี
8.iloveimgใช้ง่าย ฟังก์ชั่นเยอะแบบฟรีจะไม่รองรับไฟล์ขนาดใหญ่ไม่มี7USD
9.LightXรองรับไฟล์ภาพขนาดใหญ่เวอร์ชั่นฟรีใช้ได้ 7 วันไม่มี3.99USD
10.Samsung Galleryใช้งานง่าย รวดเร็วภาพควรต้องมีความต่างของ Backgroundไม่มีไม่มี

ทั้งหมดนี้เป็นช่องทางที่คุณจะสามารถใช้ในการลบพื้นหลังของภาพที่คุณต้องการได้ ด้วยบริการจากเว็บไซต์และ Ai เหล่านี้ ที่ลดเวลาในการทำงาน รวมถึงไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้เสียพื้นที่ และลดความยุ่งยาก ซึ่งหลายแพลตฟอร์มให้ฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย เช่น iloveimage, LightX, PicWish หรือ Pixlr เป็นต้น แต่ในบางตัวก็มีข้อจำกัดเรื่องของจำนวนครั้งและไฟล์เอาไว้ นั่นคือ การอัพเกรดเวอร์ชั่นและมีค่าใช้จ่าย เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น แต่แบบที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ก็จะมีอย่าง SnapEdit หรือ APOSE แม้จะดี แต่ก็อาจจะไม่ถึงกับใช้ฟรีได้ครบถ้วน เพราะบางครั้งก็จะมีกำหนดจำนวนต่อวันหรือขนาดของไฟล์ ซึ่งหากจะให้แนะนำให้เข้าไปดูฟีเจอร์ที่จะได้เพิ่มเติมเข้ามา เมื่อจ่ายเงินแล้ว ค่ายใดให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด และใช้งานง่ายที่สุดนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งภาพ รวมภาพ ทำพื้นหลัง หรือบางตัว จะมีเทมเพลตสำหรับทำภาพปกหรือนำไปใช้ในงานอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย ส่วนเรื่องค่ายใช้จ่าย ถูกสุดจะอยู่ที่ราว 3-5USD ต่อเดือน คิดเป็นเงินบาทไทย ก็ประมาณร้อยกว่าบาทเท่านั้น ก็จัดได้ว่าคุ้มค่าน่าลงทุนทีเดียว ใครชอบแบบไหนก็ไปเลือกได้ตามใจชอบครับ


Capture screen windows11 cov

อัดหน้าจอ จับภาพ Capture screen วินโดว์ 11 แบบด่วน ง่ายไว ง่ายและฟรี

Hotkey Windows 11 cov1

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานไว ประหยัดเวลา 2023

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำแอพหาเพื่อนคุย ไม่เห็นหน้า / เห็นหน้า ตอบโจทย์ทุกแนว รับรองได้เพื่อน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้นอกจากการออกไปพบปะ เจอคนข้างนอกบ้านแล้ว หลายๆ คนก็เลือกที่จะพบปะกับผู้คนผ่านช่องทางออนไลน์ แอพพลิเคชันใหม่ๆ ที่ช่วยให้เราหาเพื่อนได้ง่ายขึ้น จึงเกิดขึ้นเต็มไปหมด ในรอบนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอพหาเพื่อนคุย ไม่เห็นหน้าและทั้งเห็นหน้ากันเลย เอาใจทั้งคนที่อยากหาเพื่อนคุยแบบเผยตัวตน และคนขี้อายที่ไม่อยากเปิดเผยตัวตน แต่รับรองเลยว่าได้เพื่อนชัวร์ ดีไม่ดีอาจจะได้คนคุยด้วย...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Tips & Tricks

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปได้เนียนๆ สูงเพรียว ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024 สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง หรือรู้สึกว่าเวลาที่ถ่ายรูป แล้วรู้ที่ออกมานั้นไม่ได้สัดส่วนที่ต้องการ ด้วยมุมกล้องก็อาจทำให้รู้สึกว่าตัวอวบ ขาไม่ยาว หรือดูตันๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพพลิเคชันดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ แอพยืดขา แอพแต่งรูปที่ช่วยยืดขาของเราให้ดูเรียว ดูขายาวมากยิ่งขึ้น ไม่ดูตัน แถมยังปรับรูปได้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก