Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS Republic of Gamers ประกาศร่วมมือกับ Evangelion Collaboration อีกครั้ง

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศความร่วมมือโดยนำ EVA-02 และ Asuka จากอนิเมะซีรีส์ Evangelion ที่โด่งดังมายาวนาน เพื่อตอบสนองคว่มต้องการของผู้ที่รักในการประกอบคอมพิวเตอร์และมีความชื่นชอบอนิเมะสามารถเพลิดเพลินกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ROG

KEY POINTS

  • ส่วนประกอบและอุปกรณ์ต่อพ่วง ROG ใหม่ มีเฉดสีหลักเป็นสีแดงและสีส้มและงานศิลปะจาก Asuka และ EVA-02
  • คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด แชสซี และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ด้วยลอดลายของ Evangelion ที่พวกเขาชื่นชอบ
  • ROG x Evangelion mouse grip and keycap ชุดใหม่ช่วยให้แฟนๆ สามารถตกแต่งอุปกรณ์ต่างๆของ ROG ในรูปแบบของตนเอง
4cfedcf4 f7fa 44ce 829a 3693bc7a2437 1

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศความร่วมมือโดยนำ EVA-02 และ Asuka จากอนิเมะซีรีส์ Evangelion ที่โด่งดังมายาวนาน เพื่อตอบสนองคว่มต้องการของผู้ที่รักในการประกอบคอมพิวเตอร์และมีความชื่นชอบอนิเมะสามารถเพลิดเพลินกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ROG ระดับพรีเมียมที่ยกระดับด้วเฉดยสีแดงและสีส้มคลาสสิกของ EVA-02 พร้อมลวดลายและกราฟิกธีม Evangelion ที่หลากหลาย โดยขุมพลังใหม่นี้ประกอบด้วยเมนบอร์ด ROG Maximus, กราฟิกการ์ด ROG Strix GeForce RTX™, ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ ROG Ryujin, สุดยอดเคส ROG Hyperion, ตัวยึดกราฟิกการ์ด รวมทั้ง อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์อื่นๆ

ROG Maximus Z790 Hero EVA-02 Edition motherboard

เมนบอร์ดรุ่นพิเศษของ ROG Maximus Z790 Hero เต็มไปด้วยคุณสมบัตินี้ มาพร้อมกับธีมสีแดงและส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ EVA-02 พร้อมลวดลายของสีเขียว การออกแบบแผ่นรองหลังมาพร้อมกับรูปแบบ EVA-02 Beast Mode และ Evangelion ซึ่งสนับสนุนพลังและการควบคุมอันยิ่งใหญ่ของเมนบอร์ดนี้ เนื่องจากใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 13 และชุดหน่วยความจำ DDR5 ไปสู่อีกระดับ และไฟ Polymo บนฝาครอบ I/O จะสลับไปมาระหว่าง Asuka และ EVA-02 ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งศิลปะที่เฟื่องฟู

Advertisement

ROG STRIX GeForce RTX 4090 EVA-02 Edition graphics cards

ROG STRIX GeForce RTX 4090 EVA-02 Edition มาพร้อมกับฟีเจอร์เสริมประสิทธิภาพมากมายของ ASUS เช่น พัดลม Axial-tech ที่หมุนด้วยทิศทางที่แตกต่างกันและเทคโนโลยี 0dB การออกและ vapor chamber แบบพิเศษ และโครงโลหะที่เพรียวบางเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งสูงสุด

Fan shroud ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านขวาของการ์ดจะเป็นธีม EVA-02 และ ส่วนของ Backplate จะเป็นลวดลายของ Asuka

ROG Ryujin III 360 ARGB EVA-02 Edition AIO cooler

ROG Ryujin III 360 ARGB EVA-02 Edition แสดงถึงจิตวิญญาณของ Evangelion และประดับประดาด้วยงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Asuka รอบกรอบอะลูมิเนียม นอกเหนือการแสดงสถานะของระบบเพื่อรักษาความเสถียรแล้ว หน้าจอ LED ขนาด 3.5 นิ้วที่ขยายใหญ่ขึ้นของ Ryujin ยังสามารถแสดงคอลเลกชันของแอนิเมชั่นธีม Asuka และ EVA-02 ในขณะเดียวกัน พัดลมขนาด 120 มม. สามตัวที่มี ARGB snap ที่ปรับแต่งได้พร้อมกับขั้วต่อแม่เหล็กที่ส่งสัญญาณควบคุมและเชื่อมต่อในเวลาเดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่า Evangelion ของผู้ใช้จะมีความเย็นเพียงพอเสมอเพื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้รายต่อไป

ROG Hyperion EVA-02 Edition chassis

เคสเกมมิ่งระดับพรีเมียมที่มีแผงไฟธีม EVA-02 ที่แสดงจิตวิญญาณของ Evagelion ให้กับทุกคนที่จ้องมองภายในตัวเคส แผงนี้ยังสามารถแสดงไฟถึงด้านนอกได้ หากงต้องการให้มีที่ว่างในจุดนั้นสำหรับพัดลมหรือ SSD ก็สำมารถนำมาประกอบลงได้เช่นกัน รายละเอียดภายในและภายนอกได้รับการออกแบบให้เข้ากับความสวยงามของ EVA-02 และบรรจุส่วนประกอบ ROG x Evangelion อื่นๆ ทำให้เป็นรากฐานของความลงตัวที่คาดไม่ถึง

ROG Herculx EVA-02 Edition graphics card holder

ROG Herculx EVA-02 Edition มาพร้อมกับกราฟิกธีม ROG และ Evangelion ที่หลากหลาย ในขณะที่ต้องแบกรับภาระในการรักษาระดับกราฟิกการ์ด ขาตั้งมีสไตล์เหมือน Progressive Knife ของ EVA-02 เพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการปรับตัว และเช่นเดียวกับผู้ถือ ROG Herculx ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ในการติดตั้งอุปกรณ์นี้: เพียงแค่ยกแท่นขยายขึ้นและใช้ล้อที่ปรับได้เพื่อปรับความสูงอย่างละเอียด แพลตฟอร์มนี้ยังสามารถปล่อยได้อย่างราบรื่นด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว เพื่อให้นำออกได้ง่ายเมื่ออัปเกรดฮาร์ดแวร์

ROG Strix Scope RX EVA-02 Edition keyboard and keycap set

ROG Strix Scope RX EVA-02 Edition ภูมิใจนำเสนอเคสอะลูมิเนียมสีแดงและสีส้มที่ได้แรงบันดาลใจจาก EVA รอบส่วนประกอบที่สมบูรณ์ของสวิตช์เชิงกลออปติคัล ROG RX คำสั่งผสมที่น่าเกรงขามนี้ช่วยให้การกดแป้นพิมพ์ไม่โยกเยกและความล่าช้าในการดีบาวน์เกือบเป็นศูนย์ บวกกับการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP57 เพื่อการใช้งานอย่างยาวนาน สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการสลับคีย์แคป ROG ยังเปิดตัวชุดคีย์แคปธีม EVA-02 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์บนคีย์บอร์ด RX ได้

ROG Gladius III Wireless AimPoint EVA-02 Edition mouse and mouse grip tapes

ROG Gladius III Wireless AimPoint ยังเข้าสู่การต่อสู้ด้วยความแม่นยำที่สูงถึง 36,000 dpi พร้อมการออกแบบและโทนสีของรุ่น EVA-02 การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยลดความเมื่อยล้าของมือแม้หลังจากใช้งานไปหลายชั่วโมง และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแสดงศักยภาพด้วยความมั่นใจโดยมี Evangalion เป็นอาวุธคู่ใจ ROG ยังเปิดตัวเทปจับเมาส์ที่มีสไตล์และมั่นคงสำหรับเมาส์ ROG Gladius และ Harpe Ace พร้อมกราฟิกธีม Evangelion และฟิกเกอร์ Asuka สำหรับเกมเมอร์ เพื่อแสดงความความชื่นชอบอย่างเต็มรูปแบบ

3d3d3a9a c6aa 4514 999a eb9c714f4e6d

Press Contacts

Notes to Editors

ROG X Evangelion microsite: https://rog.asus.com/microsite/ROGxEVANGELION-02  

ROG Maximus Z790 Hero EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/motherboards/rog-maximus/rog-maximus-z790-hero-eva-02-edition/

ROG Strix GeForce RTX 4090 EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/graphics-cards/graphics-cards/rog-strix/rog-strix-rtx4090-o24g-eva-02-edition/

ROG Ryujin III 360 ARGB EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/cooling/cpu-liquid-coolers/rog-ryujin/rog-ryujin-iii-360-argb-eva-02-edition/

ROG Herculx EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/graphics-cards/accessories/rog-herculx-graphics-card-holder-eva-02-edition

ROG Hyperion GR701 EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/cases/rog-hyperion-gr701-eva-02-edition

ROG Gladius III Wireless AimPoint EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/mice-mouse-pads/mice/wireless/rog-gladius-iii-wireless-aimpoint-eva-02-edition/

ROG Strix Scope RX EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/keyboards/keyboards/aura-rgb/rog-strix-scope-rx-eva-02-edition/

ROG Harpe Ace Mouse Grip Tape EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/mice-mouse-pads/accessories/rog-harpe-ace-mouse-grip-tape-eva-02-edition/

ROG Keycap Set for RX Switches EVA-02 Edition: https://rog.asus.com/keyboards/accessories/rog-keycap-set-for-rx-switches-eva-02-edition/

ROG Facebook: https://www.facebook.com/asusrog

ROG Twitter: https://www.twitter.com/asus_rog

ASUS Pressroom: http://press.asus.com

ASUS Global Facebook: https://www.facebook.com/asus

ASUS Global Twitter: https://www.twitter.com/asus

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

PR-News

ASUS และ ROG ยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาในงาน Commart 2024 Megatech พร้อมส่วนลดจัดหนัก สัมผัสโน๊ตบุ๊คใหม่พร้อม AI เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ขอชวนคุณร่วมสัมผัสนวัตกรรมโน้ตบุ๊ก AI กับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน “Commart Megatech” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

Buyer's Guide

เกมมิ่งเกียร์นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดจะจำเป็นแล้ว จอยเกมก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะคนรักเกม RPG ยิ่งต้องมีติดโต๊ะเอาไว้สักอันให้ควบคุมตัวละครได้ง่ายทันใจ ถ้าใช้ได้ถนัดมือแล้วก็แทบจะเลี่ยงอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถคุมทุกคำสั่งได้ด้วยปลายนิ้วเพียงรู้ว่าต้องกดปุ่มอย่างไรก็พอ ไม่ต้องขยับนิ้วออกไปไกลเกินปลายมือเอื้อมเหมือนกดปุ่มคีย์บอร์ด และปัจจุบันนี้จอยเกมราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เพียงหลักร้อยบาทก็ซื้อมาติดโต๊ะไว้ได้ แถมจอยยุคใหม่นอกจากใช้ควบคุมตัวละครในเกมแล้วก็ยังใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้ามาให้เกมเมอร์ได้กดใช้และตั้งค่าผ่านซอฟท์แวร์เฉพาะได้อีกด้วย เรื่องน่ารู้ว่าด้วยจอยเกม จะซื้อต้องรู้อะไรบ้าง? Windows 10/11 จะมีไดรเวอร์สำหรับจอย Xbox ติดตั้งมาให้ ใช้งานแบบ Plug&Play ได้ทันที ปุ่ม A, B,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก