Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ชาว AMD มาทางนี้ เรามี Facebook “AMD Thailand” ละจ้า

ชาว AMD มาทางนี้ เรามี Facebook ?AMD Thailand? ละจ้า

amdใครใช้ CPU ของ AMD บ้าง ยกมือขึ้น !!!

ใครใช้ GPU ของ AMD บ้าง ยกมือขึ้น !!!

Advertisement

ใครใช้ Facebook บ้าง ยกมือขึ้น !!!

ใครใช้มันหมด 3 อย่างเลย ยกมือขึ้น !!!!!!

ถ้าใช่ ก็เข้าทางเลยครับ เพราะตอนนี้เราได้มีเพจให้เราติดตามข่าวสารเพิ่มขึ้นอีกทางแล้ว นั่นคือเพจของ AMDThailand นั่นเอง เข้าไปกดไลค์เพื่อติดตามได้ที่

http://www.facebook.com/AMDthailand

โดยจะมีการรวบรวมข่าวสาร บทความ บทวิจารณ์ รีวิวที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในเครือ AMD ไม่ว่าจะเป็น CPU, VGA Card, APU, notebook ที่ใช้ระบบของ AMD เอาไว้ให้ทุกๆท่านได้อ่าน

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ๆทุกท่านได้พบปะพูดคุยเกี่ยวกับ AMD อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสอบถาม, แลกเปลี่ยนความรู้ หรือใครมีบทความอะไรดีๆก็มาแบ่งปันกันได้อีกด้วย

และที่สำคัญ จะมีการจัดกิจกรรมให้ทุกๆท่านได้ร่วมสนุกกันอย่างแน่นอนเร็วๆนี้

อย่าลืมนะครับ เข้าไปกดไลค์กันได้ ณ บัดนาว

http://www.facebook.com/AMDthailand187832_173909672818_916_n

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก