Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI CR460 multimedia สุดคุ้มด้วยสเปก Core i5 gen 2 ในราคาเบาๆ

ทาง MSI ได้ส่ง Notebook รุ่น CR460 ที่ใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ของIntel Core? i5 ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นภายในตัวเครื่องด้วย

เช่น HD webcam , SRS Sound และ Bluetooth เวอร์ชั่น 3.0 ซึ้งสามารถทำให้คุณเพลิดเพลินไปกลับคุณสมบัติล่าสุดของตัวเครื่อง Notebook MSI CR460.

Advertisement

ที่ ไต้หวัน โดยทั้วไปแจ้งว่า คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ตที่ใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Intel Core? i5 ที่เป็น Gen2 ในเครื่อง Notebook MSI รุ่น CR460 นี้ ยังมีอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง MSI มีก็ได้ใส่เข้ามาในรุ่นนี้ด้วยเช่น Bluetooth ที่มาในเวอร์ชั่น 3.0 เลยที่เดียว ส่วนระบบเสียงก็ได้ติดตั้งระบบของ SRS Sound Premiumและระบบกล้องก็ได้ใส่ระบบ HD webcam มาซึ่งมีความละเอียดถึง 720P เลยทีเดียวจึงทำให้ Notebook MSI รุ่น CR 460 นี้เทียบเท่าระดับเครื่อง High-End ได้เลยทีเดียวในราคาที่คุ้มค่า

clip_image002 Eric Kuo รองกรรมการฝ่ายขายทั้วโลก กล่าวว่า Notebook รุ่น CR460 นี้ตัวบอดี้ได้ถูกออกแบบด้วยลวดลายให้เหมือนตารางหมากรุกเล็กๆ พร้อมทั้งปุ่มกดบน Keyboard ก็ดีไซน์ให้เป็นแบบ Chiclet Keyboard ช่วยลด ข้อผิดผลาดในการพิมพ์และไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเสียงรบกวนคนรอบข้างในเวลาที่เราพิมพ์ก็จะไม่เกิดเสียงดัง.และ Nikel plated keys touchpad นี้ได้ทำการออกแบบให้เข้ากับตัวเครื่อง Notebook MSI CR640 จึงมีความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน.

 

Powerful performance, the ultimate in multimedia

Intel 2nd generation Core? i5 CPU: CR460 รุ่นนี้ได้ใส่ โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ของทาง Intel ที่เป็น Gen 2 เป็นรุ่น Intel Core i5-2410M ความจุอยู่ที่ 2.30 GHz. ซึ่งในรุ่น Gen2 นี้จะมีกราฟิกฝังรวมไปกับโปรเซสเซอร์นี้ด้วยโดยกราฟิกที่ฝังไปด้วยนั้นจะใช้ Intel HD3000 นี้เอง.

Theater-grade enjoyment: ในรุ่นนี้ CR460 ได้นำเทคโนโลยีของเสียง SRS Soundมาใส่ในรุ่นนี้ด้วยเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ของเสียงที่สมจริงและเป็นธรรมชาติและยังมีเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธ์ของทาง MSI เองอีกด้วยก็คือ Cinema Pro ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ภาพที่คมชัดเหมือนคุณกำลังดูหนังในโรงภาพยนต์.

High resolution webcam: CR460 นี้มาพร้อมกับเว็บแคมที่มีความละเอียดสูงถึง 720P ดังนั้นเมื่อคุณเล่นวีดีโอแชทกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณจะทำให้เห็นภาพได้คมชัดมากขึ้น หรือหากว่าคุณชอบชมภาพยนต์ระดับ HD ตัว CR460 ก็มาพร้อมกับพอร์ต HDMI เพื่อให้คุณต่อเข้ากับ TV หรือ Projector ของคุณได้.

The cutting edge of style

Chic look: ตัวบอดี้ CR460 มีลวดลายคล้ายตารางหมากรุกที่เป็นขนาดเล็กๆบนพื้นผิวตัว Notebook ทั้งภายในและภายนอกเป็นลักษณะมันวาว จึงทำให้ CR460 มีเอกลักษณะที่ไม่เหมือนใครและมีความสวยงาม และภายในตัวเครื่อง CR460 นี้ตรงส่วนด้านในตรงปุ่มกด Touchpad นี้ได้มีการชุบ Nickel ไว้เพื่อความสวยงามและมันวาวอยู่เสมอ และแป้นพิมพ์ได้ดีไซน์เป็นแบบ Chiclet keyboard ทำให้เวลากดหรือพิมพ์มีความรู้สึกนุ่มและช่วยลดข้อผิดพลาดในการพิมพ์ ส่วนตรงแป้นสัมผัสของ CR460 นี้มีระบบ multi-point touchpad ช่วยในการย่อขยายรูปภาพให้ง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้ว.

Latest data transfer interfaces: MSI รุ่น CR460 รุ่นใหม่นี้มีช่องเสียบ การ์ด SDXC ที่สามารถรองรับการ์ดหน่วยความจำเสริมที่มากกว่ารุ่นก่อนถึง 2TB.

Color film print adds layered sophisticationclip_image002[4]

Exclusive software makes life simpler

MSI S-Bar: เมื่อคุณกด hotkey บนหน้าจอของคุณโดยตัวโปรแกรม S-Bar จะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานทั้งหมดภายในเครื่องการเปิดและปิดอุปกรณ์ภายในเครื่อง เช่น webcam , Projector ,wireless ,Bluetooth ทั้งปรับระดับเสียงและแสงของตัวเครื่องโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการหาปุ่มบนตัวเครื่อง

Facial recognition and photo management software: CR460 นี้มาพร้อมกับซอฟแวร์ที่เป็นเฉพาะของทาง MSI คือ Easy Face หรือการจดจำใบหน้าของเจ้าของเครื่องโดยใช้กล้องภายในตัวเครื่องถ่ายใบหน้าของเราและสร้างบัญชีของเราเองโดยโปรแกรมจะถ่ายรูปใบหน้าของเราและจะทำการสแกนลักษณะบนหน้าของเราเพื่อสร้างบัญชีของเจ้าของเครื่องโดยที่คนอื่นไม่สามารถเข้ามายุ่งกับข้อมูลของเครื่องเราได้ นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ที่เกี่ยวกับการจัดการภาพถ่ายของเราเองได้หรือที่เรียกซอฟแวร์นั้นว่า Easy Viewer โดยซอฟแวร์นี้ สามารถดูภาพถ่ายของเราและสามารถแก้ไข หรือหมุนภาพไปมาได้นั้นเอง ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น.

i-Charger technology: CR460 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ของทาง MSI อีกตัวหนึ่งคือซอฟแวร์ I-Charger เพื่อให้เราสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วมากขึ้น โดยผ่านพอร์ด USB 3.0 บนตัวเครื่อง Notebookโดยเป็นการผสานระหว่าง ซอฟแวร์กับฮาตร์แวร์.

ECO Engine power-saving technology: MSI ECO Engine เทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่เป็นเอกสิทธ์ของทาง MSI ช่วยทำให้คุณจัดการทำงานของตัวเครื่อง Notebook ของคุณได้ด้วยตนเอง โดยปรับโหมดให้เหมาะสมต่อการใช้งานของคุณเองได้ โดยมีโหมดให้เลือกถึง 5 โหมดคือ Game Mode , Movie Mode ,Presentation Mode , Office Mode , Turbo Battery Mode เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและช่วยยืดอายุของแบตเตอร์รี่ของเครื่องด้วย.

 

 

Processor Intel? Core? i5-2410M Processor (3M Cache, 2.30 GHz)

Intel? Core? i3-2310M Processor (3M Cache, 2.10 GHz)

Operating System Genuine Windows 7 Home Premium
Memory DDR3, 1333MHz
Display 14″ HD (1366*768) LED backlight
Graphics Intel HD Graphics 3000
Video Output 1x HDMI, 1x VGA
Hard Disk Drive 640GB/500GB/320GB/ SATA 5400rpm
Optical Disk Drive DVD Super Multi
Interfaces Card Reader support SD/MMC/MS/XD/SDHC/SDXC

, 1xHDMI, 2x USB 2.0, 1x USB 3.0 (optional)

Sound SRS PC Sound
Communication 802.11 b/g/n WLAN, Bluetooth 3.0(optional), 1x Gigabit LAN
Webcam HD (30fps@720p)
Battery 6-Cell Li-Ion(4400mAH)
Dimension (WxDxH) 344.4mm x 221mm x 28 mm
Weight 2.2Kg(w/6 cell Battery)
Other Features S- Bar, EasyViewer, EasyFace
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก