Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ ช่วยครีเอเตอร์และมืออาชีพผลิตผลงานออกมาได้ลื่นไหล

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

WDBlue SN580 Lifestyle

ปัจจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคทั่วไป นักเรียน นักศึกษา และคนทำงานระดับมืออาชีพ ทุกคนต่างต้องการเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทำงานรวดเร็วและเชื่อถือได้เพื่อมาทำให้จินตนาการลื่นไหลของพวกเขาเกิดขึ้นจริง

WDBlue SN580 SSD

เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เปิดตัว WD Blue™ SN580 NVMe™ โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) รุ่นใหม่ที่ต่อยอดประสิทธิภาพการทำงานจากสินค้ากลุ่ม SSD ที่การันตีด้วยรางวัลของแบรนด์ หน่วยความจำแฟลชแบบติดตั้งภายในรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี NVMe PCIe® Gen 4.0  ถูกออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อสายงานครีเอเตอร์และคนทำงานระดับมืออาชีพ สามารถนำไปใช้เพื่ออัปเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพีซีที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน และใช้ติดตั้งตอนประกอบพีซีให้เหมาะสมกับการใช้งาน

Advertisement

อีริค สแปนนอยต์ (Eric Spanneut) รองประธานฝ่าย SSD สำหรับลูกค้าและองค์กร บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เนื่องจากเวิร์คโฟลว์ของครีเอเตอร์มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น ทั้งการใช้งานแอปพลิเคชันที่กินพื้นที่ความจุและเนื้อหามัลติมีเดียขนาดใหญ่ เช่น วิดีโอความละเอียดระดับ 4K จึงทำให้หงุดหงิดกับเวลาในการโหลดที่ยาวนาน” กล่าวต่ออีกว่า “ดังนั้น WD Blue SN580 NVMe SSD รุ่นใหม่นี้จึงเข้ามาช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตชิ้นงานให้กับเหล่าครีเอเตอร์มืออาชีพและผู้ประกอบการ เพื่อให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถมุ่งเน้นการทำจินตนาการของพวกเขาเป็นจริงได้ โดยไม่จำเป็นต้องรอการถ่ายโอนไฟล์หรือโหลดโปรแกรมเป็นระยะเวลานานอีกต่อไป”

WD Blue SN580 เป็นไดรฟ์ตัวแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD Blue ที่มีเทคโนโลยี nCache™ 4.0 และ NVMe PCIe® Gen 4.0 ที่ช่วยให้เหล่ามืออาชีพ คนที่ประกอบพีซีเอง และครีเอเตอร์สามารถที่จะมุ่งเน้นการสร้างสรรค์และผลิตคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากกว่าที่จะมานั่งกังวลเกี่ยวกับการโหลดและการถ่ายโอนไฟล์ในแต่ละครั้ง

ฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจของ WD Blue SN580 NVMe SSD

  • เทคโนโลยี NVMe PCIe Gen 4.0: เพิ่มความสามารถในการผลิตชิ้นงานและทำงานหลายอย่างพร้อมกันระหว่างโปรเจคที่มีขนาดใหญ่และมีเวิร์คโฟลว์ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย พร้อมเพิ่มการตอบสนองของแอปพลิเคชันและความเร็วในการอ่านและเขียนสูงถึง 4,150 MB/sสำหรับ รุ่นความจุ 1TB – 2TB
  • เทคโนโลยี nCache 4.0: ช่วยให้คัดลอกไฟล์ที่มีขนาดใหญ่และเข้าถึงไฟล์มีเดียต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพการเขียนข้อมูลได้เร็วแบบต่อเนื่องและแคช SLC แบบไฮบริด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในทำงานของเหล่าครีเอเตอร์
  • ขนาดเล็กและบาง: มาในฟอร์มแฟคเตอร์ 2 2280 ที่เพรียวบาง แต่มีความจุสูงสุดถึง 2TB†† เพื่อรองรับการจัดเก็บแอปพลิเคชัน ข้อมูล และสื่อที่เชื่อถือได้ รวมถึงภาพถ่าย เพลง และวิดีโอคุณภาพระดับสูงระดับ 4K
  • น่าเชื่อถือและการคุ้มครอง: สร้างความอุ่นใจด้วยการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนานถึง 5 ปีของเวสเทิร์น ดิจิตอล* และค่าความทนทานในการเขียนข้อมูลตลอดอายุการใช้งานสูงสุดถึง 900TBW** (สำหรับรุ่น 2TB)
  • ประหยัดพลังงาน: ไดรฟ์ที่คุณสามารถใช้ในการสร้างสรรค์งานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดเก็บข้อมูลแบบไม่ใช้ DRAM ใช้พลังงานต่ำ ซึ่งสามารถช่วยยืดอายุแบตเตอรี่แล็ปท็อปของคุณได้

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD Blue SN580 NVMe SSD วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายสินค้า IT ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ JIB, Advice, IT city และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของแบร์น WD ในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมการรับประกันแบบมีเงื่อนไขนานถึง 5 ปี* โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 250GB†† (ราคา 1,490 บาท) 500GB†† (ราคา 1,990 บาท) 1TB†† (ราคา 2,990 บาท) และ 2TB†† (ราคา 8,990 บาท)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม WD Blue ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ที่นี่ และสามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดีย WD ได้บน Facebook, Instagram และ Twitter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำแฟลช และ ฮาร์ดไดรฟ์ ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกวิถีทางที่ผู้คนใช้ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) จัดงานแถลง What’s Next Western Digital Event  ในวันนี้ที่ The Ritz-Carlton ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นงานที่ลงละเอียดในเรื่องภารกิจการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลโดยใช้ประโยชน์เพื่อความเป็นไปได้ในการนำมาใช้งาน โดยผู้บริการของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นผู้ให้ข้อมูลในประเด็นต่าง ๆ...

CONTENT

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น...

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก