Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอดไวซ์ จัดเต็มดีลเด็ดคอมมาร์ตกลางปีพร้อมเนรมิตความสนุกด้วยธีม Advice Space Carnival

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา

Advice Space Carnival

Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม ช้อปสนุก ต้องที่บูธ แอดไวซ์ (A2,B2,B3,C5,D14 และ X1) ในงาน “Commart Crazy Deal” ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฏาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Advertisement

นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงาน Commart Crazy Deal ครั้งนี้ Advice ยังคงนำเสนอความสนุกสนานในการเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าไอทีในบรรยากาศงานคาร์นิวัลอย่าง Advice Space Carnival ที่นอกจากสินค้าไอทีราคาพิเศษ โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลมากมายภายในงานแล้ว สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาร่วมงานคอมมาร์ต Advice เรายังคงอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าไอทีในราคาเดียวกับงานคอมมาร์ตเช่นกัน ผ่านช่องทาง “Advice IT Expo 2023” โดยสามารถช้อปออนไลน์ได้ก่อนใคร พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน ช้อปได้ที่ itexpo.advice.co.th ตั้งแต่เวลา 00.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป”

ช้อปสินค้าไอทีพร้อมรับข้อเสนอพิเศษในงานคอมมาร์ต วันที่ 6-9 กรกฏาคม 2566 เท่านั้น

  • ผ่อนสบาย ๆ 0%นานสูงสุด 48 เดือน เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท
  • โค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ลดสูงสุด 5,500 บาท กับ Lazada และ Shopee ที่บูธ Advice ในงาน
  • นาทีทอง Online พบสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษ ลดแล้ว ลดได้อีก ลดทุกวัน ๆ เวลา 00 น. ลดสูงสุด 99% เริ่มต้น 1 บาท ผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub
  • Comset สเปกสุดคุ้ม กับ Advice X Extreme IT ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท
  • ชิ้นที่สอง 1 บาท ช้อปโน้ตบุ๊กที่ Advice ในงานคอมมาร์ต 15,000 ขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าชิ้นถัดไป 1 บาท มูลค่าไม่เกิน 1,000 บาท
  • ประมูลสุดคุ้ม เป็นเจ้าของคอมเซ็ตมูลกว่า 140,000 บาท ในราคาประมูลเริ่มต้นเพียง 1 บาท
  • ลดพิเศษ สินค้า Clearance และตัวโชว์ ราคาสุดคุ้ม หมดแล้วหมดเลย!
  • ฟินหลังช้อป ผ่อนคลายกับแอดไวซ์ ด้วยบริการสุดพิเศษภายในงาน
  • ดีลพิเศษ สินค้า Apple มีให้เลือกครบทั้ง MacBook, iPad, iPhone / Apple watch และอุปกรณ์อื่น ๆ มาพร้อมดีลดีที่ไม่ควรพลาด! ลดสูงสุด 30,000 บาท ที่บูธ Apple by Advice
  • ดีลเด็ด! สมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นจาก Samsung กับราคาสุดคุ้ม พร้อมเปิดเบอร์มงคลหรือย้ายค่ายกับ AIS รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท แถมบัตรประชาชนใบเดียวก็ช้อปได้ด้วย Samsung Finance Plus เฉพาะที่บูธ Samsung by Advice
  • ส่งฟรี! เมื่อช้อปสินค้าที่บูธ Advice ในงานคอมมาร์ตครบ 5,000 บาทขึ้นไป

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.advice.co.th/ADVICE-IT-SPACE-CARNIVAL  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้ว Advertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก