Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

แอพแปลภาษา 9 รุ่น แปลได้นับ 100 ภาษา แปลผ่านเสียงและภาพได้ สะดวกง่าย เที่ยวได้ทั่วโลก Hot!

แอพแปลภาษาสุด Hot 9 แอพสะดวกใช้ง่าย แปลได้นับ 100 ภาษา Online Offline เที่ยวต่างประเทศได้เลย

แอพแปลภาษา

แอพแปลภาษา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนทำงานร่วมกับต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ คือสิ่งจำเป็นต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานด้านเอกสาร หรือต้องตรวจงาน บางครั้งคำศัพท์ที่ดูซับซ้อน และไม่ได้ค่อยได้เจอในชีวิตประจำวัน ก็ทำเอาปวดหัวได้ การมีโปรแกรมหรือตัวช่วย ก็จะทำให้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในทุกวันนี้ต่างจากอดีต เพราะเราแทบไม่ต้องไปเปิดดิกชันนารีที่เป็นเล่นกระดาษ แต่สามารถเปิดได้จากเว็บไซต์ที่มีให้บริการแปลจำนวนมาก อย่างเช่น Google Translate ที่แปลได้ทั้งคำ หรือจะเป็นประโยค แถมยังอ่านให้เราฟังได้อีกด้วย นอกจากจะช่วยแปลงานให้ได้แล้ว ยังช่วยฝึกภาษาไปในตัว แต่ก็มีที่ล้ำสมัยกว่านั้น เพราะยังมีแอพที่อ่านเป็นภาษาถิ่น แล้วแปลเป็นภาษาที่เราต้องการ รวมถึงการแปลจากภาพได้อีกด้วย เราไปดูกันว่ามีสิ่งที่มาช่วยให้งานด้านภาษาของคุณง่ายขึ้นบ้างในปี 2023 นี้


แอพแปลภาษา

  1. Google Translate
  2. Longdo Dictionary
  3. แปลประโยค.com
  4. Thai Fast Dictionary
  5. Line Dictionary
  6. Ai Voice Translator
  7. Microsoft Translator
  8. Instant Translator On Screen
  9. Google Lens
  10. Conclusion

1.Google Translate

แอพแปลภาษา

เป็นแอพแปลภาษาที่ใช้งานง่ายมากๆ และหลายคนชื่นชอบความสะดวกในหลายๆ ด้านของแอพนี้ ที่เปิดใช้งานบนเว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome ได้ทันที โดยจุดเด่นอยู่ที่การแปลแบบยาวๆ ได้ถึง 5,000 ตัวอักษรในครั้งเดียว และยังออกเสียงให้ฟังได้อีกด้วย ใช้งานได้หลากหลายภาษา ซึ่งในแง่ของความแม่นยำของศัพท์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายละเอียดของคำแปลเพิ่มเติม และตัวเลือกใกล้เคียง ส่วนไวยากรณ์หรือการเรียงประโยค ยังคงขึ้นอยู่กับผู้ใช้ ที่จะนำไปปรับใช้ต่อ อาจจะไม่ได้ร้อยเปอร์เซนต์ บางครั้งการแปลเป็นประโยค แล้วหาตัวเชื่อมในภายหลัง ก็ช่วยให้ผลลัพธ์ดูต่อเนื่องมากขึ้น ที่สำคัญคือ ใช้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Advertisement
จุดเด่นข้อสังเกต
แปลได้หลายภาษาการแปลประโยคยาว ต้องพิจารณารายละเอียด
มีคำแนะนำ และที่ใกล้เคียงให้เลือก

ข้อมูลเพิ่มเติม: Google Translate


2.Longdo Dictionary

แอพแปลภาษา

เป็นอีกหนึ่งแอพแปลภาษายอดนิยมอีกค่ายหนึ่งของคนไทย ที่มีอัพเดตข้อมูลอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยรวบรวมคำศัพท์จากหลายๆ แห่งมาให้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hope หรือ NECTEC กับฟีเจอร์ที่สามารถ Suggest คำที่ต้องการได้หลายภาษา รองรับการสั่้งค้นหาด้วยเสียง แทนการพิมพ์ ตรงนี้เหมาะมากสำหรับคนทำงาน รองรับการใช้งานได้หลายหน้าต่าง และยังขยายตัวอักษรให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการมองอีกด้วย และคำที่ค้นหาบ่อย ก็จะมีการเก็บเป็นประวัติการค้นหาให้อัตโนมัติ มีให้ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play และ Apple App Store

จุดเด่นข้อสังเกต
มีคำแปล Suggest หลายภาษาเน้นแปลรูปแบบคำศัพท์
มีคำแปลศัพท์แสลงเยอะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: Longdo Dictionary


3.แปลประโยค.com

แอพแปลภาษา

จัดเป็นแอพแปลภาษา ที่เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาโดยนักพัฒนาชาวไทย ที่ช่วยให้งานแปลในรูปแบบของประโยคดูไหลลื่น และยังแก้ไขตรงคำแปลให้ดูกลมกลืนได้ และเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้รับการปรับปรุงรูปแบบจากเดิม รองรับแค่แปลไทยเป็นภาษาอื่น เวลานี้สามารถสลับเปลี่ยนภาษาอื่นๆ ที่คุณต้องการ แปลมาเป็นไทย และยังมีคำแปลที่ดูดีทีเดียว เหมาะกับคนที่ทำงานกับต่างชาติ ทำข้อมูลหรือบทความ หรือสร้างรูปประโยคไปเป็นภาษาอื่นได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้งานแปล ทำรายงานเป็นประจำ การแปลเป็นรูปประโยค และการจัดเรียงคำให้เหมาะสม ดูจะเป็นจุดแข็งของค่ายนี้

จุดเด่นข้อสังเกต
แปลยาวๆ ปรับคำเพิ่มความสมบูรณ์ได้การจัดเรียงค้นหาภาษาซับซ้อนเล็กน้อย
แปลได้หลายภาษา

ข้อมูลเพิ่มเติม: แปลประโยค


4.Thai Fast Dictionary

แอพแปลภาษา

เรียกว่ามีทั้งเป็นเวอร์ชั่นเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นด้วย ทำงานได้ทั้งบนเว็บเบราว์เซอร์ สำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ หรือใช้แอพบนแท็ปเล็ต มือถือก็ได้ รองรับทั้ง Android และ iOS ใช้งานค่อนข้างง่าย เน้นแปลเป็นคำศัพท์ ไม่ได้เป็นประโยคยาวๆ แต่สามารถเลื่อนดูประวัติการค้นหา คำศัพท์ใช้บ่อย แบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ Thai Fast Dictionary และ English Fast Dictionary ซึ่งการใช้งานมีพื้นฐานแบบเดียวกัน จุดที่น่าสนใจคือ เป็นแอพขนาดเล็ก มีการอัพเดต คำศัพท์มีตัวเลือกใกล้เคียง รวมถึงมีรายการของภาษาจัดเรียงกัน ในกรณีที่คุณจำศัพท์ไม่ได้ แค่ทราบ 2-3 ตัวแรก ระบบจะจัดหาคำที่ขึ้นต้นใกล้เคียงมาให้ได้เลือก

จุดเด่นข้อสังเกต
มีคำใกล้เคียงให้เลือกเยอะเน้นที่การแปลคำเป็นหลัก
ไม่ต้องเดาคำมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม: Thai Fast Dictionary


5.Line Dictionary

แอพแปลภาษา

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแอพแปลภาษา ที่มาพร้อมกับ Line ที่หลายคนใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดจาก Google Play หรือ App Store ได้ ลูกเล่นค่อนข้างเรียบง่าย ด้วยข้อมูลศัพท์จากหลายแหล่งที่ได้รับความนิยม เช่น Oxford, NECTEC และอื่นๆ รองรับการใช้ค้นหาคำศัพท์ในแต่ละวันได้รวดเร็ว โดยสามารถใช้ได้ทั้งโหมดออนไลน์ และออฟไลน์ สามารถเรียนรู้การใช้ศัพท์ด้วยการให้คะแนน มีคำศัพท์ใกล้เคียง ที่จะ Suggest ขึ้นมา ในการค้นหา หรือถ้าจะใช้ในโหมดเว็บ โดยเฉพาะคนที่จะแปลเป็นประโยคยาวๆ จำนวนมาก รวมถึงการออกเสียง ก็อปปี้คำแปลไปใช้งานได้ทันที

จุดเด่นข้อสังเกต
ใช้งานง่าย มีทั้งโหมด Offline และ Onlineในแอพจะเน้นค้นหาคำศัพท์มากกว่าประโยค
สามารถอ่านออกเสียงคำได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Line Dictionary


6.Ai Voice Translator

แอพแปลภาษา

เป็นรูปแบบของแอพสำหรับแปลภาษาในแบบ Voice translate ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปเที่ยว ทำงานหรือใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพราะคุณแทบจะไม่ต้องพิมพ์ แค่บอกสิ่งที่คุณต้องการลงไปในแอพที่ติดตั้งบนมือถือเป็นภาษาของคุณ ระบบจะทำการแปลให้เป็นภาษาปลายทางที่ต้องการได้ทันที และใช้ได้หลายภาษา และมีคำค้นหาที่จำเป็นไว้ให้ รองรับการถามตอบผ่านทางการแชตได้อีกด้วย ฟีเจอร์ค่อนข้างแน่น และถ้าใช้งานได้คล่องตัว ก็จะเป็นตัวช่วยที่ดีเหมือนมีล่ามแปลภาษาให้คุณได้เลย

จุดเด่นข้อสังเกต
มีฟีเจอร์จำนวนมากมีค่าใช้จ่าย
ออกเสียงให้ระบบแปลได้ไม่ต้องพิมพ์

ข้อมูลเพิ่มเติม: Ai Voice Translator

Ai Voice หลักการคล้ายกับเครื่องแปลภาษา ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากสะดวก แค่พูดใส่ตัวเครื่อง ก็จะแปลเป็นภาษาที่เราต้องการให้ เหมาะกับการสื่อสารได้ทั่วโลก มีตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนหลักหมื่น ตัวอย่างเช่น Pockettalk S, Langogo productnation หรือ Xiaomi Mijia AI Voice productnation เป็นต้น


7.Microsoft Translator

แอพแปลภาษา

แอพแปลภาษาที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตกับการสื่อสารด้วยภาษาต่างๆ ได้ง่ายขึ้น รองรับภาษาได้มากกว่า 100 ภาษา รวมถึงรองรับการกดบันทึกเสียง เพื่อให้ระบบทำการแปลให้อัตโนมัติ เพื่อนำไปใช้ในงาน การเดินทางท่องเที่ยว หรือทำเอกสารงานแปล ตัวแอพมีศัพท์จำนวนมาก ตัวศัพท์เปรียบเทียบ และยังเลือกบางคำที่คุณอาจจะเจอบ่อย เอาไว้ใช้ได้ จะเลือกแปลเป็นคำ หรือใช้เป็นประโยคก็ได้ รวมถึงการแปลจากรูปภาพก็ทำได้เช่นกัน รองรับการใช้งานทั้งบนแอนดรอยด์และ iOS เหมาะกับการเป็นแอพที่มีติดมือถือไว้อย่างยิ่ง

จุดเด่นข้อสังเกต
มีฟังก์ชั่นหลากหลาย
แปลได้ทั้งคำและประโยค

ข้อมูลเพิ่มเติม: Microsoft Translator


8.Instant Translator On Screen

แอพแปลภาษา

เป็นอีกหนึ่งแอพช่วยแปลภาษาที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น รองรับการแปลได้มากกว่า 100 ภาษา โดยสามารถใช้เสียงในการแปลได้ รองรับได้ทั้งโน๊ตบุ๊คบุ๊ค มือถือ แท็ปเล็ต การใช้งานทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการแชต แปลโพสของข่าวหรือบทความต่างประเทศ ให้ความแม่นยำได้ค่อนข้างสูง สามารถแปลยนหน้าจอระหว่างที่แชตพูดคุยบนแอพบางตัวได้ทันที โดยไม่ต้องสลับภาษา ใช้งานบนโหมด Offline ได้อีกด้วย โดยเป็นแอพที่ให้คุณกำหนดค่าการใช้งานได้ยืดหยุ่นมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีแชตงานหรือชอบอ่านข่าว หรือนิยายได้ดีทีเดียว แต่ในบางฟีเจอร์จะต้องมีค่าใช้จ่ายแบบพรีเมียมอยู่ด้วย แต่ถ้าแปลงาน ฟังก์ชั่นเดิมๆ ก็เพียงพอแล้ว

จุดเด่นข้อสังเกต
มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานจำนวนมากบางฟีเจอร์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ปรับแต่งได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Instant Translator


9.Google Lens

แอพแปลภาษา

เป็นแอพสำหรับแปลภาษาที่ชำนาญในด้านของภาพเป็นหลัก และช่วยให้งานแปล ที่คุณจะต้องทำหน้าเอกสาร หรืออยากทราบว่าป้ายที่บอกทางในต่างประเทศ เค้าหมายถึงอะไร คุณสามารถใช้แอพนี้ในการแปลได้อย่างง่ายดาย และแปลลงไปในตัวภาพต้นแบบที่เราถ่ายมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังค้นหาคำศัพท์หรือคำเรียกของสิ่งเหล่านั้นได้ เช่น คุณกำลังสงสัยว่าของชิ้นนั้นในภาษาท้องถิ่นเค้าเรียกอะไร ก็ถ่ายภาพเพื่อดูข้อมูลได้ทันที ให้ความแม่นยำค่อนข้างสูง เพียงแต่ในเบื้องต้น คุณอาจจะต้องทราบก่อนว่าป้ายหรือภาษาที่คุณอยากได้คำตอบเป็นภาษาอะไร เพื่อความถูกต้องข้อมูลที่มากขึ้น

จุดเด่นข้อสังเกต
แปลจากภาพถ่ายได้ต้องทราบภาษาที่ต้องการแปล

ข้อมูลเพิ่มเติม: Google Lens

ตัวอย่างการแปลจาก Google Lens

Google lens 01
  • ในกรณีที่คุณถ่ายภาพบนผลิตภัณฑ์หรือสมมติว่าเป็นป้ายบอกอะไรสักอย่าง และต้องการทราบข้อมูล
  • จากนั้นเลือกที่ฟังก์ชั่น Translate ที่อยู่ด้านล่าง
  • เลือกภาษาปลายทางในแบบที่ต้องการ หากเราอยากได้เป็นภาษาไทย ก็เลือกเป็น Thai
  • จากนั้นระบบจะให้เลือกว่าจะต้องการ Text ที่จะแปลช่วงไหน
  • ให้เราเลือก แล้วรอจนกว่าระบบจะแปลจนเสร็จ โดยส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่นาน หากไม่ได้เป็นข้อมูลจำนวนมาก ซึ่งเราสามารถมองเห็นสิ่งที่แปลแล้วบนภาพได้ทันที

Conclusion

แอพแปลภาษาจุดเด่นข้อสังเกต
1.Google Translateแปลได้หลายภาษา มีศัพท์ใกล้เคียงต้องปรับคำเมื่อแปลประโยคยาว
2.Longdo Dictionaryมีคำแปลศัพท์แสลงเยอะเน้นแปลคำมากกว่าประโยค
3.แปลประโยค.comแปลประโยคได้ไว แม่นยำการจับคู่ภาษาซับซ้อนเล็กน้อย
4.Thai Fast Dictionaryมีคำใกล้เคียงให้เลือกเยอะเน้นแปลเป็นคำ
5.Line Dictionaryสามารถค้าหาด้วยเสียงได้แปลเป็นคำ
6.Ai Voice Translatorรองรับการค้นหาคำด้วยเสียงมีค่าใช้จ่าย
7.Microsoft Translatorแปลได้ทั้งคำและประโยค
8.Instant Translator On Screenมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานจำนวนมากบางฟีเจอร์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
9.Google Lensใช้ภาพในการแปลได้ต้องทราบภาษาที่ต้องการแปล

และนอกจากบรรดาแอพแปลภาษาที่เราได้แนะนำกันมานี้ ยังมีแอพแปลภาษาให้เราใช้อีกมากมาย ให้คุณสามารถนำไปใช้ได้ทุกช่วงของการใช้ชีวิต ตั้งแต่การเรียนการสอน หรือการฝึกฝนภาษา มีทั้งแบบที่แปลคำทั่วไป จนถึงแปลในรูปประโยค และการออกเสียงที่ถูกต้อง ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการใช้งาน เพียงแต่บางแอพนั้น จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มากนัก ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันบาทเท่านั้น หากใครที่คิดจะใช้งานธรรมดา แปลงานเอกสารทั่วไป Google translate ก็ตอบโจทย์ได้แล้ว แต่ถ้าถึงขั้นทำงานจริงจัง หรือการแปลเร่งด่วนมีหลายแอพที่เราแนะนำไปนี้ตอบโจทย์คุณได้ ส่วนถ้าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือต้องไปพบปะลูกค้า ไปต่างประเทศแนะนำแอพที่เป็น Voice to translate จะเหมาะสมที่สุด เพราะคุณสามารถพูดภาษาเดิมของคุณ และแปลเป็นภาษาในประเทศนั้นๆ ได้อีกด้วย วิธีนี้รวดเร็วและง่าย แม้จะไม่เทียบเท่ากับอุปกรณ์แปลภาษาที่จำหน่ายอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ดีกว่าการเดา เพราะคำศัพท์บางอย่าง ไม่ได้เข้าใจง่าย และยังเสียเวลาอีกด้วย การสื่อสาร 2 ทาง นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะในสถานการณ์คับขัน แอพเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ไม่น้อยเลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก