Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 ซีรีส์

สัมผัสประสบการณ์ Ray Tracing รุ่นที่สามและประสิทธิภาพ AI ที่เหนือกว่าด้วย DLSS 3MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดที่มี NVIDIA GeForce RTX 4060 GPU ในรุ่น GAMING และ VENTUS 2X BLACK ซีรีส์ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิถุนายน 2023

สัมผัสประสบการณ์ Ray Tracing รุ่นที่สามและประสิทธิภาพ AI ที่เหนือกว่าด้วย DLSS 3MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดที่มี NVIDIA GeForce RTX 4060 GPU ในรุ่น GAMING และ VENTUS 2X BLACK ซีรีส์ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิถุนายน 2023

msi

กราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 ซีรีส์รุ่นล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ความละเอียด 1080p อัตราเฟรมสูง พร้อม Ray Tracing และ DLSS 3 ผลิตภัณฑ์ GPU GeForce RTX 4060 มอบความล้ำสมัยทั้งหมดของสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace — รวมถึงการเรนเดอร์ DLSS 3, เทคโนโลยี Ray Tracing รุ่นที่สามที่อัตราเฟรมสูง และตัวเข้ารหัส NVIDIA (NVENC) รุ่นที่แปดพร้อมการเข้ารหัส AV1

Advertisement

GAMING ซีรีส์

MSI

กราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 GAMING มีรูปลักษณ์ที่เป็นที่คุ้นเคย แต่ยังคงรักษาความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำที่เกมเมอร์ไว้วางใจ การออกแบบ TORX Fan 5.0 มีใบพัดคู่สามใบที่ผูกเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอกเพื่อสร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TWIN FROZR 9 ที่ได้รับการปรับปรุง GAMING ซีรีส์ มี baseplate ทองแดงชุบนิกเกิล และ core pipe ถึง 3 ท่อที่แกนกลางของฮีทซิงค์ ช่วยในการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ brushed-metal backplate ที่มีการออกแบบให้อากาศไหลผ่าน ซึ่งช่วยลดความร้อนที่ค้างอยู่ นอกจากนี้ยังมี Mystic Light ตกแต่งภายนอกของกราฟิกการ์ด ส่องแสงสีพร้อมกันกับส่วนอื่นๆ ของพีซีผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

VENTUS ซีรีส์

GeForce RTX™ 4060 VENTUS 2X BLACK 8G Series boxcard 1

VENTUS ซีรีส์ มอบตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและคุ้มราคาสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาแนวทางที่เน้นประสิทธิภาพด้านราคา ด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย VENTUS 2X BLACK ยังคงรักษาสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานในมือให้สำเร็จ และนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกสีเข้มของรุ่นดั้งเดิม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับงานสร้างในธีมที่ดูเคร่งขรึม กราฟิกการ์ดมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0 backplate เสริมความแข็งแรง และความสวยงามรอบด้านเหมาะสำหรับงานประกอบคอมพิวเตอร์ทุกประเภท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก