Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอลจีเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i มาพร้อมเทคโนโลยี AI สุดล้ำ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i ใหม่ล่าสุด ที่มีโซลูชัน Variable Refrigerant Flow (VRF) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ HVAC (Heating, Ventilation and Air Conditioning)

ผู้บริหารแอลจีร่วมงานเปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i ใหม่ล่าสุด ที่มีโซลูชัน Variable Refrigerant Flow (VRF) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ HVAC (Heating, Ventilation and Air Conditioning) และลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเดิม จึงตอบโจทย์สำหรับองค์กรและธุรกิจ และช่วยสร้างสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ให้ความรู้สึกสบายสำหรับผู้ใช้งานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ นำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีและสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กร

LG Air Solution MULTI V i

คุณเมธวี จิตลดาพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีตระหนักถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจ ทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานท่ามกลางเศรษฐกิจโลกที่ผันผวน และการประหยัดพลังงานตามเทรนด์ความยั่งยืนที่ผู้คนให้ความสนใจโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เราจึงนำเสนอเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i  ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย โดยมี AI Smart Care ซึ่งสามารถเรียนรู้สภาพแวดล้อมและพื้นที่เพื่อปรับการทำความเย็นหรือความร้อนตามตัวแปรต่างๆ เช่น จำนวนคนภายในห้อง ระดับความชื้น และอุณหภูมิภายในและภายนอกอาคาร ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 24.7%

Advertisement

LG MULTI V i โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรธุรกิจยุคใหม่ โดยยกระดับขึ้นใน 3 ด้าน ได้แก่ Intelligent, Innovative และ Interactive

Intelligent: อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง

Lifestyle Image Air Solution MULTI V i

LG MULTI V i มาพร้อมเทคโนโลยี AI จึงเป็นหนึ่งในระบบ HVAC ที่ฉลาดที่สุดในปัจจุบัน โดยมีฟีเจอร์ AI Smart Care ซึ่งรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลอุณหภูมิและความชื้น รวมทั้งการตั้งอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศแต่ละตัว เพื่อปรับโหมดและอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศแต่ละตัวไว้ล่วงหน้าโดยอัตโนมัติในช่วง 10 นาทีแรกของการทำงาน จึงกระจายลมเย็นและสร้างความรู้สึกสบายภายในอาคารได้อย่างเหนือชั้น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น AI Indoor Space Care ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในให้คงที่และประหยัดพลังงาน โดยจะเปิดการทำงานของยูนิตอัตโนมัติเมื่อมีผู้ใช้อยู่ในพื้นที่ และปิดการทำงานหากบริเวณนั้นไม่มีคนอยู่ เพื่อป้องกันการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น

Innovative: ประหยัดพลังงาน และให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้

Lifestyle Image Air Solution MULTI V i Installation Scene

LG MULTI V i มีฟีเจอร์ AI Energy Management ที่ช่วยคาดการณ์และควบคุมการใช้พลังงานตามอัตราการสิ้นเปลืองตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างชาญฉลาด โดยจะรวบรวมข้อมูลการใช้พลังงานที่ผ่านมาเพื่อสร้างฐานข้อมูล และนำมาคำนวณโดยใช้อัลกอริธึมของ AI เพื่อสร้างแบบจำลองคาดการณ์รูปแบบการใช้พลังงานตามที่ต้องการ จึงป้องกันการใช้พลังงานที่มากเกินไปและช่วยลดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน

ผู้ใช้ยังติดตามผลการใช้พลังงานได้แบบเรียลไทม์ด้วยระบบ AI Smart Metering ที่ใช้ข้อมูลการทำงานที่เก็บไว้ 8 ชั่วโมง มาคาดการณ์การประหยัดพลังงานทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี โดยแสดงข้อมูลเหล่านี้บนหน้าจอควบคุมอัจฉริยะ เพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานได้อย่างชัดเจน

ใบพัด Biomimetics ดีไซน์ใหม่ของ LG MULTI V i  ยังลดการใช้พลังงานของมอเตอร์ แต่ให้สมรรถนะสูงสุดในการสร้างบรรยากาศที่สบายได้ทุกฤดูกาลตลอดทั้งปี โดยสามารถทำความเย็นอย่างเต็มประสิทธิภาพภายใต้อุณหภูมิสูงสุด 43 องศาเซลเซียส  และยูนิตทำงานได้อย่างเสถียรภายใต้อุณหภูมิภายนอกอาคารสูงสุดถึง 52 องศาเซลเซียส

LG MULTI V i ยังช่วยลดเสียงจากการทำงานของยูนิตภายนอกอาคาร ที่อาจรบกวนอาคารหรือบ้านเรือนใกล้เคียง โดยสามารถตั้งค่าจำกัดระดับเสียงได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 50 – 70 เดซิเบล เพื่อให้มั่นใจว่าเสียงจากการทำงานของยูนิตภายนอกอาคารจะไม่เกินกว่าระดับที่ตั้งไว้

Interactive: ใช้งาน บำรุงรักษา และอัพเกรดได้ง่าย

ฟีเจอร์อัจฉริยะ อาทิ Auto Tuning และ Remote Upgrade ยกระดับความสะดวกและประสบการณ์ใช้งานไปอีกขั้น โดย Auto Tuning จะปรับการทำงานของคอมเพรสเซอร์และมอเตอร์อย่างอัตโนมัติเมื่อติดตั้งและเริ่มใช้งาน หรือเมื่อต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนทดแทน เพื่อให้ช่างสามารถติดตั้งและเปลี่ยนชิ้นส่วนได้เร็วและง่ายขึ้น ส่วนระบบ Remote Upgrade ช่วยให้โซลูชั่น VRF สามารถอัพเดทซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุดได้อย่างอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปติดตั้งให้ที่หน้างาน

นอกจากนี้ยังมาพร้อม AI Smart Diagnosis ที่รายงานสถานะของเครื่องเป็นข้อมูลที่ผู้ใช้เข้าใจได้ง่าย และบันทึกข้อมูลย้อนหลังนานสูงสุด 6 เดือน จึงสามารถวิเคราะห์ความผิดปกติได้อย่างแม่นยำ ช่วยลดเวลาในการดูแลรักษา และเพิ่มความวางใจได้ในการใช้งาน

แอลจีไม่เพียงเป็นผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ แต่ยังมีนวัตกรรมระบบปรับอากาศอื่นๆ ทั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน เครื่องฟอกอากาศ และเครื่องลดความชื้น ที่มีนวัตกรรมและสมาร์ทฟีเจอร์ที่รองรับความต้องการของผู้ใช้งานทั้งองค์กรและผู้บริโภคในด้านอากาศที่บริสุทธิ์และเย็นสบาย

LG MULTI V i พร้อมจำหน่ายแล้วโดยมีหลากหลายขนาดตามความต้องการ ตั้งแต่ขนาด 74,400 BTU – 917,200 BTU โดยสามารถสอบถามราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th/business/air-solution และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก