Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดศึกความบางอีกตัวกับ Lenovo ThinkPad X1 โน๊ตบุ๊คโคตรบาง

พร้อมประสิทธิภาพชั้นสูงในสไตล์ Thinkpad

Advertisement

หลายๆท่านอาจจะจำได้ว่า ThinkPad เคยทำโน๊ตบุ๊คบางเบาแบบสุดยอดมาแล้วก่อนหน้านี้ในชื่อ X300 ณ เวลานั้นจัดได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่บางเบามาก ซึ่ง Thinkpad เองก็ได้เตรียมเข็ญรุ่นใหม่ที่บางเบายิ่งกว่าในชื่อ ThinkPad X1 มาพร้อมซีพียู 2.5GHz Core i5-2520M ฮาร์ดดิสค์ 160GB แบบ SSD จอภาพขนาด 13.3 นิ้ว แบบ Gorilla Glass screen ป้องกันรอยขีดข่วนด้วย โดยคู่ต่อสู้หลักของ X1 ก็คือ Samsung Series 9 และ Apple MacBook Air ที่บางเบาไม่แพ้กันด้วยความบางของ X1 ที่ 21.5mm แรม 8GB รองรับ SDXC card reader ราคาเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ที่ $2,920 (ประมาณ 87,000 บาท) ราคาออกจะสูงอยู่แต่ก้แลกมาด้วย body ที่แข็งแรงพอเศษฮาร์ดดิสค์ SSD

x1 flatviewfromside

ที่มา : forum.thinkpads.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lenovo ThinkPad X13 แรงดี สเปคแน่น Security สูง DDR5 พร้อม Thunderbolt 4 เบาพกง่าย Lenovo ThinkPad X13 ที่ถือว่าเข้าสู่ Generation 3 แล้ว ยังคงเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านงานธุรกิจ และเชื่อมโยงมาสู่การเป็นโน๊ตบุ๊คในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ในแง่ของไลฟ์สไตล์ที่ให้ความบางเบา และในแง่ของความทนทาน ในการสร้างสรรค์งาน...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 เป็นโน๊ตบุ๊คที่สเปคน่าสนใจ ตอบโจทย์คนทำงานมากๆ ใครอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คห้ามพลาดเด็ดขาดเลย! Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 สองชื่อนี้เชื่อว่าผู้ใช้หลายๆ คนน่าจะรู้กันแทบจะทันทีว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงาน บอดี้สวยคลาสสิคข้ามกาลเวลาและแข็งแรง พร้อมปุ่มสีแดงที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “TrackPoint” ทำหน้าที่แทนเมาส์ติดตั้งมาตรงกลางคีย์บอร์ด ซึ่งถ้าใครใช้จนคล่องแคล่วแล้ว ก็แทบจะไม่พึ่งเมาส์เลยทีเดียวAdvertisement นอกจากนี้ทาง Lenovo เองก็ไม่ได้จำกัดว่าดีไซน์ของโน๊ตบุ๊คตระกูลนี้จะต้องจำเจเป็นดีไซน์ฝาพับธรรมดาทั่วไปเท่านั้นเท่านั้น...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนทำงานที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ  Advertisement ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมของ Lenovo อย่างไรก็ต้อง Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊คสำหรับนักธุรกิจ...

รีวิว Lenovo

Lenovo ThinkPad P14s Gen 2 เป็นอีกหนึ่ง Mobile Workstation หน้าจอ 14″ รุ่นใหม่ล่าสุด สเปก AMD Ryzen 7 PRO เน้นประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง ที่โดดเด่นกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปชัดเจน ได้ความบางเบาเพื่อการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น  ซึ่งได้ต้นแบบมาจาก Lenovo...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก