Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำหัวชาร์จไอโฟน ราคาถูก คุ้ม ได้มาตรฐาน ชาร์จไว อัปเดต 2023

แนะนำหัวชาร์จไอโฟน คุ้มราคา ได้มาตรฐาน ชาร์จไว อัปเดต 2023

หัวชาร์จไอโฟน

ในปัจจุบันมีหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์มากมายที่รองรับการชาร์จไว อีกทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ iPhone นั้น จะไม่มีอะแดปเตอร์หรือหัวชาร์จแถมมาในกล่องแล้ว ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ถ้าไม่ได้ใช้ iPhone มาก่อน ก็ต้องหาซื้ออะแดปเตอร์เอง และถึงแม้ว่าจะใช้งาน iPhone มาก่อน แต่หัวชาร์จของ iPhone ที่มีมาให้ในรุ่นก่อนๆ นั้น ก็ชาร์จไฟได้เพียงแค่ 5W เท่านั้น จึงอาจไม่รวดเร็วพอ ยิ่งใครทีใช้รุ่น Pro Max ที่มีแบตเตอรี่เยอะ ก็จะใช้เวลาในการชาร์จที่นานยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำหัวชาร์จไอโฟน ที่ช่วยให้การชาร์จไอโฟนนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นหัวชาร์จที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายอีกด้วย


แนะนำหัวชาร์จ Type c ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ได้มาตรฐาน

เทคโนโลยีสำหรับการชาร์จไว อย่าง PD charge หรือ USB Power Delivery (USB-PD) เป็นเทคโนโลยีจากกลุ่มผู้พัฒนา USB ที่สามารถรองรับกำลังไฟฟ้าได้หลากหลาย รวมถึงรองรับกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย ไม่จำกัดอยู่เพียงสมาร์ทโฟนเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายไฟผ่านช่องชาร์จ USB Type-C

Advertisement

หัวชาร์จไอโฟน ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันนั้น ไม่เพียงแต่จะใช้ชาร์จ iPhone เท่านั้น ยังสามารถใช้งานกับการชาร์จแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนจากค่ายอื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อย่าง Power Bank, หูฟังบลูทูธ ฯลฯ แต่ถึงแม้ว่าตัวอะแดปเตอร์จะสามารถจ่ายไฟได้สูง แต่ตัว iPhone เองนั้น ในปัจจุบัน ยังคงมีความสามารถในการรับไฟได้สูงสุดอยู่ที่ประมาณ 20W เท่านั้น แต่สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไว ก็อาจสามารถรับไฟได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งอะแดปเตอร์ที่ทีมงานนำมาแนะนำนั้น ก็จะเป็นหัวชาร์จที่รองรับการชาร์จไวที่มีกำลังระดับปานกลางไปจนถึงค่อนข้างสูง สามารถใช้กับอุปกรณ์ได้หลากหลายเลย และบางตัวก็มีเทคโนโลยี GaN ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จไฟยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

หัวชาร์จไอโฟนราคากำลังไฟการรองรับอุปกรณ์
UGREEN GaN Fast Charger 65W8xx – 1,0xx บาท65W– โน๊ตบุ๊ค
– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
ZMI HA712 (AP004) PD Charge 65W699 บาท65W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C 20W599 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Anker PowerPort PD 30W999 บาท30W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
ZMI HA716 20W299 – 799 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
ZMI HA719 GaN 30W599 บาท30W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter (20W)299 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Choetech Dual Charger PD PPS 33W450 บาท33W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Apple 20W USB-C Power Adapter790 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ

1. UGREEN GaN Fast Charger 65W

i7

หัวชาร์จไอโฟน ตัวนี้เป็นอะแดปเตอร์จากทางแบรนด์ UGREEN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรเลย ความพิเศษของอะแดปเตอร์ตัวนี้คือ มาพร้อมกับเทคโนโลยี GaN ที่รองรับการชาร์จไฟด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 65W ทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับเทคโนโลยี PD3.0, QC4.0 +, SCP และ MTK สามารถชาร์จไฟได้หลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Smartphone, Tablet รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ด้วย ตัวอะแดปเตอร์มาพร้อมกับพอร์ตสำหรับจ่ายไฟจำนวน 3 พอร์ตด้วยกัน คือ USB-A 1 พอร์ต และ USB-C 2 พอร์ต สามารถใช้งานพร้อมกันได้ทั้ง 3 พอร์ตเลย อะแดปเตอร์จาก UGREEN ตัวนี้มาพร้อมการรับประกันจากทางแบรนด์ 1 ปี นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันกระแสไฟเกิน, การป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน, การป้องกันการไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันอุณหภูมิเกิน เป็นต้น

ราคา: 8xx – 1,0xx บาท


2. ZMI HA712 (AP004) PD Charge 65W

ccc2

อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จไฟ ขนาดกะทัดรัดแต่ชาร์จไฟได้แรง จาก ZMI แบรนด์ในเครือ Xiaomi ตัวนี้ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงและคุณภาพที่ดี ทำให้แบรนด์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยอะแดปเตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับความสามารถในการจ่ายไฟ ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไว PD สูงสุด 65W มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C สำหรับเสียบชาร์จกับอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต Type-C ด้วย ตัวอะแดปเอตร์มีขนาดกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันกระแสไฟเกิน, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ฯลฯ

ราคา: 699 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ZMI, Shopee


3. Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C 20W

a2

สำหรับอะแดปเตอร์ Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C ตัวนี้มาพร้อมการการรองรับการจ่ายไฟด้วยเทคโนโลยี PD สูงสุด 20W ตัวอะแดปเตอร์ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก สามารถใช้งานชาร์จได้กับอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จเร็ว ไม่ว่าจะเป็น Smartphone ทั้ง iOS และ Android, Tablet, หูฟัง, iPad ฯลฯ โดยทางแบรนด์เคลมว่าสามารถชาร์จไฟได้จาก 0 – 50% ได้ภายในเวลา 30 นาที ตัวอะแดปเตอร์ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยด้วยชิปควมคุมกระแสไฟ สามารถที่จะป้องกันการเสียหายจากไฟกระชาก, ไฟตก หรือกระแสไฟเกินได้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมการรับประกัน 1 ปี เมื่อเกิดความเสียหายสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ทันทีเลย

ราคา: 599 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


4. Anker PowerPort PD 30W

ipfcg1

หัวชาร์จไวจาก Anker ที่มาพร้อม PD ชาร์จ 30W ตัวนี้รองรับ QC 3.0 และ PowerIQ 2.0 ที่ช่วยให้การชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ สามารถชาร์จได้ไวยิ่งขึ้น ดีไซน์ออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด วัสดุมีการเคลือบด้าน ส่วนของขาปลั๊กพับเก็บได้ จึงพกพาสะดวกเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จด้วย ตัวหัวชาร์จมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันไฟกระชาก, ป้องกันไฟเกิน, ไฟลัดวงจร, รวมไปถึงมีเซ็นเซอร์สำหรับการตรวจจับความร้อนด้วย ในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อนั้น Anker รุ่นนี้ มีด้วยกัน 2 พอร์ตคือ ช่องสำหรับสาย USB-A และ USB-C ตัวหัวชาร์จรองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Tablet, Smartphone ไปจนถึง Laptop อีกด้วย

ราคา: 999 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


5. ZMI HA716 20W

i3

หัวชาร์จเร็วหรืออะแดปเตอร์สำหรับชาร์จไฟ ขนาดเล็กกะทัดรัด จาก ZMI แบรนด์ในเครือ Xiaomi ตัวนี้ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงและคุณภาพที่ดี ทำให้แบรนด์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยอะแดปเตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับความสามารถในการจ่ายไฟ ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไว PD สูงสุด 20W มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C สำหรับเสียบชาร์จกับอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต Type-C ด้วย ตัวอะแดปเตอร์มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบาเพียง 42.8 กรัม สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี และยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันกระแสไฟเกิน, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ฯลฯ

ราคา: 299 – 799 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ZMI, Shopee


6. ZMI HA719 GaN 30W

ipfcg2

ZMI HA719 GaN 30W รุ่นนี้ เป็นหัวชาร์จ Type-c ที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กกะทัดรัด ส่วนของขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ สะดวกและง่ายต่อการพกพา รองรับการชาร์จกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทั้ง iPad, iPhone, AirPods รวมไปถึงสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันอุณหภูมิเกิน, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันฟ้าผ่า, กระแสไฟเกิน และป้องกันแรงดันไฟเกิน และด้วยเทคโนโลยี GaN Gen 3 และ PD 30W นั้น ส่งผลให้หัวชาร์จรุ่นนี้ สามารถชาร์จ iPhone 14 Pro Max ได้เต็ม 0 – 100% ภายใน 1 ชม. 35 น. และชาร์จ iPad Pro 12.9″ ได้เต็ม 0 – 100% ภายในเวลาประมาณ 2 ชม.

ราคา: 599 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


7. AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter (20W)

ipfcg3

AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter รุ่นนี้ เป็นหัวชาร์จ Type c ที่รองรับการชาร์จไว 20W รองรับทุกอุปกรณ์ที่ใช้การชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ดีไซน์ออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด ทันสมัย ส่วนของขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ จึงพกพาสะดวก มีน้ำหนักเบา ตัวอะแดปเตอร์มาพร้อม Advance Multiple Level Protection System ที่เป็นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันไฟรั่ว, ไฟช็อต, ความร้อนเกิน, การชาร์จไฟเกิน เป็นต้น นอกจากนี้หัวชาร์จรุ่นนี้ยังผ่านการรับรองและได้มาตรฐาน UL (UL-certified) มาตราฐานความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ราคา: 299 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


8. Choetech Dual Charger PD PPS 33W

ipfcg5

หัวชาร์จเร็วจาก Choetech รุ่น Dual Charger PD PPS 33W ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย น้ำหนักเบาด้วยวัสดุที่เป็นพลาสติก ABS เกรดคุณภาพ มีช่องสำหรับการเสียบสายชาร์จถึง 2 ช่องด้วยกัน ทั้ง USB-A และ USB-C สามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้ 2 เครื่อง ตัวหัวชาร์จมีเทคโนโลยีสำหรับความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันแรงดันเกิน, การป้องกันอุณหภูมิเกิน, การป้องกันการลัดวงจร, และปรับกำลังไฟอัตโนมัติตามความการรองรับของอุปกรณ์

ราคา: 450 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


9. Apple 20W USB-C Power Adapter

อะแดปเตอร์ชาร์จไฟ

อะแดปเตอร์ไอโฟนอันนี้เป็นของแท้จากทาง Apple เองกันเลย กับ Apple USB-C Power Adapter 20W ที่รองรับการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้ง iPad และ iPhone รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ด้วย ตัวอะแดปเตอร์มีขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มาพร้อมกับพอร์ดสำหรับเชื่อมต่อกับสาย USB-C ที่ใช้งานได้หลากหลาย (แต่ถ้าใครซื้ออแดปเตอร์ไอโฟนตัวนี้ทาง Apple ก็ไม่ได้แถมสายมาให้นะ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะในไอโฟนรุ่นใหม่ๆ ก็จะมาพร้อมสายUSB Type-C to Lightning อยู่แล้ว แต่ถ้าหากใครที่ใช้งานสายรุ่นเก่าอย่าง USB-A to Lightning อยู่ ก็ต้องไปหาซื้อสายมาใหม่ด้วย)

ราคา: 790 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Apple (TH)Shopee


และทั้งหมดนี้ก็คือ หัวชาร์จไอโฟน ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน ซึ่งจะเป็นหัวชาร์จเร็วที่สามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 20W ขึ้นไป อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตัวอะแดปเตอร์หรือหัวชาร์จนั้นจะสามารถจ่ายไฟได้สูงมากขนาดไหน เราก็ต้องพิจารณาความสามารถในการรองรับกำลังไฟของอุปกรณ์ที่เราต้องการชาร์จด้วย แต่ก็มั่นใจได้ส่วนหนึ่งว่า ในปัจจุบันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ โดยส่วนใหญ่นั้นก็มักมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันกระแสไฟเกิน การป้องกันความร้อนเกิน ฯลฯ จึงทำให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ สามารถวางใจได้ว่าอุปกรณ์ของเราจะไม่เกิดปัญหาความร้อนหรือปัญหาจากการรับกระแสไฟเกินนั่นเอง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

WiFi USB
แอพจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก, แอพจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก
หัวชาร์จ Type c, หัวชาร์จ Type-c
หัวชาร์จไอแพด
แอพหาเพื่อนคุย, แอพหาคู่
โปรแกรมจําลอง Android
แอพ Yami แอพไลฟ์สด
LightPDF, แปลงไฟล์ PDF
AppLive
Western Digital World Backup Day 2023
Brave Browser ดีไหม, Brave Browser คือ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก